Chap 1: Sự hiểu lầm.

1K 24 5
                                    

-Tenma, cậu đã làm tôi quá thất vọng, tôi không muốn cậu làm đội trưởng nữa.- Tsurugi nói.
-Nhưng tớ đã làm gì sai?
-Cậu còn giả vờ đến lúc nào nữa, bọn tôi đã phải chịu mọi lời sỉ nhục của mọi người trong trường chỉ vì cậu đó.
-Nhưng mà...
-Cậu thay đổi rồi, Tenma.
-Cả cậu cũng không tin tớ sao, Aoi?
-Tôi nghĩ cậu tốt nhất nên rời khỏi đội đi- Endou.
-Mọi người hãy nghe em giải thích...
-Bọn tôi không muốn nghe thêm một lời giải thích gì của cậu nữa, cậu hãy rời khỏi đây ngay bây giờ.
Cả đội bỏ đi để lại Tenma một mình trong phòng họp CLB. Chắc hẳn bây giờ mọi người sẽ tự hỏi vì sao Tenma lại lâm vào tình cảnh như vậy? Câu chuyện là như này
*1 tuần trước*
-Các cậu đã biết tin gì chưa, đội bóng trường mình thua thảm hại trong trận đấu giao hữu vừa qua đó.- Học sinh 1 nói.
-Tớ còn nghe nói đội bóng trường mình cố tình nhường cho đội kia nữa.- Học sinh 2.
Cả ngày hôm đó cũng như những ngày hôm sau, đội bóng liên tục nghe những lời chê trách của mọi người trong trường. Sau những ngày đó, mọi người trong đội bắt đầu xa lánh Tenma.
*Trở về hiện tại*
Nhà Aki- phòng Tenma...
Sau lần bị đội bóng xa lánh, Tenma trở nên ủ rũ, cậu nghỉ học và suốt ngày tự nhốt mình trong phòng.
-Tenma, dì đây, con mở cho dì được không?
Không có tiếng Tenma trả lời lại, Aki gọi Tenma lần nữa
-Tenma, con mở cửa cho dì được không?
Lại một sự im lặng không có tiếng trả lời của Tenma, Aki đành phải lấy chìa khóa dự phòng mở cửa. Mở cửa ra thì thấy Tenma nằm ngất trên sàn nhà. Aki vội đưa Tenma vào bệnh viện.
Trong bệnh viện...
-Bác sĩ, cháu tôi như thế nào rồi?
-Hiện giờ tôi chưa thể nói trước được điều gì, vết thương cũ của cháu đã họ ra cộng thêm cháu đã không ăn uống gì trong thời gian dài nên có khả năng phục hồi lại của cháu là khá thấp.
-Bác sĩ, bác sĩ hãy cứu cháu tôi, tôi không muốn mất cháu tôi.
-Cô yên tâm, tôi sẽ cố gắng trong tầm chuyên môn của mình.
Sân bóng Raimon...
-Các em, chúng ta vẫn chia thành hai đội tập luyện như mọi lần nhé.
-Đội Raimon đâu rồi, ra đây tôi bảo.
-Aki, có chuyện gì mà cậu nổi nóng như vậy?
-Endou, đáng nhẽ ra cậu phải biết chứ. Cháu tôi đã phải chịu khổ mà các người lại còn hại cháu tôi thêm nữa, nó đã bao lần đưa các người đến với chiến thắng mà giờ đây chỉ thua một trận đấu giao hữu mà các người đã bỏ mặc nó, đẩy nó đến bờ tuyệt vọng. Nó sắp rời xa tôi rồi đấy, lúc đó các người mới thỏa mãn sao.
-Aki, cậu nói gì tớ không hiểu?
-Cậu còn giả bộ đến bao giờ, mà thôi tôi sẽ kể cho các người một sự thật.
-Sự thật?
-Đúng vậy. Tenma vì bảo vệ một đứa trẻ khác đang bị lũ côn đồ đánh nên đã bị chúng đánh trọng thương. Nhưng vì các người nên cháu tôi đã giấu để các người tập trung vào luyện tập cho trận đấu.
Cả đội bóng im lặng, họ đã vội vàng kết tội Tenma mà không hề biết rằng cậu đã cố gắng chịu đau để đội bóng không phải lo lắng quá cho cậu.
-Giờ cậu ấy sao rồi?- Shindou hỏi.
-Tenma vì các người đã hôn mê suốt mấy ngày nay, giờ đang nằm viện và chưa biết có qua khỏi không đấy.
-Vậy cho tôi đến thăm cậu ấy được không?- Tsurugi hỏi.
-Không chỉ mình cậu mà cả đội phải cùng đi, cả Endou nữa để cho mấy người xem mấy người đã gây ra cho Tenma như thế nào.
Bệnh viện...
-Cô Aki, có thể cháu sẽ không qua khỏi trong đêm nay, tôi cũng đã có hết sức rồi nhưng sức khỏe của cháu quá yếu, lúc nãy đã mấy lần không bắt được huyết áp.
-Bác sĩ, tôi xin bác sĩ hãy cứu cháu tôi, chi phí bao nhiêu tôi cũng chịu hết.
-Thật lòng xin lỗi cô nhưng bây giờ tôi hết cách chữa rồi, giờ cô có thể vào thăm cháu được rồi.
Bác sĩ rời đi, Aki nghĩ đến cảnh Tenma sẽ rời bỏ cô.
Phòng bệnh...
-Tenma, con đừng xa dì, hãy cố lên ở lại với dì.
Đội bóng đứng cạnh đó nhìn Tenma đang phải thở máy mà lòng đầy hối hận, trong phòng ngoại trừ Aki ra không ai muốn nói chuyện với nhau.
Sáng hôm sau...
-Ohayo Aki- Haruna chào Aki. (Haruna là em gái Kidou).
-Ohayo Haruna, cậu vào thăm Tenma à?
-Đúng vậy, mà cậu đã chăm sóc Tenma suốt đêm sao? Thôi về nghỉ ngơi đi để tớ ở lại trông hộ cho.
-Arigatou Haruna, đành phiền đến cậu vậy.
Aki thu dọn đồ rồi rời bệnh viện. Về đến nhà, cô làm VSCN rồi ngủ một mạch đến trưa. Trong giấc ngủ, những câu nói của bác sĩ ngày hôm qua cứ ám ảnh cô , khiến cô gặp ác mộng.
Còn về đội bóng, sau ngày hôm qua, các thành viên trong đội cũng lo lắng trong cả buổi học, Shindou phải đại diện cho đội xin gỡ một số bài báo trường đã nói những lời chê trách Tenma. Rồi thông tin Tenma phải nhập viện cũng lan dần ra khắp trường, ai cũng cảm thấy đau buồn về thông tin này. Kết thúc mỗi buổi học, bình thường là đội bóng sẽ tập luyện nhưng hôm nay họ không tập mà đến bệnh viện thăm Tenma, chủ yếu họ đứng ngoài nhìn vào phòng bệnh vì họ nghĩ vào trong cũng không phải là ý hay. Riêng Tsurugi những lúc đi thăm anh trai là Yuuichi cũng tranh thủ những lúc Aki không ở đó cũng vào thăm Tenma một lúc.
1 tuần sau...
Đã 1 tuần trôi qua mà Tenma vẫn chưa hết hôn mê, Aki dần mất hi vọng cậu sẽ ở lại với mình. Các bạn của cô cũng như của Tenma từ quê nhà thường xuyên vào thăm Tenma. Những ngày sau đó, Kidou, Gouenji và Haruna vào thay Aki chăm sóc Tenma.
Liệu Tenma có tỉnh lại hay không, mời mọi người đón chờ Chap 2.
************************************
Minna thấy thế nào, còn au thấy buồn cho Tenma của chúng ta 😭😭😭. Cmt đê.

(IEG) Liệu Cơn Gió Có Quay Trở Lại?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ