Slum Book 2

40 2 0
                                    

Di pa rin maalis sa isipan ko ang pangyayare na yon lalo na nung nakita ko ang reaksyon ng lalake na yun.Alam nyu ung namula sya di ko alam kung bakit ayyyy basta bahala na.

[Kinabukasan...]

Habang umaakyat ako sa hagdan paakyat sa room namin yung feeling na may nakatingin sayo alam mo naman yung ganung feeling diba?

"H-huh .." sabay sa pag angat ng ulo ko na nakayuko habang nagalakad.

"Kyle andiyan ka na pala ikaw palang?" Sabi ko na feeling naiilang na di gaya ng dati.

"Ou kanina pa ko andito." Sagot nya habang nakadungaw sa pader ng corridor.

"Ah .. tara kunin natin sa bahay ni maam yung susi para makapaglinis na din tayo. Sama ka ?" Sabi ko.

"Ah .. s-sige .." sagot naman nya.

Kami kasi ang kumukuha ng susi sa aming adviser kung sino man ang maunang pumasok.

Tahimik lang kaming dalawang naglalakad hanggang sa makuha na nain yung susi sa aming guro.Pabalik na kami ng skul ng nararamdaman ko na ang mga mata nya ay sumusulyap sulyap sa akin,di ko alam basta naiilang ako yun lang.

Sa di inaasahang pagkakataon ...

Habang paakyat na kami ng hagdan patungo sa room ...

"Uy ! Classmate tignan nyo !" Nang may sumigaw ng di ko alam kung kabinong boses ito nagmula.

Sa pag angat namin ng ulo namin ni adrian ay nagulantang kami na nakatingin silang lahat sa aming dalawa !

"A-ah .. eto na yung susi .." yan na lamang ang nasabi ko sa sobrang flattered ko.

Grabe I hate this day !! Grrr ...

BOOK 1 : Unexpected YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon