" đối với anh em là gì? "
cô hỏi, ánh mắt chocolate trong veo như bầu trời mùa thu, ngây ngô và đầy vẻ tò mò nhìn anh.
Zoro ngớ người, đúng thật là thường ngày anh luôn nhận được những câu hỏi bâng quơ từ Nami, nhưng, hết lần này đến lần khác, những câu hỏi ngốc nghếch ấy luôn khiến anh giật mình mà trầm tư suy nghĩ.
" đối với tôi ... em giống như một cái két sắt vậy "
anh cười. cô nghe vậy cũng thấy tò mò, nhòm người về phía anh tiếp tục thắc mắc.
" tại sao? "
" vì như cùng một lúc, em đã cất dấu hết tiền của và cả trái tim này nữa. "
•
" thằng đầu tảo đâu rồi? "
Nami hơi nhíu mày, cô nhìn qua nhìn lại căn hộ nhỏ như thể đang tìm kiếm thứ gì đó.
Zoro bị hóa đá, hai tay đang giơ lên định ôm lấy cô người yêu trước mặt cũng bị quả bơ siêu toa khổng lồ của Nami làm cho đứng yên giữ không trung. mí mắt của anh giật giật, đường gân cùng lúc cũng cùng lúc xuất hiện trên gương mặt tuấn tú góc cạnh.
" cái mụ phù thủy này lâu lâu lại thích gợi đòn à? "
đầu rêu nói bằng giọng thật trầm. hai tay lơ lửng nãy giờ bỗng nhanh chóng siết chặt eo Nami lại, rất chặt nhưng cũng không làm cô quá đau.
" cái...làm cái trò gì vậy?!! "
Nami bị mất thăng bằng do hai tay của Zoro bất ngờ tấn công, cô hoảng loạn hét lên, tay chân vung tứ tung rồi lại đập vào tấm lưng to lớn, dù cô biết nó chẳng có tác dụng gì.
" bỏ xuống Zoro!! anh định cho tôi té gãy cổ mới vừa hả?!! bỏ xuống mau!! "
" phải phạt thật nặng để cho em biết thế nào là đùa không vui "
Zoro không mặn không nhạt nhếch môi trả lời, cứ thế vác cô vào phòng.
" ai biểu lúc nãy anh trả lời sến súa như thế làm gì !!! Bỏ xuống mau !! tên police đáng ghét !!! "
" cầu nguyện đi, quá trễ rồi "
Và thế là cánh cửa phòng nhẹ nhàng đóng lại...
------------------------------------------------------
Chắc sẽ có nhiều thím hỏi đây là ai chứ không phải anh chị nhà đúng không:^))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem's] Shunshie No Name.
FanfictionChào mừng mọi người đến với fic Namiharem's của mình, ở đây mình sẽ có all Nami all, vì tất nhiên rồi bias ship với ai cũng quắn đúng hong nè ≧∇≦ Warring : + OOC + Sẽ không có Sanna vì OTP của mình là SanPud (và con thuyền mình đẩy cực mạ...