Do kết quả bình chọn là phương án 1 nên au sẽ chọn làm nội dung tiếp theo của bộ truyện.
Let's go!!!
------------------
CLB đội bóng Raimon...
-Thưa Thượng đế, cô Aki đã tới. Taiyou tâu.
-Cảm ơn cậu, Thần Mặt trời. Cô Aki bước lên đây ta hỏi, cô có nhận ra ai đây không?- Akai chỉ về phía Tenma.
-Có phải là Tenma đấy không?
-Dạ, là cháu đây.- Tenma đáp.
-Thưa Thượng đế, là cháu tôi, Tenma.
-Cảm ơn cô, Aki. Ta sẽ giải quyết chuyện này sau. Thần Gió, hôm nay cậu ở lại đây với Thần Mặt trời và Thần Mặt trăng. Mai ba cậu có nhiệm vụ tất cả mọi người ở đây lên Điện gặp ta. Giờ ta phải về đây.
-Vậy Ngài không đi chơi với chúng thần à? Ngài vừa mới xuống đây thôi mà.
-Ta muốn đi cùng với các cậu nhưng sau khi nghe chuyện này ta không còn có hứng để tiếp tục nữa nên ta về giải quyết công việc.
-Ngài là đấng tối cao, công việc nhiều hiếm khi có dịp thư giãn cùng chúng thần. Thần khuyên Ngài nên nghỉ ngơi và đi cùng chúng thần.- Taiyou nói.
-Thôi được ta nghe theo cậu. Nói ta nghe lịch trình của hai cậu.
-Dạ chúng thần không chuẩn bị lịch trình.
-Ta chịu thua hai cậu đấy, đi xuống đây không có chủ ý thì đi làm gì.- Akai nói.
-Thưa Thượng đế, Ngài có quên là hai cậu ấy một nửa vẫn là người sao.- Tenma nói.
-Cậu nhắc ta mới nhớ đến chi tiết này. Goummenasai.
Đội bóng Raimon và Aki ngồi nghe từ nãy giờ chỉ biết cười
-Thưa Thượng đế, đội bóng có thắc mắc với Ngài.- Shindou nói.
-Có chuyện gì vậy?
-Tại sao Ngài không giải quyết chuyện của Tenma với đội bóng tại đây luôn mà phải lên Điện của Ngài?
-Giải quyết công việc không chỉ có một mình ta mà bên cạnh ta còn có các vị thần. Chuyện này ta cũng cần ý kiến của các vị thần nữa.
-Dạ, tôi hiểu rồi.
-Còn chuyện gì nữa không, nếu không thì ta đi chơi thôi.
-Dạ mời Ngài đi trước.
Akai cùng Fei, Taiyou, Tenma và đội bóng Raimon đi chơi đến tối thì Akai về Thiên đường, Fei, Taiyou và Tenma thực hiện lời Akai nói.
Nhà Taiyou...
-Tenma, tối nay cậu ở cùng với Fei nhé.
-Ừ, quyết định vậy đi.- Tenma trả lời.
*Kính... coong*
Tiếng chuông cửa nhà Taiyou kêu lên, Taiyou ra mở cửa.
-Chào Taiyou, Tenma đâu rồi?- Shinsuke hỏi.
-Tenma đang ở trong phòng, các cậu muốn gặp cậu ấy?
-Ừ.- Tsurugi trả lời.
-Để tôi hỏi ý kiến Tenma, các cậu vào nhà đi.
Đội bóng Raimon kéo nhau vào nhà Taiyou, Taiyou thì lên phòng Tenma.
Phòng Tenma...
-Tenma, cậu có thể xuống tầng gặp mọi người được không?
-Cậu hãy nói lại với họ giờ tớ không muốn gặp họ.
-Cậu nên xuống gặp mọi người, chắc hẳn mọi người muốn xin lỗi cậu đấy- Fei nói.
-Tớ cũng nghĩ cậu giống với Fei.
-Thôi được rồi, tớ sẽ xuống, được chưa?
-Vậy để tớ xuống nói với mọi người.
Taiyou vội chạy xuống báo với đội bóng Raimon. Một lúc sau, Tenma và Fei cùng nhau đi xuống
-Tenma, nhanh lên mọi người đang chờ cậu đó.- Taiyou nói.
-Ừm.
Tenma ngồi xuống ghế, đội bóng Raimon nhìn Tenma với cảm giác lo sợ
-Tenma...- Shindou lên tiếng.
-Tôi không có nhiều thời gian, anh nói gì thì nói đi.
Không một ai trong đội bóng dám lên tiếng tiếp theo, Tenma dường như hiểu chuyện đó nên nói tiếp
-Nếu mọi người không nói gì thì tôi xin phép trở về phòng.
Nói xong Tenma liền đứng dậy, Endou vội lên tiếng
-Tenma, khoan đã, anh có điều muốn nói.
Tenma quay lại, Endou vội nói tiếp
-Goumenasai, Tenma, cả đội giờ rất hối hận, em bỏ qua cho cả đội nhé.
Tenma không trả lời, đội bóng Raimon đều có một suy nghĩ chung là kiểu này Tenma sẽ mãi giận họ, còn Fei và Taiyou dù chỉ là ngồi nghe nhưng cũng không khỏi suy nghĩ giống đội bóng Raimon.
-Tôi chờ mỗi câu nói này của mọi người thôi đấy, tôi bỏ qua cho mọi người nhưng với một điều kiện là mọi người sẽ phải làm theo những gì tôi yêu cầu trong một tuần.
-Một tuần? Cậu định hại bọn này đấy hả?- Kariya kêu lên.
-Không thì thôi tôi với mọi người từ nay coi như chưa từng quen biết nhau.
Cả đội bóng cũng như Fei và Taiyou đều lạnh hết cả sống lưng, họ không ngờ Tenma có quyết định như vậy.
-Kariya, cậu có im ngay đi không.- Kirino nói.
-Bọn anh đồng ý.- Shindou nói.
Tenma không trả lời mà bỏ mặc mọi người đi lên phòng, cả đội bóng ngẩn người ra vì chưa hiểu gì. Fei và Taiyou phải lần lượt giải thích
-Mọi người không cần phải lo, Tenma đã chấp nhận lời nói của mọi người rồi.
-Sao cậu biết, Fei.- Aoi hỏi.
-Bọn tớ nhìn vẻ mặt của Tenma là bọn tớ biết ngay.- Taiyou trả lời thay Fei.
——————————————————
Thật lòng xin lỗi mọi người vì ra chap chậm thế này do au bí ý tưởng quá. Mọi người tiếp tục để lại lời bình luận, nếu thích thì bình chọn ⭐. Cảm ơn mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(IEG) Liệu Cơn Gió Có Quay Trở Lại?
FanfictionĐơn giản là ngẫu hứng ra truyện thôi. Đọc đi khác biết.