3 tháng sau...
Đã trải qua 3 tháng kể từ ngày Tenma rời xa trần thế, đội bóng Raimon bắt đầu sa sút dần, Endou và Kidou cố gắng đưa đội bóng trở lại bàn đầu nhưng không hiệu quả.
-Haizz, thiếu Tenma trong đội, chúng ta cứ thấy trống vắng như thế nào ý, giá như chúng ta xin lỗi Tenma sớm thì sự việc này đâu có xảy ra.- Shindou nói.
-Thôi được rồi các em, hãy cố gắng cho trận đấu lần này, coi như là chuộc lỗi với Tenma.
Cả đội giải tán ra về. Như mỗi khi kết thúc buổi tập, đội bóng lại thay phiên nhau ra thăm mộ Tenma. Hôm nay đến lượt Shinsuke và Aoi nhưng hôm nay họ lại gặp thêm Aki cũng ra thăm mộ Tenma.
-Chào cô Aki.
Aki không trả lời, hai người họ cũng không dám nói gì thêm nên cũng chỉ ở lại một lúc rồi về.
Nhà Aki...
*Kính...coong*
-Tôi ra ngay.
Aki ra mở cửa, đứng trước cửa là Taiyou, Shuu và Hakuryuu
-Chào cô Aki.
-Chào mấy đứa, mấy đứa vào nhà đi.
Ba người vào nhà.
-Bọn cháu xin lỗi hôm Tenma mất không đến với cô được.
-Ồ không sao, mấy đứa có việc thì cô rất thông cảm cho. Hôm nay mấy đứa là để gặp cô hả?
-Dạ, bọn cháu có điều muốn nói với cô, cô phải giữ bí mật giúp bọn cháu.
-Mấy đứa cứ nói, cô sẽ giữ bí mật giúp mấy đứa.
-Thực ra bọn cháu đây vừa là người vừa là thần giúp đỡ cho Thượng đế. Và bọn cháu đã gặp Tenma trên Thiên đường, cậu ấy nhờ bọn cháu nhắn lại với cô đừng lo lắng quá cho cậu ấy, cậu ấy sẽ gặp cô trong giấc mơ.
-Vậy nó giờ sao rồi.
-Cậu ấy giờ đang là một vị thần, cô không phải lo đâu ạ.
-Arigato. Mấy đứa nhắn lại với Tenma là cô sẽ làm theo lời nó nói. À liệu cô có được gặp trực tiếp Tenma không?
-Cái này bọn cháu cũng không giám chắc vì có được hay không đều do quyết định của Thượng đế. Có gì mới bọn cháu sẽ thông báo với cô sau, giờ bọn cháu phải về đây.
Ba người họ đi ra cửa, Aki chào tạm biệt họ rồi đi vào nhà.
Sáng hôm sau- sân bóng Raimon...
Hôm nay đội bóng Raimon thi đấu giao hữu với đội Teikoku. Cũng như các trận đấu giao hữu trước, đội Raimon thường bị dẫn trước khá xa ở hiệp 1. Nhưng đội Raimon như lấy lại phong độ đã cố gắng san bằng tỉ số và vươn lên dẫn trước, ngay sau đó đội Teikoku cũng bám sát tỉ số. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 3-3, đây là lần đầu tiên đội Raimon lại có một trận hòa sau bao nhiêu trận đều thua.
CLB đội bóng Raimon...
-Hôm này các em làm tốt lắm, cố gắng phát huy hơn nữa.- Endou nói.
-Trận đấu hôm nay mọi người có thấy gì rất khác lạ không?- Kirino hỏi.
-Đúng vậy, hôm nay trời có gió, gió như giúp chúng ta ghi bàn vậy.- Shindou nói.
-Tôi cũng thấy vậy, mỗi lần ghi bàn là một cơn gió lại thổi đến, tôi có cảm giác như Tenma đang bên cạnh tôi.
-Vậy có khi nào cậu ấy đã bỏ qua cho chúng ta?- Shinsuke.
Cả đội đang nói chuyện với nhau thì cánh cửa phòng CLB mở ra, bước vào phòng là Taiyou và Fei.
-Chào anh, Endou-san/ Kidou-san. Chào mọi người.- Fei và Taiyou.
-Chào hai đứa. Hai đứa đến đây có chuyện gì?
-Bọn em đến chúc mừng đội đã đấu một trận rất hay.
-Có thắng đâu mà chúc mừng.
Thiên đường...
-Thần Gió, Thần Mặt trăng và Mặt trời đâu mà hôm nay đi một mình vậy?
-Thưa Thượng đế, hai thần ấy xuống nhân gian rồi.
-Có chuyện gì mà hai cậu ấy phải xuống trần gian?- Akai hỏi.
-Dạ hai thần ấy xuống chơi.
-Chơi? Nghe vui thật, ta cũng xuống xem trần gian có gì vui mà hai cậu ấy xuống không nói với ta gì cả. Thần Gió, cậu đi cùng ta không?
-Dạ thôi, thần còn có việc chưa xong nên Ngài cứ thực hiện kế hoạch của mình.- Tenma nói.
-Thôi, mấy khi được đi cùng ta, công việc về ta sẽ giúp cậu.
Akai và Tenma cùng nhau xuống trần gian. Quay lại với đội bóng Raimon, Taiyou và Fei vẫn chưa kết thúc câu chuyện với đội Raimon.
-Tớ có chuyện này muốn nói với mọi người- Taiyou nói.
-Kể cho tôi với.
Bỗng nhiên có tiếng nói phát ra từ sau lưng Taiyou, cậu giật mình quay lại, thì ra là Akai.
-Mời cậu vào đây.- Endou nói.
-Endou- san, anh cẩn thận với lời nói của mình đấy, đây là Thượng đế tối cao, đừng thất lễ với Ngài ấy. (Au: lúc này đội bóng Raimon đã biết Fei và Taiyou là thần).
-HẢ, Thượng đế??? Xin lỗi đã thất lễ với Ngài.
-Thôi thôi được rồi, đứng dậy đi, ta không trách đâu.
-Sao Ngài xuống đây?
-Ô hay, hai cậu xuống đây thì ta không xuống được à? Với lại hai cậu xuống không thèm nói với ta, ta phải xử tội hai cậu.
-Xin Thượng đế tha tội.- Fei và Taiyou nói.
-Ta đùa thôi. À mà thần Gió vào đây với ta, sao lại đứng ngoài thế.
-Để thần ra gọi.- Shindou nói.
Shindou bước ra cửa để gọi Thần Gió vào, vừa bước ra đến cửa thì Thần Gió tự động bước vào.
-TENMA???- cả đội bóng Raimon kêu lên.
-Thần Gió, cậu quên biết mấy người này à?
-Dạ, thần có quen biết, họ từng là đồng đội và chính họ cũng đã đẩy thần đến cái chết.
-Chuyện này là thật sao? Thần Mặt trời, Thần Mặt trăng có đúng như vậy không?
-Thưa Thượng đế, đúng là như vậy ạ.
-Vậy Thần Gió còn người thân nào không?
-Dạ, thần còn người dì đang ở nhà.
-Thần Mặt trời, cho gọi dì của Thần Gió đến đây.
------------------
au rất cần những lời nhận xét từ mọi người, tốt xấu au xin nhận hết. Lời nhận xét của mọi người là động lực cho au ra các chap sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(IEG) Liệu Cơn Gió Có Quay Trở Lại?
FanfictionĐơn giản là ngẫu hứng ra truyện thôi. Đọc đi khác biết.