8

12.1K 1.5K 240
                                    

Lớp Seokjin hôm nay lại được trống 2 tiết văn, định rủ Jungkook đi học thêm tin học nhưng bị thầy Namjoon chặn trước một bước nhờ trông con hộ. Vợ thầy đi du lịch, thầy đi dạy nên chẳng còn cách nào ngoài việc dắt theo thằng bé đến trường.

Sáng hôm đó cũng như mọi hôm, trên lầu bọn con gái ra đứng cả ngoài lan can để chờ ngắm thầy thể dục đến trường. Chiếc xe màu đen lái đến và đổ vào bãi xe dành cho giáo viên, thầy Namjoon mở cửa xe bước xuống. Như thường ngày thì thầy sẽ xách cặp vào thẳng luôn văn phòng nhưng hôm nay thầy lại bước vòng qua bên cửa bên kia và bế ra một bé trai 3 tuổi. Tay xách cặp tay bế con lên văn phòng không để ý đến các bạn nữ kia đang bị sốc tinh thần vì tin thầy có con là thật.

Thầy Namjoon bảo nếu Seokjin đồng ý giữ thằng bé thì hậu tạ sau còn nếu không đồng ý liền thay đồ lập tức học thể dục chung với lớp khác. Seokjin ngay lập tức ẳm thằng nhỏ chạy vèo đi chổ khác đồng nghĩ là cậu chọn phương án thứ nhất.

Seokjin đưa nó lên lớp mình, hai người một lớn một trẻ chống cằm nhìn nhau.

"Mẹ mày sướng nhất rồi còn gì! Đi chơi như không có con vậy!"

"Anh Bố bảo không được kêu mày tao."

"Anh Bố?"

"Anh ơi Taeho đói!"

Được thôi, đi ăn và anh sẽ đòi lại tiền anh bố mày gấp 2 lần.

"Bế em đi, đừng xách cổ áo, đau!"

Seokjin mặc kệ lời thằng nhỏ vẫn cứ xách cổ áo nó mà bước đi đến khi bố nó trừng mắt nhìn mới bế lại đàng hoàng.

Thằng nhỏ này khó ở như bố nó vậy. Xuống can tin kêu gà lại bảo bố không cho ăn đồ nhiều dầu. Gọi nước ngọt lại bảo bố không cho uống nước có ga. Seokjin đành mua bánh mì ngọt với chai sữa cho nó ăn tạm.

Ngồi nhìn nó ăn mới phát hiện giống bố nó thật. Từ mắt, mũi tới cái tính khó chịu. Sau này đừng có mà giống bố đi làm giáo viên thể dục quốc phòng đấy nhé. Anh không muốn con anh gặp phải mày đâu.

"Ăn xong rồi. Muốn làm gì?"

"Muốn xem siêu nhân."

Thế là lấy điện thoại mở siêu nhân cho nó xem, nó ngồi xem chăm chú, gọi nó cũng không nghe. Biết thế ngay từ đầu quẳng nó cái điện thoại cho ngồi một góc là xong.

"Sau này đừng cho nó xem điện thoại nhiều."

"A thầy, tiền của con thầy là 200 tất cả."

Thầy Namjoon lấy điện thoại và tiền trả cho Seokjin rồi ẳm con đi. Seokjin ăn lời trong đây tận 100, hôn hôn tờ 200 mấy cái Seokjin đột nhiên nhớ tới lời của thầy Namjoon lúc nãy "Sau này đừng cho nó xem điện thoại"

"Cái gì mà sau này hả thầy. Nốt lần này thôi!!!"

Namjin| Thể Dục Quốc PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ