Prologue: Element World
.
Genre: Romance, Fantasy, Teen Fiction, Mystery, Action, Adventure!!!
.
Prologue:
.
.
.
***Third Person's PoV***
.
Ang Dela Vega Sisters ang mag kakapatid na nakatira sa mundo ng mga tao.
.
Si Fire Cassandra G. Dela Vega ay ang panganay sa kanilang mag kakapatid. Matalinhagang mag salita at pinaka seryoso sa mag kakapatid
.
Light Alexandra G. Dela Vega ay ang sunod kay fire. Siya ang pinaka mahilig mag party pero hindi napapabayaan ang pag aaral.
.
Rain Danica G. Dela Vega ang pinaka bunso sa mag kakapatid. Pinaka makulit at hyper sa mag kakapatid
.
.
.
Ang Vergaras Brothers ang mag kakapatid nakatira sa mundo ng Elemento.
.
Si Ice Alexander H. Vergaras ang panganay sa mag kakapatid. Siya ang serious type at parang walang pake sa paligid. Pinaka mahilig sa libro at sa musika.
.
Dark Tyron H. Vergaras ang sunod kay Ice. Siya ang pinaka playboy at ang pinaka malakas ang appeal sa kanila. Mahilig sya sa sports lalo na sa basketball. At mahilig sya sa instruments.
.
Thunder Zack H. Vergaras ang bunso. Siya ang pinaka mahilig sa dance pero sintunado. Mahilig sa mga kotse kaya favorite nya ang manuod ng race car. Masira mo na lahat pero huwag ang pinaka mamahal na Lamborghini. Sya din ang pinaka makulit sa tatlo.
.
Sila ang itinadhana na makatalo sa pinaka masamang kalaban nila sa Element World.
Pero paano kung ang propisiya ay hindi itanadhanang mag mahalan sila pero patayin ang isat isa?
Pati pangalan nila nag tatalo pa.
.
Fire (apoy) vs. Ice (yelo)
Light (liwanag) vs. Dark (dilim)
Rain (ulan) vs. Thunder (kidlat)
And wait for the more characters........