Chủ nhật - 7h45'
" Nè cái thằng điên kia, nhắn tin hẹn lúc 7h30' mà bây giờ xem xem, mày trễ tận 15' rồi đó" Eren nổi nóng auto cục súc nói với Armin.
" À à dậy dậy rồi đây sắp đến rồi đến trễ xíu làm sao căng thế" Armin giật mình cuống cuồng giải thích.
" Hửm. Vừa mới dậy, sắp đến, trễ xíu. Mày có biết ông đây coi thời gian là vàng là bạc không. Về sau mà cứ nhây nhây thời gian xác định ăn đồn đi nhé. Cho 10' không nói nhiều, mày mà làm tao trễ giờ xem buổi biểu diễn của Levi thì liệu hồn." Eren đen mặt cằn nhằn rồi cúp máy đứng chờ.
' Ủa quái lạ cái thằng này thanh fan ông Levi từ bao giờ vậy. Ủa... ủa 10'. CÁI THẰNG ĐIÊN KIA 10' SAO KỊP MÀ ĐẾN' Armin gào thét trong đau khổ.
-------------------
Tại phòng chờ sau sân khấu
" Nè Levi ông có chắc là muốn ra biểu diễn không, nếu tôi nhớ không nhầm thì khoảng 20 tiếng nữa đến kì phát tình của tôi mà." Hanji nói thì thầm bên tai của Levi.
" Đúng là 20 tiếng nữa sẽ đến kì phát tình của tôi nhưng bà biết không đây là buổi biểu diễn rất quan trọng bởi vì tôi đã hứa với người giúp làm giả giấy tờ là phải trở nên nổi tiếng. Vậy nên phải cố gắng làm thôi."
" Vậy đã mang thuốc cẩn thận chưa?"
" Rồi. Tạm dừng ở đây tôi đi vệ sinh một lát." Levi đút tay túi quần... phóng.
' Aizzz... Chắc nhịn lâu lắm rồi đấy'. "Nhớ quay lại nhanh đấy sắp đến giờ biểu diễn rồi." Hanji nói vọng ra (Ái: *Đang tưởng tượng cảnh Levi phóng đi giải quyết nhu cầu sinh lý*)
------------------ Dải phân cách-----------------
' Cái thằng điên kia bảo 10' nữa đến mà bây giờ chưa thấy mặt nó đâu. ' Eren đứng trước gương trong nhà vệ sinh cằn nhằn. ( Ái: =))))
... Cạch...
Eren quay sang nhìn về phía cửa rồi bất ngờ khi nhìn thấy người bước vào.
" Anh Levi..."
" Sao cậu lại ở đây?" Levi nói bằng chất giọng bất ngờ rồi gương mặt bỗng tái đi, ngã bệt xuống sàn.
" Anh làm..." Chưa kịp nói hết câu cậu bỗng bất ngờ khi ngửi thấy mùi chất dẫn dụ nồng nặc của anh.
" Anh... đang trong quá trình phát tình sao." Eren quỳ xuống vừa lấy tay bịt mũi vừa hỏi anh.
Bỗng anh ngẩng đầu lên nhìn cậu, gương mặt của anh giờ đây đã phiếm hồng. Mùi pheromone cũng từ đó mà mạnh hơn. Anh lấy tay của mình gỡ tay cậu ra.
... Thịch....
______________________________________
Tạm thời dừng ở đây mai Ái sẽ bù lại cho mọi người. Ái đã thấy các reader của Ái rồi nhưng Ái mong các bạn đừng đọc chùa,nhớ bình luận nhận xét bởi vì Ái biết Ái viết văn dở lắm thành ra các reader cứ góp ý. Ái dừng ở đây do hôm nay qua lười viết nhưng mọi người yên tâm tuần này vẫn sẽ đủ chương cho mọi người đọc tuyệt nhiên sẽ không ăn bớt. Nhớ nha đừng đọc chùa hay thì vote ủng hộ Ái, dở chỗ nào cứ góp ý thẳng tay. Bảo mọi người ném đá nhẹ tay chứ không bảo các reader góp ý nhẹ tay, yên tâm nha mai sẽ có chương 4 và thứ năm sẽ có chương 5. Yêu reader của Ái nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ErenxLevi] [ABO] Love for you
FanfictionFic đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua Nhân vật không thuộc về au mà thuộc về tác giả nhưng số phận của họ do au quyết định Thể loại: ABO, HE, Vườn trường,... Viết vì sở thích do quá bấn loạn cặp Eren x levi nhưng lại quá ít fic viết n...