Chapter 11

31 1 0
                                    

|Chapter 11|-Crazy Parents II

DAEMON'S POV

"Ahh hehe ganto kasi yun--" naputol yung sinasabi ni ate dem (short for daemie) ng magsalita si ice.

"I dont want to interrupt your family talk but I just want, myself to explain that drag racing thing. I know it's illegal but thats the thing that makes it cool. And ate damie is a great car racer kaya you should be proud than be mad at her" emotionless na sabi ni ice

Napaiyak naman si ate damie dun

"And kaya ako sa illegal drag racing sumali than a normal race dahil alam kong hindi nyo ko papayagan" umiiyak padin si ate damie (read as deymi)

Naiyak din yun parents ko

"Dapat sinabi mo samin na yun ang gusto mo! Edi sana nakapag cheer kami! At sana nakapag pa party kami tuwing nananalo ka!" Mangiyak ngiyak na sabi ni mommy.

"Ayoko sanang umiyak kaso nahawa ako sa mommy mo! Tapos english pa ng english yung girlfriend ng kapatid mo kaya imbis ma nosebleed eh naiiyak ako!" Tss epic talaga lagi si daddy. -_-

"I like your family. Kung katulad ka lang sana nila, edi walang problema" bulong ni ice sakin.

Nagyakapan naman sila ate tapos yung parents ko.

"Tama na nga drama! Lets eat na I'm so gutom na!" Sabi ng ate ko tapos nagpunas ng luha at err...uhog?!

Pag punta namin sa dining room.

Puro sweets?! Gusto ba nilang magsisakitan ang mga ngipin!

Cakes, candies, chocolates, marshmallows, icecream, chocolate fountain at lahat ng matatamis na kaya nyong maimagine.

Napatingin naman ako kay ice na mukang gulat na gulat at pinagpapawisan.

ICE'S POV

Sweets?!

Oh my gosh not that!

Pakain mo na sakin lahat wag lang yan!

Pinagpapawisan na ko ng malamig dahil sa kaba!

"Tara na lets eeeaaat!" Excited na sigaw ng parents ni daemon.

Ang cool talaga ng parents ni daemon. Parang si mom at dad lang sil-- ah never mind.

"Bakit ka pinagpapawisan dyan tara kain na tayo!" Sabi ni daemon tapos pinunasan yung butil butil kong pawis.

"A-ah sige" wala na kong nagawa ayoko naman na madissapoint sila sakin.

Ayoko na na may madissapoint ulit sakin.

Habang kumakain ako ng sweet damang dama ko yung pleasure. Yes I love sweets pero may bad effect kasi sila sakin kaya iniiwasan ko.

Naweweirdan naman ako sa titig ng parents ni daemon sakin. Tapos pag titingin ako sa kanila iiwas ng tingin tapos sisipol.

"Ideo hagi ileun gwiyomi,

Ideo hagi ineun qwiyomi

Bilis ice sayaw ka ng gwiyomi! Parang bagay kasi sayo ang cute cute mo! Muka kang koryana yung mga napapanood ko sa t.v.!" Tuwang tuwa naman yung mama ni daemon at patuloy akong kinantahan ng gwiyomi.

Err I'm kinda dizzy. So eto na nga ang side effect ng sweets

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°′°°°°°°′°°°°°°°°°°°°°°°°°

Author:

Maikli ba? I comment na yan! Takte nangungulila ako sa comments dito oh! Hehe etong chappie na to ay bunga ng isang balot ng mashmallow XD chalaaaap!

Lab Lots, ♥

Frankenstein ♪♪

Her Glare.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon