**Flashback**
_____
"Minjoo mag ingat kayo ah. Dahan dahan lang sa pag dridrive. Dami nyong nainom."
Paalala ni eunbi. Tumango lang yung dalawa.
Pumasok na si chaewon at minjoo sa sasakyan at nagulat si minjoo nung sa driver seat si chaewon umupo.
"Chae, ako na mag dridrive andami mong nainom." Minjoo insist pero matigas ang ulo ng dalaga.
"Ano ba? Wala ka bang tiwala sakin?" Singhal naman nang babaeng may buhok na pula.
"Chae hindi naman sa---- CHAEWON!!!" Nagulat nalamang si minjoo nung biglang paandarin ni chaewon nang mabilis ang sasakyan.
"Dahan dahan!!!!"
"UGH C-CHAE!"
"HINTO MO!"
"HAYUP KA CHAEWON LAGOT KA SAKIN PAG NAHINTO ITO."
Yan ilan lang sa mga naging sigaw ni minjoo.
_______
Nakahinga nang maluwag si minjoo nung nakaabot na sila ni chaewon nang ligtas sa condo nya.
Pinaghahampas nya ang dalaga ngunit,
agad din syang dumiretso sa loob para sumuka.
Nang matapos syang sumuka ay nagtoothbrush naman siya.
Paglabas nya nang banyo bumungad sakanya ang isang chaewon na prenteng naka upo sa mini sofa nya.
"Oh chae? Ano pang ginagawa mo dito?" Mataray niyang tanong habang taas isang kilay,
Hindi naman sumagot si chaewon, tumayo lang ito at lumapit sa kinaruruonan ni minjoo.
"Pagkatapos mong---"
Hindi na-ituloy ni minjoo ang sasabihin niya nung bigla siyang sungaban nang halik ni chaewon.
Hindi pa pumapasok sa utak ni minjoo ang nangyayare. Well imagine your bestfriend is lusting after you.
Naramdaman nya nalang na gumagalaw na ang malalambot na labi nang babaeng pula ang buhok.
Marahas ito. Angrisibo, nagpumiglas si minjoo ngunit mas malakas sakanya si chaewon.
Later on after seconds of protesting. Minjoo went soft and returned the kiss the way the latter kissed her.
Minjoo didn't even mind nung tinulak siya ng dalaga sa sofa. Nagtitigan muna sila sabay tuloy nang ginagawa, despite of their uncomfortable position.
Naging agrisibo ang halik nang dalawa. Parehong hindi alam kung paano sila nahantong sa ganto ngunit pareho ding ayaw putilin.
They are both kissing aggressively, yet passionately.
Labi sa labi, unti unting nagiging dila sa dila.
Malayang lumilibot ang dalawang kamay ni chaewon sa bawat kurba nang katawa ni minjoo.
Walang syang hindi nahawakan, nalibot niya nang malaya lahat
At dahil sa bugso nang damdam at sa init nang pangyayari,
Ni hindi na namalayan nang dalagang kanina'y nagproprotesta na ngayon ay hinuhubad nya na ang sariling niyang salawal.
Lust,
Both eyes were full of lust. This moment for minjoo is special, but for the latter this was just a simple "sex"
Nadismaya si minjoo nung tumigil ang dalaga.
"Bakit tumigil ka?" Tanong nang dalaga.
Namula naman si minjoo nung na realize nya na tinititigan pala ni chaewon ang hubad na pigura nya.
"Atleast this night you will be mine, kahit ngayong gabi lang." bulong ni chaewon. Na hindi narinig ni minjoo.
______
A/N
Oopszxc sorry for interrupting the moment, pero hanggang dun nalang yun HAHAHAHA
Ayoko na ituloy to napopolute yung inosenteng utak ko. Charot HAHAHA
I will leave the scene in your imagination 🙈🙊
YOU ARE READING
Bes
Fanfiction"Mag-kaibigan lang naman talaga tayo nun. Not until, magkahalikan tayo." Wherein Ahn Yujin, accidentally kissed her bestfriend Jang Wonyoung. Sequel ng 'Drunk Confession' at 'Tibok'