Chapter 4

68 3 0
                                    

Kyle's POV

Kakatapos lang ng mall show ko ngayon sa SM Calamba kaya pagod ako ngayon. Nag-online na lang ako sa instagram dahil sa sobrang bored at pagod ko ng makarating ako sa account ni Andy at nakita ko yung bago niyang post na video. Kasama niya dito si D-Darren? at naglalandian sila.

Napaka hayop talaga ng lalaking yan. Patay siya sakin pagnakabalik na yan sa pilipinas.

                   1 WEEK AGO

Andy's POV

"Yehey flight na natin mamaya. I'm so excited ate makakapunta ulit tayong pilipinas." Tuwang tuwang sabi ni Ashley.

"Me too baby dahil gusto ko na ding makabalik dun eyy" Sagot ko naman sa kanya.

Makalipas ang ilang oras ay nakarating na din agad kami sa pilipinas.

"Ate I want to buy some stuff toys tomorrow. Samahan niyo po ako ni Kuya Darren." Sabi ni Baby Ash ng at pumayag na din kami ni Darren.

                AFTER 5 HOURS

Naghahapunan na kami ngayon dahil kailangan na din naming maagang matulog dahil may pupunta nga kami nila baby Ash bukas.

Matapos ang hapunan ay naghugas na ng pinggan si yaya. Maya maya pa ay umakyat na kami ni Darren dahil sa iisang kwarto na lang naman kami eyy.

"Goodnight love, I love you verymuch. Matulog kana dahil pakakasalan pa kita." Malambing na sabi ni Darren at hinalikan ako sa noo.

"Goodnight din love, I love you too" Sabi ko at nahiga na din ng maayos.

                KINABUKASAN

Kinabukasan ay maaga kaming naligo dahil nag usap kami ni Darren kanina na mamamasyal kami kasama si baby ash.

"Tara na love?" Aya sakin ni Darren at sumakay na kaming kotse nila baby ash.

"Yehey! Thank you po kuya Darren at ate Andy. I love you po sa inyong dalawa." Masayang sabi ni baby ash.

"I love you din baby ash" Sabay naming sabi ni Darren.

Maya maya pa ay nakarating na kami nila baby ash at Darren sa may mall at pinaparada na niya yung sasakyan kaya hinihintay na lang namin siya dito malapit sa pasukan.

"Tara na love..." Sabi niya at naglakad na kami ng may narinig kaming bulung bulungan.

"Ang sweet naman nung magjowang yun kaso may anak na sila pero ang ganda din nung anak nila."

"Naka couple shirt na ang sweet ang cute nung anak nila."

"Sana all may ganyang family yieeeeee"

"Ate what are they saying we're not family hahaha" Natatawang sabi ni baby ash.

"Paano ba naman kasi look at our shirt. Yung naka lagay sayo ate MOM tapos kay kuya DAD then sakin BABY." Duksong pa ni baby ash.

"Hahaha okay lang yun baby ash atleast wala ng lalapit sa ate mo dahil sakin na siya." Sabi ni Darren sabay kindat sa akin.

"Ayieeeeee ang sweet niyo pong tignan." Sabi ni baby ash at mas lalo akong namula.

"Look at your ate baby ash. She's blushing hahaha" Tawang tawang sabi ni Darren at tumawa na din si baby ash.

Nainis ako dahil pinagtitripan nila ako kaya bumitaw ako sa kapit kay baby ash.

"Where are you going, love?" Tanong niya pero di ko siya pinansin nagpatuloy pa din ako sa paglalakad.

"Huy, love we're just having fun wag kanang magalit. Huy" Pero di ko pa din siya pinapansin.

"Shit love, nawawala si baby ash." Sabi niya dahilan kaya napalingon ako sa kanya.

"Fvck! Alam mo bwisit ka talaga kapag hindi ko na talaga nakita si baby ash wag na wag kanang magpapakita sakin." Inis kong sabi sa kanya.

Naghanp kami ng naghanap hanggang sa may pamilyar kaming narinig na sumisigaw ng Ate at Kuya. Tumingin ako sa batang sumisigaw at nakita ko na si baby ash ito at pagtingin ko sa kasama niyang matangkad na lalaki ay agad ako nitong niyakap. I didn't know pero parang familiar siya talaga eh.

-

Don't forget to vote, comment, & share

Fb: Que Baldovino
Ig: crissycrissybaldovino
Twttr: baldovino_anne

WITHOUT YOU Season 2 (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon