Chapter 12

33 1 0
                                    

|Chapter 12|-Unconciously Sweet

DAEMON'S POV

Inaabangan ko ang nakamamatay na tingin ni ice sa mama ko dahil pinipilit sya nitong mag gwiyomi pero shemay!

Sinunod lang ni ice si mama at sinayaw nya yung gwiyomi.

"**Hey! Ideo hagi ileun gwiyomi,

Ideo hagi ineun gwiyomi,

Samdeo hagi sameun gwiyomi. Gwigwigwiyomi gwigwigwiyomi

Sadeo hagi sadeo gwiyomi,Eodo hagi odo gwiyomi

Yukdeo hagi yugeun gwiyomi, nan gwiyomi! Yeheey ice ang cute cute mo! Aylabyu na talaga! " nagtititili si mama habang pumapalakpak sa tuwa dahil sa pagsayaw ni ice

Habang si ate ay hawak padin ang video cam.

"Magaleeng fuu ba aku?" Parang batang parang laseng na ewan na sabi ni ice tapos tumingin kay mama.

"Oo icey icey ang cute cute mo pa nga oh!" Sabi ni mama at tuwang tuwa padin na nakangiti kay ice

"Ayoko pu nang chute! Dusto ko sekshi! Sabi po ni daemonyo shekshi daw po *hik* ako!" Proud na sabi ni ice.

Confirmed lasing nga sya. Pero paano?! Wala namang liquors dito ah?

"Mom! Dad! Anong nilagay nyo sa pagkain at nalasing si ice?!" sigaw ko kila mama knowing them. Malakas sila mantrip!

"Wala kaming ginagawa dyan ah! Promise wala talaga! Hatid mo na nga sya" sabi ni mama

Tsk! Bahala na nga! Alam ko naman bahay nya since sinabi nya sakin kanina kung saan.

This time kotse ko na ang gamit.

Habang nasa kotse ay patuloy lang ako sa pagdadrive.

"Alam mu deymon. Pogi ka shana *hik* kashoo mayabang ka taposh manyakish pa *hik*" sabi ni ice. Nasa front seat kasi sya katabi ko.

Nabasa nyo yun? Pogi daw ako! Mehehe :3

"Tapos iniiship ko din nga kung may absh ka eh *hik* narinig ko kashi yung mga shkulmeyts *hik* natin shabi swerte ko daw kashi may abs yung *hik* boyfriend ko"

Uy boyfriend daw oh! Hinahayaan ko syang magsalita habang ako eh nakatingin parin sa daan.

"Nacucurious ako *hik* pwede bang hawakan" sabi nya tapos

*eeeengk* tunog yan ng pagpreno ko

Napapreno kasi ako bigla sa ginawa nya.

Ipinasok ba naman yung kamay nya sa V-neck shirt ko tapos hinawakan yung abs ko.

Shet! Kuryente! Bolta boltaheng koryente ang dumaloy sa buo kong katawan.

Nandito kami sa road na walng gaanong sàsakyan kaya nakatigil padin yung kotse ko.

Pinagapang nya yung daliri nya sa bawat parte ng abs ko.

Shet! Bakit ang init!? Napatingin ako sa kanya at unti unti syang lumalapit sakin kaya napapalayo ako.

Tapos kakalayo ko eh napasandal ako sa kotse ko. Dead end

"At shabi din nila *hik* your a good kisser" amoy na amoy ko yung hininga nya amoy chocolate.

My gosh! Why is she acting like this?! Para nya kong sineseduce! Why oh why?!

Sobrang lapit na ng muka nya.

"And I want to find out if its true" sabi nya then an evil grin formed on her red lips.

Gaaah why did you made this girl so hot?!

Nakapasok parin yung kamay nya sa shirt ko at pinagsasamantalahan yung abs ko.

Lumapit lalo yung muka nya. Iiwas sana ako pero nahypnotize ako sa mga mata nya

Napapikit na lang ako at naramdaman ko yung lips nya na lasang chocolate. Yes we are kissing. Kung sineseduce nya man ako. Fine! Sobrang effective mga dude!

Tapos naramdaman ko tumayo si junjun! Ampotek naramdaman nya siguro yun!

Napatingin sya sa junjun ko tapos bigla syang nagsalita

"So I think your turned on" sabi nya tapos nagsmirk at inayos na ang upo.

"Hahaha atlish *hik* napatunayan kong hindi nagshishinungaling yung dalawang babae!" Sabi nya tapos nagtatatawa dun na parang baliw

Gaaaaaa ang sexy nya tumawa! Nakakabaliw.

Eto naman si junjun ayaw lumambot! Nakakainis!

"Junjun lumbot ka na bilisan mo!" Bulong ko. As if susudin ng junjun ko

"Your still turned on? *hik* you really think I'm sexy huh *hik*" sabi ni ice at eto na naman sya at lumapit na naman sakin.

Waaaaa kaylangan kontrolin ko ang sarili ko. Sa lahat ng babae maliban sa mama at ate ko si ice lang ang ginagalang ko. Ewan ko kung bakit pero kakaiba talaga si ice.

"I-ice no tama na!" Nanginginig na ko dito

Pano ba naman ang lapit na naman ni ice sakin!

"Are you scared? *hik* dont be. I'm your girlfriend right" sabi nya tapos eto na naman sa pangrarape sa abs ko.

May gaaaaash sana makasurvive ako neto!

Her Glare.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon