Chapter 9

27 2 0
                                    

|Chapter 9|-Lets Get it on

ICE'SPOV

The whole ride is like that.

Landian everywhere. -____-"

Sa bar ko na ako dumerecho tapos sumama naman sila daemon sakin.

"Whoa this club is kinda cool!" Manghang sabi ni sun tapos tinignan yung paaligid ng bar ko.

"Yeah right" sabi ko na lang.

"Sino may ari ng bar na to? I should have a talk to him para sa business partnership" sabi ulit ni sun.

"Tsk! Business minded jerk" bulong naman ni daemon na mukang badtrip.

Wala na yung mga babaeng kasama nila sa sasakyan kanina dinump nà nila -__- tsk!

"Hey can I have a talk to the owner of this bar?" Tanong ni sun sa bartender kong si alex.

Parang natawa naman si alex tapos tinuro ako.

Napatingin silang lhat sakin tinaasan ko lang sila ng kilay "any problem?!" Tanong ko.

Hindi  na lang sila sumagot tapos umorder na ng alak.

Nagsimula na namang may magsilapitang girls sa kanila.

And the night just ended like that.

.............

May pasok na ulit the next day kaya eto ako..kahit ayaw pumasok eh no choice na lang.

"Waaaaaaa seyaaa namiss kita!!!" Nagtititili si shasha pagkakita sakin. Kakapasok ko lang ng classroom.

Tiningnan ko lang sya ng masama tapos hindi ko pinansin.

"Halaaaa! Bakit? Anong ginawa ko?" Takang tanong nya

"Do you know how much I hate secrets?" Cold yung tone ko.

"Hinde eh. Now I know!--aray!" Napaaray sya ng batukan ko sya. Tsk slow -___-

"You haven't told me that you are a super model tch!" Nagtampo talaga ako kasi hindi nya manlang sinabi sakin. Ewan ko lang pero kay shasha lang ako ganto. Kadalasan wala akong paki sa ibang tao. Pero kay shasha may tampo effect pa ko! Sadyang magaan lang loob ko sa kanya parang matagal na kaming magkakilala.

"Eh? Hindi ka naman nagtanong eh! T3T sarreh na!" Papout na sabi nya

Oo nga no? Hindi ko nga naman tinanong XD

"Oo na!" Tsk! Pahiya ako dun ah XD

Yun nga nagkwento sakin si shasha na nanalo sya sa America's Next Top Model Teen Edition nung nasa Canada pa sya nakatira kaya naging super model sya. Alam pala ng buong school yun kaya nung first day eh nagbubulungan yung mga students.

Malay ko sa models chuchu na yan? Kaya wala akong kamalay malay.

"Atsaka kaya hindi ko sinabi na sikat ako para mapatunayan ko na totoo kang kaibigan! Hindi yung iba dyan plastikan! Porket sikat,mayaman at eheem MAGANDA eh dun na magsisisdikitan! Atleast nalaman ko na hindi mo ko pinaplastik lang ^__^" sabi naman ni shasha.

Sabagaaaay.

Nagpatuloy lang sya sa pagkekwento ng dumating na yung prof.

Anyway tourism nga pala yung course namin ni shasha. Flight attendant yung gusto ko eh.

.........

"Class Dismiss" sinabi na nung prof ang pinaka paborito kong salita sa school na hindi ko aakalaing pagsisisihan ko -__-

Pano nandito si daemonyito sinusundo daw ako.

Yung sa first day na lilipat daw sya sa section namin? Joke lang yun no gusto lang daw nya mantrip at haler! Business Ad kaya yung course nya!

"So its the first day huh?" Bulong ko sa kanyà

"Yeah Lets get it on!" Determinadong sagot nya tapos iclining nya yung kamay ko sa braso nya.

"May spy ang parents ko kung saan saan kaya dapat walang makaalam na fake lang to" bulong nya

"Yeah whatever" sagot ko na lang kasi nagbubulungan na yung mga estudyante dito kesyo sayang daw at may gf na si dae kesyo sayang daw at sa mataray napunta si dae at malandi daw ako and many more but who the fuck cares?!

Money here I coome! *___^

(A.N:Salamat po kung may nagbabasa neto at kung meron man paramdam naman po kayo sa comment box! Kahit ano lang icomment nyo! Nakàkaloka kaya na minsan di ko na feel magupdate kasi wala naman siguro nagbabasa! Sige babayoo Lab lots <3)

Her Glare.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon