Chapter 14

54 2 0
                                    

|Chapter 14|-Awbs *Q*

ICE'S POV

"Urrrrgh! Tama na nga! How I hate this stupid illness lets change the topic. Bumalik na tayo sa inyo para makuha ko na yung motor ko at ng makauwi na ko sa condo ko!" Sigaw ko kay daemon kasi pagkatapos nya kasing ikwento yung nangyari kagabi daw eh nandiri ako sa mga pinagagagawa ko! At pinagsasabi nya -_-

"Wag ka nang bumalik sa bahay! Baka kung ano pa ipakain sayo ng parents ko at gahasain mo na naman ako! Malapit na tayo sa condo mo oh! Kalagan mo na ko!" Pagmamakaawa nya.

"Yeah baka kung ano pang makain ko sa inyo!" Sabi ko tapos kinalagan ko na sya.

"Hala punit na tong shirt ko sa sobrang higpit ng pagkakatali mo! Tapos yung braso ko pasa na! Pano na yung mga chics ko? Mahihirapan akong makipaglandian! Hwaaaa!" Ngawa ni daemon.

Nakonsenya naman ako kasi nga kalunos lunos nga yung sinapit nya. Teka kelan pa ko nagka kunsensya?!

"Yeah right sige na may naiwan namang shirts na panglalaki sa condo ko sumama ka nalang sa loob tapos yun na lang suotin mo" out of this world na sabi ko

Naknang! Hindi ko alam kung ano o sino ang sumapi sakin at sinabi ko ang mga walang kwentang salitang yon! At kay kuya yung shirts eh!

"Talaga? Wiee bibilisan ko na magpatakbo para makita ko na ang condo mo yipiee!" Bakas na bakas sa pagmumuka nya ang excitement.

At dahil ako si ice at wala akong paki sa mundo eh eto ang sinabi ko.

"Hindi joke lang nagbibiro lang ako punyeta ka tumahimik ka dyan!" Walang ganang Sigaw ko sa kanya

Lumungkot naman yung muka nya tapos bumagal ulit ang pagdadrive.

At dahil nakakainis ang muka nyang yun at nakakabwisit ang bagal ng pagpapatakbo nya eh eto na naman ang wala sa sariling sabi ko.

"Oo na oo na tigilan mo yang ekspresyon na yan at nakakapanginit ng ulo! At punyeta ka pwede bilis bilisan mo ang pagpapatakbo at nauuta na ko sa pagmumuka mo!" Sigaw ko at nagcross arms ako at tumingin sa bintana.

Bumalik yung excited na pagmumuka nya kanina at binilisan ang pagdadrive kaya mabilis kaming nakarating sa condo.

"Hihihi em seeew ekseyted" parang tanga nyang chinachant nung pagbaba namin sa kotse hanggang dito sa elevator ng condo building.

Tapos sunod lang sya sakin habang nagchachant.

"Tumahimik ka kundi hindi kita papapasukin sa condo ko!" Sigaw ko ng makarating kami sa room number ko.

"Okie Dokie~" sabi nya tapos nagpeace sign.

Pestengyawa -_-

Pumasok na ko sa condo ko tapos sumunod lang sya.

"Waaa sobrang ganda ng condo mo! Ang cool lang parang hindi babae ang may ari! Gusto ko rin neto!" Tuwang tuwa sya habang tinitignan yung loob ng condo ko.

"E di bumili ka din ng ganto problema ba yun?!" Iritang sigaw ko sa kanya.

"Makabili nga bukas" sabi nya

"Maupo ka dyan sa sofa at maliligo muna ko" sabi ko sa kanya tapos binuksan ko yun TV bago sya iwan sa sala ko.

Aish! Hindi tuloy ako nakapasok sa school ngayong araw!

"Hoy lalake dyan ka lang at wag kang mangengealam ng kahit na anong bagay!" Sigaw ko padin habang papasok na ko sa kwarto ko para maligo since may personal bathroom ako sa kwarto.

Hindi naman sya sumagot kaya hinyaan ko na lang.

**naega jael jalnaga

Naega jael jalnaga.

Naega jael jal naga jaejaejaejalnaga beng!

Bambaratatatatata--**

AKO:SINO KA?

Sagot ko habang nagshashower since waterproof yung phone ko.Unregistered number sya eh. Bad timing kung tumawag eh! Kung kelan naliligo -_-

CALLER: SI SHASHA TO! WAAAA BESPREN! HINDI MO PARIN SINASAVE NUMBER KO SA PHONE MO?! ATSAKA BAKIT HINDI KA PUMASOK? PINAGKAKAGULUHAN TULOY AKO NG FANS KO SA SCHOOL! ALAM MONG SAYO LANG SILA TAKOT EH! WAAAA BESPREN MAG DADROP OUT KA NA BA?! WAAG BESPREN KAYLANAGAN KITA NOOOO---

Natigil ang kaOAyan nya ng nagsalita ako.

AKO:TATAHIMIK KA O SUSUNGALNGALIN KITA PAG PASOK KO BUKAS?! NAPAKA OA MO! JUICE KO NAMAN SHASHA! SIPAIN KITA TALAGA PAGPASOK KO BUKAS! MAGDADROP OUT PALA AH!

sigaw ko sa telepono.

SHASHA:THE NUMBER YOU ARE TALKING IS NOT REACHING UHHMM...EVERYWERE! PLEASE TRY YOU CALL LATER! EENNNGG KSSHHH WIIIIYYOOOO WIYOOO BOOM!

sigaw nya din sa phone tapos binaba na nya. Tsk shunga talaga! Magpapangap na lang wrong grammar pa!

Ipinagpatuloy ko na lang yung pagshashower tapos nagbalot na ko ng towel.

Nang biglang...

"Mehehehe sorry sexy--eeste ice mehehe sorry sa istorbo gusto ko lang sana sabihin na--ah aray ice sabon ba yun! Aray! Tama na masakit! A-aray! Uy wag yang batong panghilod! Masakit yan!" Aray sya ng aray at dali daling lumabas sa banyo ko ng inamba ko na sa kanya yung batong panghilod.

Pano ba naman kase! Lecheng yun biglang pumasok sa banyo! Buti na lang naka towel ako! Peste talaga kahit kelan!

dali dali na kong nagbihis at lumabas para mabugbog si daemon.

"Ah hehe hi ice peace tayo ha? Siguro naman hindi mo ko *lunok* papatayin dib--- waaaaa sabi na nga ba papaatayin mo ko!" Nagsisigaw sya at napatayo sa sofa at dali daaling nagtatakbo ng makita ang kutsilong hawak ko.

"Oo naman hindi kita papatayin daemon! Chachopchopin lang kita!" Sigaw ko tapos hinabol ko na sya.

Kakatakbo namin nakarating kami sa kusina tapos..

Natapilok sya at natisod ako sa paa nya kaya tumalsik yung hawak kong kutsilyo at eto na naman ang posisyon namin.

Nakapatong ako sa kanya.

Pero hindi tulad ng dati na sa muka nya ako naka tapat.

This time ay kaface to face ko ang weakness ko sa lahat!

Meet Mr.Abs *Q*

Oo hindi ako naakit o nagkakagusto sa mga lalaki. Pero sa abs nila oo CRUSH na CRUSH ko ang mga lintek na abs na yan! Ang cute kasi eh -3-

At eto na naman ako at tinamaan ng pagkabaliw ko sa abs...

DAEMON'S POV

Ewan ko kung dahil gwapo ako o sadyang totoo ang sinasabi ni ice na tanga ako pero eto ako nadulas sa kusina!

Kahit na alam kong may killer na humahabol sakin.

At pucha natalisod pa sya sa paa ko kaya magkapatong na naman kami. Katulad sa canteen

-///////^///////-

At pucha! Ang aking mga abs na puro parin kalmot! Ay pinagnanasahan na naman ni ice! Kung normal na babae lang siguro si ice eh baka magustuhan ko pa! Kaso hindi T.T isa syang psycho!

Hala! Baka may talab padin ang FSPD nya! Shoot!

Ginagapang na ng daliri nya ang abs ko. Dinudutdot at binibilang tapos kinukurot nya yung abs ko! My golly! Kinikilabutan ako kasi parang focus na focus at nahihypnotize sya sa abs ko!

Sheeet spell CREEPY?!

"A-ah i-ice tama na yan. H-hindi padin ba nawawala yung e-epekto ng FSPD? P-please tumigil ka na--" napatahimik ako ng tingnan nya ako ng masama tapos

"Sshhhh shut up kinakausap ko sila!" Sabi nya tapos tumingin uli sa mga abses ko (Abses kasi more than one)

She really is creepy 0~0!

Mommeeeeeh! TT.TT ayoko na magkaabs! Maniac! Crazy maniac! Huhuhu

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Her Glare.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon