Sáng sớm ngày thứ bảy, tại sân trường
" Nhanh nhanh vào hàng để chuẩn bị điểm danh nào." Cô chủ nhiệm hét lớn.
Mọi người nghe tiếng cô giáo liền nhanh chân xếp hàng, đang điểm danh bỗng thầy phụ trách bước đến thì thầm vào tai cô chủ nhiệm điều gì đó khiến cô vừa nghe xong liền thay đổi sắc mặt.
" Các em, chúng ta sẽ không được ngồi cả lớp với nhau. " - Cô nói với vẻ mặt buồn bã.
" Sao vậy cô....." Các học sinh phía dưới nhao nhao.
" Vừa nãy thầy phụ trách báo với cô rằng do xe chở lớp mình thiếu chỗ nên phải đưa một số em qua xe lớp khác đề vừa đủ."
" Như này đi bây giờ cô sẽ chọn ra năm người. Các em sẽ lần lượt di chuyển theo thầy để đến chiếc xe. Sau khi đến nơi, thầy sẽ dẫn năm em trở về lớp của mình." - Cô nói xong liền lấy giấy ra viết tên rồi đưa cho thầy phụ trách. Thầy phụ trách nhận xong liền quay xuống phía dưới:
" Bây giờ, thầy đọc tên ai thì các em bước lên phía trên. "
" Eren Jaeger "
" Mikasa Ackerman "
"...."
"...."
"...."
" Đủ hết rồi đúng không theo thầy nào."
" Thế quái nào mỹ nam, mỹ nữ của lớp đều đi hết thế." Một số học sinh nam cộng nữ càu nhàu.
" Thôi trật tự. Chúng ta lên xe thôi."
______________________________________
" Haizzz, tự nhiên phải chuyển xe. Phiền ghê. " Eren quay sang thì thầm với Mikasa.
" Phí bao nhiêu thời gian để đọc đam." Mikasa càu nhàu.
" Nói cái gì thế." Eren khó hiểu nhìn Mikasa.
" No problem. "
Luyên thuyên một hồi thì cũng đến xe. Bước vào trong, cậu giật mình vì... nhìn thấy anh Levi. Anh khi nhìn thấy cậu cũng giật mình nhanh nhanh quay ngoắt sang lấy thuốc cho vào miệng rồi.... bịt mắt coi như không thấy.
Cậu vừa tức vừa buồn cười khi nhìn thấy quá trình vừa rồi. Phải công nhận hành động của anh Levi lúc nãy dễ thương a~ Thấy anh bất động ngủ cậu liền rời khỏi tầm mắt di chuyển về chỗ ngồi của mình.
' Lúc đến nơi, xử anh sau. ' Cậu thầm nghĩ.
' Mà kể ra ông trời cũng thương anh quá đi. '
______________________________________
Tạm dừng ở đây đã. Mai ta viết tiếp. Các nàng thấy không ta chăm chỉ ghê luôn ra chương cho các nàng sớm một ngày. Mai lại còn có chương tiếp theo nữa. Vậy nên mau đến đây thương ta đi nào. Chương này hơi ngắn nên mai ta sẽ đền bù. Cứ yên tâm. Nhớ ủng hộ ta đó. Moa~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ErenxLevi] [ABO] Love for you
FanfictionFic đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua Nhân vật không thuộc về au mà thuộc về tác giả nhưng số phận của họ do au quyết định Thể loại: ABO, HE, Vườn trường,... Viết vì sở thích do quá bấn loạn cặp Eren x levi nhưng lại quá ít fic viết n...