9

11.8K 1.4K 346
                                    

Tiêu rồi, môn thi đầu tiên thế mà lại ngay vào thầy Namjoon gác, tiêu rồi, tiêu rồi, tiêu rồi!! Bọn con gái chung lớp được thầy Namjoon gác thì vui mừng, để chờ xem chúng nó như thế được bao lâu.

Thi Văn đầu tiên, Seokjin cũng không ngán môn này là mấy nhưng bọn thi chung phòng chúng nó cứ lắp ló hỏi bài bị thầy lớn tiếng nhắc liên tục nên không tài nào tập trung nổi.

"Này bạn ơi, biết câu 2 không?"

Seokjin vừa quay xuống trả lời bạn học liền bị thầy Namjoon nhắc nhở.

"Này này, chỉ câu 2 đi bạn."

Seokjin thật sự muốn đục vào mắt thằng này một phát, tuy nói thế nhưng cũng đưa bài qua một bên cho bạn ở dưới xem. Thầy Namjoon lại nhắc nhở:

"Bạn Seokjin để bài vào giữa, tôi nhắc bạn thêm lần nữa là lập biên bản nhé!"

Thầy đảo mắt liên tục khắp phòng thi, những đứa lúc nãy vui mừng khi thầy vào bây giờ khóc không ra nước mắt. Khều Seokjin cầu cứu liên tục, Seokjin nhỏ giọng nói :"Tao đã bảo rồi, mắt tao nhìn người không bao giờ sai. Giờ thì hay rồi, lên kêu thầy thể dục quốc phòng đẹp trai, cao to, tốt tính đấy chỉ mà làm bài."

"Bạn Seokjin có vẫn đề gì không nhỉ? Có vấn đề gì thì báo tôi nhé. Tôi thấy bạn loay hoay nãy giờ đấy."

Hỏi thầy đáp án thì thầy trả lời được chắc!

Seokjin vội ngồi ngay ngắn lại tiếp tục làm câu khác. Thời gian 90 phút, Seokjin làm còn dư tận 20 phút nên ngồi vẽ bậy vào nháp để giết thời gian. Cứ thế mà lại bị thằng ngồi phía sau khều vai áo nữa.

"Này! Câu 2!"

Seokjin ngồi thẳng lưng ngã người ra phía sau dựa vào bàn nói nhỏ:

"Thầy sẽ lập biên bản tớ."

Nói rồi lại nằm vẽ lung tung. Thầy Namjoon đi vòng quanh một lượt nhắc nhở các bạn khác liên tục rồi dừng lại ở bàn Seokjin chắp tay phía sau đứng đọc bài làm của Seokjin ít phút. Trước khi rời đi thầy có bảo: "Bạn đọc kỹ đề lại nhé, còn dư thời gian thì dò lại đi."

Seokjin nằm úp mặt xuống bàn không để ý thầy đứng kế bên khi bị nhắc mới giật mình ngồi thẳng lưng lại. Seokjin không dám nằm lên bàn nữa nên chán chường thử đọc lại bài làm của mình thì thấy câu 1 bị sai, trên tờ giấy nháp là đáp án đúng nhưng lại ghi vào giấy thi là đáp an sai nên vội sửa lại.

Đánh trống còn 15 phút làm bài, bạn bàn dưới cứ khều liên tục nhưng với thái độ không mấy thiện cảm.

"Chỉ câu 2 coi thằng này!"

Seokjin lần này tay phải vẫn vẽ còn tay trái đưa ra sau lưng giơ thẳng ngón giữa lên. Đâu phải không muốn chỉ, tại vì giám thị khó quá thôi. Nhờ vả người ta mà cứ thái độ, cho mày chết luôn đi.

"Bạn Seokjin làm hành động gì đấy?"

Chết rồi!!

Trống thu bài cứu vãn đời Seokjin, thầy phải thu bài nên không tra cứu việc ấy nữa. Mấy hôm sau lúc chờ giám thị Seokjin cứ lo lắng sợ lại vào thầy Namjoon, có lần thầy Namjoon đi đến phòng Seokjin nhưng không quẹo mà là đi thẳng, làm Seokjin lại một phen hú hồn.

Kiểm tra học kỳ kết thúc và lúc đó tiếng xấu đồn xa, thầy Namjoon đã được liệt vào nhóm sát thủ giám thị của trường.

;

Kết quả học kỳ đã có, tất cả các môn điểm đều cao nhưng chỉ có môn Sinh là lần này Seokjin không học bài nên thi chỉ 3.5 làm trung bình môn kéo xuống chỉ có 6.4 mà loại giỏi thì tất cả môn phải trên 6.5. Thiếu 0.1 làm Seokjin ấm ức trong người vài hôm nay.

Đang lăn lộn trên giường than vãn với Jungkook việc thiếu 0,1 đấy thì thì thầy Namjoon và con đến gõ cửa. Không nói cũng biết lại nhờ trông hộ thằng nhóc này. Đúng là có lần 1 sẽ có lần 2 biết thế hôm đấy thà học quốc phòng còn hơn trông thằng nhóc này.

"Em không có tâm trạng trông nó giúp thầy đâu."

"Lúc nãy tôi vừa nhập điểm lên thì thấy em bị thiếu 0.1 chắc tôi có thể..."

"Em 'lớp' thầy, em sẽ trông thằng nhỏ thật tốt, thầy cứ yên tâm. Cứ giao thằng bé cho em còn 0.1 của em giao cho thầy đó. Thầy đi dạy cẩn thận nhé thầy. 'Lớp' thầy."

Không để thầy nói hết câu Seokjin đã vội mở cửa nói luôn một mạch, sợ thầy đổi ý nên Seokjin đóng cửa vội và phải mở cửa ra lại để dắt Taeho vào nhà.

Thầy Namjoon hứa đương nhiên là làm được, 1 tiếng sau môn sinh của cậu đã có thêm một cột điểm miệng giúp trung bình môn lên được 6.5. Thầy có gọi nói là giáo viên bộ môn lên điểm trước, khi có tiết phải lên trả bài để lấy cột điểm đó.

Chưa bao giờ Seokjin cảm thấy yêu thầy Namjoon như bây giờ.

Namjin| Thể Dục Quốc PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ