Trên cuộc đời này có hai thứ mà Roronoa cho là đáng sợ nhất. Đó là không có rượu. Thứ hai là bị đánh thức đang lúc ngủ ngon.
Đối với hắn, giấc ngủ là vàng. Nếu trưa hôm ấy trời trong biển lặng, và không bị cản trở bởi thời gian biểu luyện tập thì hàng lan can cạnh boong tàu sẽ là địa điểm lí tưởng cho cái lưng to rộng của hắn.
Cũng không hẳn là ngủ. Đôi khi gã kiếm sĩ chỉ đơn giản là khép hờ mắt để suy nghĩ về một số chuyện hoặc một người nào đó...
Zoro cứ ngủ say mà không để ý đến sự hiện diện của cô hoa tiêu đang đứng đối diện.
«»«»«»
Nami chưa bao giờ thì thầm một cách nhẹ nhàng như một 'cô gái' để gọi hắn dậy. Vì cô biết việc đó mất thời gian như thế nào, nên cô đã có một cách khác tốt hơn : giật Zoro dậy bằng cách hét ở gần tai y hoặc đơn giản hơn là một cú đấm 'nhẹ'.
Tên kiếm sĩ lười biếng ôm đầu bật dậy trong sự hốt hoảng. Dư âm trong đầu cứ vang vãng giọng của cô gọi tên hắn, điều đó khiến gã khó chịu mà rủa thầm một tiếng.
Ít nhất Zoro cũng không nổi cáu, vì hắn biết không vô cớ gì mà Nami sẽ gọi hắn dậy. Hoa tiêu chỉ làm thế mỗi khi thời tiết đột ngột chuyển xấu thôi. Mà nếu có đột kích bất ngờ thì không cần cô gọi, gã kiếm sĩ cũng sẽ tự khắc đứng lên. Vì trong tiềm thức của hắn luôn có một sự lo lắng không nhỏ dành cho Nami, nó kéo hắn khỏi giấc ngủ khi kẻ địch còn chưa kịp đụng vào người cô Miêu Tặc của hắn.
Chớp mắt vài cái để chắc rằng mình đã tỉnh ngủ. Zoro chẳng nói gì, hắn đưa đôi mắt xám kim nhìn chăm chăm vào phía nàng hoa tiêu. Chẳng cần hỏi cũng biết, hắn đang đợi LỆNH.
_Lên đảo nhanh nào. Tôi cần người xách đồ hộ.
Chẳng thèm cộng thêm một từ 'làm ơn' tóc hung cứ thế mà bước đi. Trước giờ cô đã ra hàng trăm cái yêu cầu vô lí như vậy rồi, hơn hết tên Zoro đó cũng là đồng đội - kiêm con nợ thân thiết của cô nên sẽ chẳng sao nếu cô ra lệnh mà quên giọng điệu xin xỏ.
_Cố tình phá hỏng giấc ngủ của tôi để có người hầu xách đồ cho mình. Cô đùa tôi chắc?!
Mắt Zoro giật giật vài cái, anh không quên tặng thêm một nụ cười ấm áp cùng với câu nói ấm áp của mình.
Sắc mặt bình thản của tóc cam vẫn không đổi, cô đảo mắt một vòng rồi lại nhìn hắn cười.
_Làm ơn nhé!
Zoro không phải dạng người yêu cái đẹp, nhưng đôi khi hắn vẫn bị ánh mắt mị hoặc và nụ cười tỏa nắng của Nami làm cho tê dại đầu óc.
Dù biết bản thân đang bị thôi miên bởi cái nét ma mị của Nami nhưng Zoro vẫn cam tâm tình nguyện bước theo.
_Tch! Phù thuỷ chết bầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem's] Shunshie No Name.
FanfictionChào mừng mọi người đến với fic Namiharem's của mình, ở đây mình sẽ có all Nami all, vì tất nhiên rồi bias ship với ai cũng quắn đúng hong nè ≧∇≦ Warring : + OOC + Sẽ không có Sanna vì OTP của mình là SanPud (và con thuyền mình đẩy cực mạ...