Chap 19

358 24 3
                                    

NguynTrang153

LinhHuynh468

cucmuondualeo

Yay, cuối cùng tôi đã quay trở lại! 🎉🎉🎉🎉

---------------------------------------

Lúc hai người kia còn trò chuyện thì có hai người bên ngoài nghe thấy hết.

Cạch

_Yoongi, Taehyung? Sao hai người ở đây? Không phải...?- Jimin bất ngờ khi hai người kia quay về. Vậy, chuyện lúc nãy không phải...

_Jimin, cả cậu nữa, hãy giải thích rõ ràng cho tôi!- Taehyung hắc ám nói

Jimin, Chung Quốc sợ hãi, gật đầu như giã tỏi.

Mọi người cùng nhau ngồi trên ghế sofa trong phòng khách. Có hai phe đối diện nhau, Jimin cùng Chung Quốc một phe, hai người kia một phe.

_Rồi, giải thích đi!- Yoongi nói

_Khoan, trước hết, cậu nói tên mình trước đi!- Taehyung nói

_E...em tên là Jeon Jungkook nhưng bởi vì đổi chỗ với Chung Quốc nên bây giờ em tên là Chung Quốc, còn cậu ấy tên Jungkook!- nó có phần sợ hãi nói

_Đừng lo lắng, chúng tôi không phải hỏi cung đâu!- Y hiền hoà nói

_Vâng!- phụ hoàng của cậu ấy thật là hiền...

_Chung Quốc, cậu kể mọi chuyện đi!

_Dạ...

Chuyện là nó cùng cậu có duyên gặp nhau trong mộng. Hai người cùng ngủ thì có thể gặp nhau, nhưng người này ngủ còn người kia không thì không thể gặp nhau. Hai người bọn họ quen biết nhau cũng lâu, cùng chia sẻ mọi chuyện trên trời dưới đất cho nhau. Bởi vì không cùng thế giới nên họ có rất nhiều chuyện để nói. Nó dù có bị bắt nạt ở trường thì nó có cậu làm bạn, cùng cậu hàn huyên, và thậm chí nói bí mật cho nhau... Cho đến một ngày, bỗng nhiên bọn họ lại đổi chỗ cho nhau, một thân phận mới. Hai người tìm tòi những thứ ở thế giới đang sống, phát hiện những chuyện kì thú. Nhưng... cậu lại phát hiện, khi đổi chỗ thế này lại đem đến đau khổ cho nó nên cậu muốn đổi lại.

_Hai người...

Nó muốn nói rằng cậu yêu nó, nhưng nó không yêu cậu, nếu nói ra chẳng phải như làm trò hề sao? Nó giống như khoe khoang mình được cậu yêu thích vậy...đó không phải cách mà nó làm người. Nó nghĩ, nó không nên nói ra chuyện này đâu. Trừ Jimin ra, sẽ không có người thứ tư biết chuyện cậu yêu thích nó đâu, cộng thêm chuyện nó từng...có thai nữa...

_Chung Quốc, cậu có biết khi nào mình sẽ được đổi trở lại không?- Yoongi hỏi, ánh mắt đầy hi vọng

_Tôi không biết!- nó lắc đầu

Nó hoàn toàn vô lực khi đối mặt với chuyện hoán đổi này, chỉ có người kia mới có thể làm được. Nó làm gì để kiếm được người kia?

---------------------------------------

Nguyệt Chính quốc

_Ân...

[Allkook] (XK) Hoàng thượng! Xin ngài hãy nhận lấy tấm thân của bọn ta!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ