Sáng hôm sau...
-Tenma, dậy đi, đến lúc phải về rồi.- Fei gọi.
-Cho tớ thêm 5 phút nữa. Tenma nói.
-Tớ chờ cậu 3 giây để dậy, không thì cậu không xong với tớ đâu.
-Tớ dậy đây.
Tenma dậy và làm VSCN, 5 phút sau cậu đã có mặt ở dưới tầng.
-Ăn sáng đi này, Tenma.- Taiyou đưa bữa sáng cho Tenma.
Cả ba người cùng ngồi ăn sáng với nhau.
Một lúc sau....
Aki và toàn đội Raimon đã có mặt tập trung tại nhà Taiyou, Tenma, Fei và Taiyou cũng đã chuẩn bị xong. Fei, Tenma và Taiyou sử dụng năng lực của mình mở cánh cổng dẫn đến Thiên đường.
-Mời mọi người đi trước.- Fei và Taiyou đồng thành
Aki và đội Raimon lần lượt bước qua cánh cổng, tiếp đến là Tenma và cuối cùng là Fei và Taiyou bước vào thì cánh cổng đóng lại.
Thiên đường...
-Ohayo, minna.- Shuu và Hakuryuu chào.
-Ohayo, Shuu/ Hakuryuu.- Tenma, Fei và Taiyou chào lại.
-EH! Hakuryuu, cậu cũng ở đây giống họ sao?- Tsurugi hỏi.
-Uk, cậu thấy lạ lắm sao?
Mọi người bắt chuyện với nhau, đang nói chuyện thì có tiếng của Saru gọi
-Mọi người nhanh lên, Thượng đế Ngài đang đợi mọi người tại điện chính đấy.
Tất cả mọi người đều theo 5 vị thần ở đây dẫn lên điện chính.
-Hai cậu làm gì sao lâu vậy, bắt ta chờ lâu quá.
-Dạ, tại chúng thần...
-Lại gặp bạn cũ nên hỏi thăm nhau chứ gì, ta biết rồi, hai cậu về chỗ của mình đi, cả Thần Gió, Thần Mặt trời và Thần Mặt trăng nữa.
Tenma, Fei, Taiyou, Shuu và Hakuryuu đều bước đến chỗ hàng ngày vẫn ngồi. Sau khi họ ổn định thì Akai tiếp tục nói
-Đầu tiên là ta chào mừng mọi người đến với Thiên đường. Thứ hai như ta đã nói hôm qua là ta sẽ giải quyết vụ việc của Thần Gió Tenma.
-Vậy là Ngài đã biết chuyện này, thần đang định hôm nay ba người họ dẫn mọi người lên đây thì cho Ngài biết thông tin về Thần Gió luôn.- Shuu nói.
-Có vẻ cậu hơi chậm chân, chuyện này hôm qua Thần Gió đã nói với ta rồi.
-Thưa Ngài...- Tenma nói.
-Có chuyện gì vậy?- Akai hỏi.
-À thì từ nãy giờ Ngài với Thần Bóng đêm cứ trò chuyện với nhau, đi lệch vấn đề chính của hôm nay rồi.
-Ờ ta mải quá nên quên mất. Giờ đội bóng kể lại cho ta sự việc hôm đó xem nào.
Shindou đại diện cho đội bóng kể lại
-Thưa Thượng đế, sự việc xảy ra hôm đó là cả đội đã thua một trận đấu giao hữu, mọi người trong trường đã phản đối và miệt thị cả đội. Do đó dẫn đến cả đội chê trách Tenma thậm tệ và bỏ mặc Tenma.
-Và chúng thần cũng không biết Tenma đã bị thương trước khi trận đấu diễn ra vài ngày. Khi bị chính chúng thần bỏ rơi đã làm Tenma cảm thấy cô đơn mà ốm nặng. Khi chúng thần biết được thông tin sự thật của Tenma, chúng thần rất hối hận nhưng đã quá muộn.- Shinsuke nói thêm.
-Hừm, các cậu đã phạm một sai lầm lớn rồi đấy, nếu như các cậu từ từ tìm hiểu thêm thông tin thì sự việc hôm đó đã không xảy ra. Thần Gió, cậu có thêm thông tin gì nữa không?- Akai hỏi.
-Thưa Ngài, hôm qua họ đã xin lỗi Thần Gió và Thần Gió đã tha thứ cho họ nhưng với điều kiện là phán quyết của Ngài sẽ là quyết định cuối cùng.- Fei nói.
-Được rồi, cảm ơn cậu Thần Mặt trăng. Vậy cô Aki, cô có lời yêu cầu gì không?
-Thưa Thượng đế, dù sao thì chuyện này cũng đã xảy ra lâu rồi, Tenma cũng đã tha thứ cho cả đội thì tôi cũng không trách họ nữa. Tôi chỉ có một thỉnh cầu là mong Ngài cho Tenma trở lại với tôi và mọi người.
-Yêu cầu này thì một mình ta không quyết định được, ở đây còn các vị thần nữa.
Fei, Saru và Taiyou, Shuu và Hakuryuu thảo luận với nhau. Sau một lúc họ đưa ra quyết định
-Thưa Ngài, chúng thần đồng ý để Tenma trở về với mọi người.
-Còn Thần Gió, ý kiến cậu thế nào?- Akai hỏi.
-Thưa Ngài, nếu như đây là thỉnh cầu của dì Aki và mọi người ở đây đều đồng ý thì thần cũng đồng ý.- Tenma nói.
-Cảm ơn cậu, Tenma.- Aoi và Shinsuke đồng thanh nói.
Tenma không nói gì, Akai hỏi tiếp Tenma
-Cậu đã chắc chắn chưa, sau khi trở về thì cậu sẽ không nhớ bất cứ gì ở đây và cậu có thể mất toàn bộ trí nhớ từ trước đến nay vĩnh viễn đấy.
-Dù có như vậy thần cũng cam chịu.
-Quyết định tốt đấy, cô Aki và mọi người chấp nhận chứ?
-Tôi chấp nhận, dù thế nào đi chăng nữa thì Tenma trở về đã là niềm hạnh phúc đối với mọi người.- Aki đáp.
-Vậy thì ta quyết định Thần Gió Matsukaze Tenma sẽ được quay trở về với mọi người. Còn chuyện mất trí nhớ kia mọi người không phải lo, không phải thật đâu, ta chỉ thử lòng mọi người thôi. Sau khi trở về, Tenma sẽ tiếp tục là Thần Gió như Thần Mặt trời và Thần Mặt trăng.
-Thật vậy sao? Xin đa tạ Ngài.- Tenma nói.
-Không cần vậy đâu. Còn đội bóng, lần sau cần phải xem xét kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định, đừng vội quyết định mà gây ra hậu quả nghiêm trọng sau này. Lần này ta bỏ qua cho, sau khi trở về hãy bù đắp lại những lỗi lầm đã gây ra cho Tenma và ta cũng nhắc luôn chuyện hôm nay không được nói cho người khác biết, nếu không chính mọi người sẽ gây ra hậu quả cho bản thân. Mọi người đều rõ cả chứ!
-Chúng thần đã rõ rồi.
-Được rồi, hôm nay kết thúc tại đây. Ta sẽ đưa mọi người trở về nhân gian.
------------------
Thật xin lỗi mọi người vì trong 2 tháng qua ad ko ra chap mới, ko phải do bí ý tưởng mà đơn giản là... lười. Mong mọi người thông cảm và tiếp tục bình luận để ad có động lực ra chap tiếp theo. Arigatou😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
(IEG) Liệu Cơn Gió Có Quay Trở Lại?
FanfictionĐơn giản là ngẫu hứng ra truyện thôi. Đọc đi khác biết.