C2 Yujin's

298 15 14
                                    

Chapter 2 - The Bar

_

Nandito ako ngayon sa tapat nang bar.

Ewan ko ba dun kayla eunbi unnie, sinabi ko lang na broken hearted ako ngayon pinapunta na ako sa bar. Pumasok na 'ko sa loob at nilibot ito nang tingin.

"Uy! Baho ditoo!" Lah? Hayup to si Yena.

Nakita ko sya sa di naman kalayuan na lugar, kumakaway kasama si kura.

Nagsimula na akong maglakad papunta sa lugar kung nasaan sila. Nakatakip ako ng ilong habang papunta sakanila. Pano ba naman kasi, halo-halong amoy yung nalalanghap ko dito,

may amoy kakagaling lang sa pag-aano,

Yung ano- basta alam niyo na yun

may amoy alak, may amoy gago, may amoy putok na hindi ko alam kung anong amoy bayun. Basta ang anghit!

Nasa tapat na ako nila unnie. "Tara jin, sa VIP room andun na yung iba." - Yena.

"Kaya pala nakatakip si yujin nang ilong kanina eh, ang baho ng hininga mo yena." Asar ni sakura kay yena unnie.

ayan na potek magrarambulan na yang dal'wang yan.

"Alam ko namang araw-araw kang nagshoshower asawa ni naruto, pero putcha umaalingasaw yung amoy mo ngayon, amoy putok na ewan." Juskolord kapagod na umawat sa dalawang to.

Kaka-asaran nila hindi nila namalayang, nandito na kami sa VIP room at hanggang ngayon nag babangayan nanaman tong mga ulopong na to.

"Wag na kayong mag-away mga gago, naaamoy lang ni yujin sarili nya." - Eunbi unnie.

"Unnie! Fuck y---" Di ko natapos yung sasabihin ko nung putulin nya ako.

"Taph taph! Subukan mong ituloy yan Ahn Yujin, isusungalngal ko sa nguso mo  yung nguso ni wonyoung!" Hala sya?

"Oh s'ya, umupo ka na dun sa tabi ni minjoo." Tumingin naman ako kay minjoo, na katabi sa left side nya si chaewon.

Wala nga naman talaga akong laban jan. Alam kong mahal ni minjoo unnie yan eh. Eh ako? Kaibigan nya lang. (Cringy tong part na'to hihi- otor)

"Asan si Wonyo---"

"Unnies, annyeongz!" Shit bat ganon? Feeling ko kumikinang si wonyoung pag pasok nya ng VIP room? Hangover lang 'to.

Naputol yun sasabihin ko nung biglang dumating ang nakangiting si wonyoung. Pero parang may iba sa ngiti nya na hindi ko masabi.

"Wongie tabi tayo?~" Alok ko. Akala ko tatabi siya sakin nagulat ako nung tumabi siya kay yuri. Hala? Galit ba sakin yun?

Kaya katapat ko siya ngayon.

"Eunbi, bat mo ba kami pinapunta dito?" Tanong ni Chaeyeon.

"Dalawa yung rason eh. Una, natanggap daw si Chaewon at Minjoo sa Seoul University!!!" Tuwang tugon ni unnie. Binati naman sila nila unnies.

Bati dito, bati duon. Kanya kanya silang bati pero ako lang ata hindi bumabati.

"Yujinie! Ba't hindi mo kami binabati? May galit ka yata eh. Nagtatampo na'ko." Naka ngusong sabi ni minjoo.

Juskoday marupok ako.

"Uy hindi kaya! Congrats unnies!!" Bati ko sabay ngumiti. Kalahating peke at kalahateng totoo.

"'Yaan nyo yan si yujin may pinagdadaanan lang yan. Broken hearted eh," -Eunbi unnie, sabay ngisi.

"Uy ano yan? Bat di ko alam yan? Hays magtatampo na talaga ako sa'yo yujin dami mong lihim akala ko bestfriend tayo?" Naka-nguso nanamang sabi ni minjoo.

Minjoo unnie naman wag kang ganyan mamaya mahalikan kita sige ka.

"Yun nga yung pangalawang reason kung bakit tayo nandito. Balita ko broken hearted daw kasi sina Wonyoung at Yujin nako tong mga maknae natin." -Eunbi.

"Uy kayo ah ano yan?" Intrigang tanong ni Hitomi.

"Mamaya may sekretong relasyon pala kayong dalawa ah." Asar ni Chaeyeon sabay tawa ng "EUHAHAHA" Yan yung tawa nya.

Nagtawanan sila sabay asar sa'min. Napangisi lang ako sabay tingin kay wonyoung.

"Oo nga ayieeee!" Pero nawala din yung ngiti ko nung si minjoo unnie na yung nang-asar samin.

Sakit pala sa feeling no? Yung asarin ka nang taong gusto mo sa hindi mo naman gusto.

I gave them a disgust look then said. "Yackk! Kadiri kayo, bes ko kaya to si wongie, tsaka parehas kami straight 'no diba wonyoung." Tanong ko sabay kindat kay wonyoung.

Ewan ko talaga pero bat ganon? Feeling ko nag-iba yung timpla ng mukha nya nung sinabi ko yun.

"Straight daw pero may gusto kay minjoo."

May binulong pa s'ya pero di ko na narinig. Nakita ko naman nginisian siya ni eunbi.

BesWhere stories live. Discover now