Hồi 7

843 49 6
                                    

-----
Cung của Song Ngư
- Muội muội. Chỉ vài tháng không gặp mà muội lớn nhanh quá. Sắp gả muội đi cưới chồng được rồi đấy - Nhân Mã trêu ghẹo Song Ngư

Mới có vài tháng không gặp thôi mà giờ Song Ngư đã lớn thế này. Nàng còn nhớ, thuở nhỏ Song Ngư thật sự rất là nhút nhát , còn hay mít ướt với cô. Vậy mà bây giờ, tiểu muội đã ra dáng một cô thiếu nữ xinh đẹp, nàng đã dần yên lòng với muội muội nhỏ này.

- Tỷ cứ thích trêu muội, tỷ đi thật sự là lâu quá. Làm muội rất rất là nhớ tỷ luôn đó. Khi nhận được thư của tỷ, muội vui lắm. Còn chuẩn bị quà cho tỷ nữa. - Song Ngư quấn quýt bên tỷ tỷ của mình trông thật giống một đứa con nít

- Có quà nữa sao, muội chu đáo quá. Mà bỏ qua chuyện đó, muội ở nhà có khoẻ không ? Ta đi như thế nhưng trong lòng cứ lo cho muội không chăm sóc được bản thân. Phụ thân bận bịu việc nước, vậy mà muội cứ chẳng chịu trưởng thành gì cả - Nhân Mã với ai cũng lạnh lùng nhưng đối với tiểu muội của mình thì nàng cực kì ấm áp, hết mực thương yêu Song Ngư

- Tỷ cứ lo xa, muội vẫn khoẻ. Tỷ mới là người cần phải được chăm sóc đấy - Song Ngư cười khì khì

Nhân Mã nàng cũng cười dịu dàng, nàng vuốt tóc Song Ngư rồi xoa đầu, cư như Song Ngư là một đứa trẻ.

- Ta rất vui... - Nhân mã thì thầm

Nhân Mã và Song Ngư từ nhỏ đã luôn ở cùng với nhau, cùng nhau lớn lên. Phụ thân của hai người rất bận rộn nên ít khi quan tâm đến NM và SN, còn phụ mẫu của cả hai thì qua đời khi vừa sinh Song Ngư. Chị em tuy sống trong giàu sang nhưng đều thấy rất cô đơn. Phải tự biết đùm bọc nhau mà sống, bởi vậy với mỗi người, người kia như một nửa linh hồn mình vậy. Khi Nhân Mã lên 15, nàng đã bộc lộ được nhiều tài năng và dần được Hoàng Đế tin tưởng giao nhiều nhiệm vụ lớn. Nàng lên chức Tướng quân rồi làm quen dần với các cuộc chiến đẫm máu, tỷ muội cũng vì đó mà phải xa nhau. Nhưng họ vẫn luôn tin vào nhau và tình cảm thiêng liêng ấy luôn tồn tại cho dù có sóng gió thế nào đi nữa...

- Hôm nay, Tỷ ngủ chung với muội nha. Giống hồi bé ấy. - Song Ngư nở một nụ cười thật tươi, có lẽ khó có ai mà kiềm lòng được trước nụ cười ấy.

Nhân Mã thương tiểu muội, chưa bao giờ được gặp mẫu thân dù chỉ một lần. Nó chỉ biết nàng là người yêu thương nó nhất trên đời. Nhân mã nàng dù thế nào thì nhất định cũng phải bảo vệ tiểu muội này..

- Được thôi. Muội lớn rồi mà cứ nhõng nhẽo như con nít vậy - Nàng nhéo má Song Ngư

Lại một đêm rất đẹp, trời đầy sao. Gió thổi quá từng chiếc lá xào xạc nghe thật vui tai. Có những con người đang hạnh phúc, cũng có những người đang rất cô đơn, cũng có người cảm xúc rối bời không thể tả. Nhưng họ sẽ trải qua mọi thứ cùng nhau.. sóng gió sẽ bắt đầu vào một ngày không  xa.
.
.
Một buổi sáng yên tĩnh, khí trời mát mẻ càng làm người ta thêm dễ chịu. Cự giải nàng đã dậy từ khá sớm, khi trời còn tờ mờ sáng. Có lẽ nàng vẫn chưa quen với chỗ ở mới. Về Hàn Long cũng đã được gần 1 tháng mà mọi thứ với nàng vẫn cứ mơ hồ, nàng không cảm nhận được bất cứ điều gì thuộc về mình, ai sẽ yêu thương mình khi ở đây. Cứ thức dậy, ăn uống, dạo quanh khu vườn yêu thích của nàng, đi ngủ.. thế thôi cũng hết một ngày. Nhưng mà như vậy vẫn còn đỡ hơn là phải chịu sự ganh ghét của các cung tần khác. Nàng muốn sống mờ nhạt thế thôi.

Nghìn năm (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ