Cả trường đang đồn ầm lên về việc hai thầy trò ở chung nhà. Seokjin hớt hải đi tìm thầy Namjoon nói chuyện.
"Chết rồi, mọi người đang đồn rằng chúng ta sống chung đó thầy."
"Đó là sự thật mà."
"Nhưng còn nói rằng em với thầy có... Tình cảm với nhau."
"Em có muốn điều đó trở thành sự thật luôn không?"
Thầy Namjoon kề sát mặt Seokjin để nói, hơi nóng phả lên mặt Seokjin làm cậu đỏ chín mặt. Từ khi sống chung tình cảm của cả hai đã có tiến triển hơn, có những lời nói hành động để thể hiện tình yêu của mình dành cho đối phương. Ngày nào cả hai cũng đến trường cùng nhau kể cả khi thầy không có tiết vẫn dùng xe để đưa rước Seokjin hằng ngày. Mọi người bắt đầu nghi ngờ về việc cả hai sống chung và yêu nhau. Cả hai dạo này ưa làm những hành động thân mật và hơn thế nữa là ngủ chung. Namjoon khi mua nhà cũng không có dự định là có khách đến nên mua căn hai phòng ngủ. Trước đây Taeho và bố ngủ một phòng, Seokjin một phòng nhưng bây giờ Taeho lại đòi ra ngủ riêng nên chẳng có cách nào ngoài việc Seokjin phải nhường phòng cho Taeho.
Đêm đầu tiên cả hai ngủ chung vật cản ở giữa là gối ôm, đêm thứ hai không có vật cản nhưng vẫn để trống ở giữa, đến đêm thứ ba Namjoon đã tự mình kéo Seokjin ôm vào lòng rồi đến khi Seokjin ngủ mới vào nhà tắm làm một tí công việc. Ngày nào cũng thế, Namjoon vã lắm rồi!
Thời gian thế mà lại trôi nhanh, Seokjin bây giờ đã cuối cấp nên việc ôn thi rất quan trọng. Namjoon cũng buồn rầu vì tối nào Seokjin cũng học đến rạng sáng, không được ngủ chung. Thiếu hơi Seokjin không chịu được nữa Namjoon quyết định ngồi học cùng Seokjin. Cách ngồi là thầy ngồi ở ghế trò ngồi trên người thầy, bụng Seokjin được nịch một đôi tay an toàn để không bị trượt xuống. Seokjin đỏ mặt khi cảm thấy phía dưới có phần nhô lên, Namjoon chửi thề một tiếng liền chạy vào nhà tắm khi đi ra miệng áp sát tai Seokjin nói khẽ.
"Đợi vài tuần nữa là tôi có thịt tươi ăn nhỉ?"
"Thầy!!"
Làm Seokjin đỏ mặt một phen rồi cũng không làm phiền nữa mà an phận đi ngủ. Với trình độ của Seokjin thi rớt là chuyện không thể nhưng thi lại là chuyện không đáng ngạc nhiên như thầy Namjoon đã nói từ trước. Vò nát tờ giấy thông báo ngày thi lại thể dục quốc phòng Seokjin đến tìm thầy Namjoon và nói rằng từ nay sẽ ngủ chung với Taeho.
Ngày thi lại tổng khối có 7 bạn nhưng mỗi Seokjin là nam nên cũng có chút ngại. Mọi người đều mừng vì thầy Namjoon không phải là giám thị. Mọi người đều được giám thị mắt nhắm mắt mở cho qua thế nào mà đến lượt Seokjin thầy Namjoon lại đến xem. Seokjin tự vả vào mặt mình vài cái, lúc nãy còn tỏ vẻ ga lăng nhường bạn nữ thi trước giờ thì hay rồi có thầy Namjoon ở đây thì giám thị kia có nhắm hai mắt cũng khó mà cho qua được. Phần thi của Seokjin mắc phải một lỗi cứ tưởng là toi đời nhưng kết quả vẫn thông qua vì lúc đó thầy Kim vờ nhìn chỗ khác rồi đi khỏi.
Về Taehyung, gã không tìm đến những lời đồn mà lời đồn tự tìm đến gã. Ngồi trong lớp học bên tai gã nghe toàn tiếng xì xầm về việc Seokjin sống chung với Namjoon. Jungkook tất bật đi tìm và giải thích cho Taehyung điều đó không phải là sự thật, chỉ là có đứa ghét Seokjin nên mới đặt điều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Namjin| Thể Dục Quốc Phòng
RandomTrò Seokjin không hề thích thầy Namjoon dạy quốc phòng