|Chapter 5|-daemon's WHAT!?
ICEAH'S POV
Anaaaak ng tofu!
Bukod sa nakakalokang theme ng party ni shasha naalala ko na naman kung ano ang nagpagulo ng buhay ko kagabi.
FLASHBACK
Kalalabas ko lang galing sa restroom ng may makabanga akong mag asawa na mukang nasa mid fourties na ..
"Uhhm sorry po excuse me" sabi ko tapos nag bow ako.
"Uuuuy beybs" shoot! Ayan na naman si daemonyo!
Paglingon ko naman kay daemon papalapit na sya sa way ko.
Tapos....
"Oh dae anak ..you know this pretty lady?" sabi ng matandang babae na nabanga ko kanina
Anak?! Asdfghj--@2$%&
"Oh mom and dad I want you to meet ice my girlfriend"
WATDAPAK! Girlfriend nya muka nya!
"Woah son nagmana ka talaga sakin ha! Good taste!" Sabi naman ng matandang lalaki na mukang dad ata ni daemonyo.
"Oo nga son! Akala ko hindi ka na magseseryoso at puro flings and flirts na lang ang gagawin mo buong buhay eh!" Sabi naman ng mom nya.
"Uhhmm sa totoo po kas-" hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng halikan ako ng gagong si daemon. Smack lang pero inis na inis ako! Nakakailan na to sakin?! Aba masyado na syang siniswerte.
"Uhmm mom..dad alis po Muna kami may paguusapan lang" sabi ni daemonyo sabay hatak sakin.
Dinala nya ako sa garden ng venue.
Pagkabitaw na pagkabitaw nya sa kamay ko sinikmuraan ko agad sya kaya napasalampak sya sa Bermuda grass.
"Tarantado ka! Ano yung pinagsasabi mo sa parents mo?!" Sigaw ko sa kanya.
"Ice....I need you" hinang hina nyang sabi mukang hindi pa nakakarecover sa suntok ko.
"What the eff are you talking about?!" Sigaw ko ulit sa kanya.
"Your the key to make me free" sabi naman ni ugok na mukang nakaka recover na.
"Tumigil ka na sa mga phrase mo daemon. Derechohin mo na ako"
seryoso ang pagkakasabi ko nyan kasi puro sya paligoy ligoy..teka! Sabagay kelan ba ako hindi naging seryoso? XD sabi nga ni kuya clash dalawa lang daw ang emosyon ko eh...seryoso at galit siraulo yun eh. Teka back to the scene.
"My parents are planning an arranged marriage for me and the daughter of their business partner" sabi naman ni daemon.
"So? Anong kinalaman ko dyan?" Bored na sagot ko
"Yun na nga..ayoko sa ipapakasal nila sakin! She's a huge brat and a living bitch at kahit ayaw ko ipipilit parin ng parents ko na ipakasal ako dun maliban na lang kung..." Tae pasuspense pa to eh!
"Kung?" Hahaha hindi halatang interesado eh no? XD
"Kung may ipapakita akong gf ko at DAPAT masatisfy sila sa itsura ng ipapakilala ko at based sa reaction nila kanina...mukang over qualified ka!" Sabi nya naman.
"At dahil naipakilala na kita I don't accept NO as an answer" pagpapatuloy ni daemon sa sinasabi nya.
"I.DONT.WANT." madiin na pagkakasabi ko. Mwahaha masindak ka ples!
BINABASA MO ANG
Her Glare.
JugendliteraturHer Glare © written by:iamFRNKNSTN Action[√] Teen Fiction[√] °°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°° TEASER "You mother fucker really wanna mess up with me? Don't you dare talk or even look at me when we are in our mother fucking school or else!" She s...