C7 Flashback.

236 15 8
                                    

Chapter 7 - Kiss? Kiss!

_

--YUJIN--

______

Mahigit dalawang minuto na kaming nandito sa kwarto.

At tama nga yung sinabi ni Chaewon. Ang awkward nang sitwasyon dito. Kanina ko pa gustong mag-salita pero 'di ko alam kung pano umpisahan.

"Ang init 'no?"

Napasapo ako sa noo, sa utak ko dahil sa nasabi ko. Tumingin ako kay wonyoung, napatango lang siya.

"Ba't ang layo mo? Kung may nasabi akong 'di maganda last last night sorry ah hehe." Awkward kong sabi.

Nagulat naman sya at lumapit sa pwesto ko. Naka upo kami dito sa couch nang kwartong 'to. "Uy hindi bes, wala, ang init lang talaga, diba." Sagot naman ni wonyoung sabay paypay sa mukha.

Halatang awkward na awkward din siya, hindi naman kasi kami gan'to mag usap.

"Sure ka bes ah? Mamaya may tinatago ka nang sama nang loob sa'kin." Sabi ko sabay tumawa.

"Tanga." Sagot niya sabay tumawa na din.

Natapos kaming dalawa tumawa at nag katitigan kaming dalawa.

Bumaba yung tingin ko sa labi niya. Sabay tingin sa mata niya, nakita kong nakatingin din siya sa labi ko. At ngayon parehas na kaming nakatingin sa labi nang isa't isa.

Nakita ko namang napa-pikit na siya. I have this urge to kiss her right now.

Papalapit....

nang papalapit....

And 'Boom' paran nag wala yung laman loob ko nung,

Nag dugtong yung labi naming dalawa. This shit feels right even though Its wrong. Ilang sigundo lang ang nagtagal at gagalawin ko na sana yung labi ko nung biglang.....

"Times up! Masyado na kayong nasisiyahan dalawa diya----" Nagulat kaming dalawa nung pumasok at nag-salita si Yena.

"---Oh puta yujin ba't nasa sahig ka na?"

'Shit'

____

A/N

Iniisip ko lang kung dadagdag ko ba yung kababalaghang nangyare sa 2kim dun sa "Tibok" Si @joyurimarupok21 nagrerequez ampots ksks.

Parang ayoko idagdag yung draft 🙈

BesWhere stories live. Discover now