#Sanding - Ngày mưa.

1.4K 63 17
                                    

Những ngày mưa làm em nhớ đến anh lắm. Ở nơi đó bình yên nhé, Jiji!

«»«»«»«»«»

_Mưa rồi.

Lại một ngày mưa khác trên Đảo Bánh Ngọt. Mưa nặng hạt và lạnh lẽo vô cùng. Pudding bước đến phía cửa dẫn ra hàng lan can, cô đứng đó, ánh mắt xa xăm và âm u không kém phần bầu trời lúc này.

Pudding từng rất ghét mưa. Cô rất ghét mưa vì nó làm mái tóc cô ướt rồi cọ vào mắt, thật sự rất khó chịu.

Nhưng giờ cô lại muốn trời sẽ mưa mãi, mưa mãi. Vì cô muốn cơn mưa này sẽ rửa đi hết, rửa trôi đi tất cả kí ức về anh.

Mắt cô đỏ hết rồi, những ngày mưa làm lòng cô quặn thắt, nước mắt cô rơi, tuy không nhiều bằng mưa ngoài trời nhưng cũng đủ làm ba con ngươi của cô hoe đỏ. Môi cũng đã khô, vì khi cô khóc, hình ảnh của anh cứ mờ ảo hiện ra giữa ba hàng lệ, Pudding có gọi, có hét, có cố gắng đưa tay ra nhưng cũng chẳng thể chạm vào anh. Dù anh đã ở đó, rất gần.

Cô đã cố gắng để quên rồi, nhưng tại sao những cảm xúc đó vẫn chưa vơi đi vậy?

_Sanji...san!...







«»«»«»«»«»«»





' Nếu em không ghét bỏ khuôn mặt này... Thì...Pudding-chan, chúng ta kết hôn nhé! '

' Pudding-chan! Mắt của em... Chúng thật sự rất đẹp! '

' Hãy cùng nhau hoàn thành chiếc bánh đó nào! Pudding! '

' Em cần anh giúp gì hả Pudding? Pudding! Pudding-chan !!? '


Pudding nằm trên giường, ôm chặt chiếc khăn choàng màu đỏ thẩm của anh ấy, cô thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn phần nào.

Đã hai tháng rồi, chiếc khăn này vẫn chưa được giặt. Libra cũng nhiều lần nhắc nhở chủ nhân của mình về việc này, nhưng lần nào cũng như lần đó, Pudding chỉ nhẹ nhàng lắc đầu.

Vì cô sợ, rất sợ mùi hương và kí ức của chiếc khăn này sẽ rời khỏi cô như anh đã làm.

Hít một hơi thật sâu, rồi từ từ khép mắt lại. Pudding có thể cảm nhận được hương thơm quyến rũ ấy của anh, mùi thuốc lá từ vạc áo và có cả mùi hương của cô ở đó nữa.

Dần dần, cô chìm vào giấc ngủ. Trong giấc mơ cô thấy anh ngồi đó, trông anh có vẻ không được vui. Đôi đồng tử xanh nhìn vào đôi bàn tay, anh cứ chăm chú suy nghĩ ngẩn ngơ mà không biết cũng có một người cũng đang nhìn chằm chằm vào anh như vậy.

Được một lúc, Sanji bất ngờ ngước mặt lên. Pudding cũng giật mình theo.

Anh đứng dậy rồi từ từ tiến lại phía của cô, Pudding không hiểu vì sao chân cô lại bị đóng băng vào ngay lúc này. Từng tiếng bước chân của Sanji càng lại gần thì nhịp tim của cô cũng tăng thêm một nhịp.

[Nami Harem's] Shunshie No Name.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ