Ahihi Ái đã quay trở lại và tất nhiên vẫn ăn hại hơn rồi. Vừa đọc đoản HopeGa, NamJin, KookV bị ngược sml ra nên hôm nay tính nghỉ không viết nhưng hứa phải giữ lời nên phải viết nè. Còn một điều nữa Ái sẽ thay đổi cách xưng hô của Eren với bạn của cậu vì thấy xưng tớ cậu sượng v~, một phần vì ngoài đời Ái là một con khẩu nghiệp thành ra.... Thôi éo lê thê nữa vào truyện thôi.
______________________________________
( Ái: À rế... Hôm qua viết đến đâu rồi nhể?.................. Nhớ rồi)
.... Thịch....
Mùi pheromone xộc thẳng vào mũi cậu chỉ trong phút chốc lý trí cậu vỡ tan nát. Cậu nhoài lên người anh, ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng của anh. Trong căn phòng giờ đây chỉ có một mùi dẫn dụ thơm ngào ngạt, tiếng nhóp nhép được tạo ra. Cậu giờ đây không khác gì một con thú đúng chính xác là một con thú đã tìm thấy con mồi của mình. Cậu cắn mạnh vào môi dưới của anh rồi rời bỏ kéo theo một sợi chỉ bạc, lần mò xuống kéo lấy áo anh lên....
.... Bốp....
" Eren à cậu.... tỉnh chưa? " Anh vừa nói vừa nghĩ : Vừa nãy thật nguy hiểm, do anh gặp cậu - bạn đời định mệnh của mình nên kì phát tình đã bị xúc tác nên xảy ra nhanh hơn. Anh cũng trở nên mất lý trí may do cậu cắn anh nên anh đã tỉnh lại, anh liền vừa theo phản xạ nhanh chóng cho cậu cái tát. ( Ái: Ra tay tàn nhẫn quá...)
Thấy cậu vẫn tiếp tục kéo vạt áo mình lên anh liền...
.... Bốp.... ( Ái: double kill )
" Cậu tỉnh chưa..."
Và cứ thế cho đến cái tát thứ năm.
( Ái: pentakill )
" Eren à... Cái tát thứ năm rồi đó. Cậu tỉnh chưa? " Levi vừa làm vẻ mặt ảo não vừa lấy thuốc trong túi áo nhét vào miệng. Ngu thiệt không nhớ ra mình mang thuốc làm mất công tát nó năm phát rát cả tay ( Ái: Lần sau nhớ quên đi nha....)
" À... à... em tỉnh rồi." Eren giật mình tỉnh lại cuống cuồng nói. ( Ái: Tỉnh rồi... Ace.)
" Tỉnh rồi đúng không? Có rát mặt không? Nếu có cho tôi xin lỗi tại việc cấp bách quá mà. " Levi nói xin lỗi nhưng vẻ mặt anh... tỉnh như ruồi không một chút ăn năn.
" Uhm ông ao. E ểu. " Eren vừa rửa mặt vừa nói. ( Không sao em hiểu )
" Uhm vậy tôi đi trước muộn giờ biểu diễn rồi. Nhớ chuyện ngày hôm nay giữ bí mật nha." Anh nhìn đồng hồ miệng nói cáo từ với cậu rất bình tĩnh nhưng gương mặt tái lại đã bán đứng anh, anh nhanh nhanh chạy về. Kiểu gì bà điên Hanji cũng giết mình. Thôi kệ bả giết mình thì mình giết lại thôi.( =))))
" Chờ đã..." Cậu gọi vọng theo nhìn ra thấy anh đã đi xa tít rồi, thầm nghĩ: Haizz cậu còn chưa kịp xin lỗi anh ấy thôi để dịp khác vậy.
Tại thời điểm đó ở một nơi khác:
Armin đứng chờ ở sảnh, giơ tay nhìn đồng hồ, muộn 15' rồi, bực mình cậu định rút điện thoại ra gọi thì...
" Armin xin lỗi bây giờ vào được chưa? " Eren chạy tới hớt hải nói.
" Ờ ờ muộn 15' rồi đấy cưng. Cưng đoán xem vào được chưa. " Armin đen mặt cười nói.
" Tại mày chứ bộ tao ở trong nhà vệ sinh chờ mày....."
" Sao không nói tiếp"
" Thôi thôi vào đi " Eren cười xấu hổ khoác vai Armin bước vào.
Tất nhiên bên Levi cũng éo khấm khá tí gì.
" TÔI GIẾT ÔNG LEVI BIẾT MUỘN BAO NHIÊU PHÚT RỒI KHÔNG" Hanji gào thét.
" Vặn bé volum lại không còn thời gian mắng đâu ra biểu diễn đi. Còn vấn đề định giết tôi á thử xem." Anh chìa cái bản mặt đen xì với Hanji.
" Rồi rồi... Làm gì căng thế. "
______________________________________
10h. Buổi biểu diễn kết thúc tốt đẹp.
Trước khi rời đi, Eren nói với Armin:
" Lúc nãy quên chưa nói tao đã tìm được bạn đời định mệnh của mình rồi. Chính là anh Levi. Vậy nên mày phải giúp tao đó nha. " Nói xong Eren liền mất hút cmnl.
" Nè nhưng tao đã đồng ý đâu " Armin gào thét.
( Thấy cảnh này quen không. Đúng là vợ nào chồng nấy =))) )
______________________________________
Nhớ vote để ủng hộ, để ra chương sớm hơn. :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[ErenxLevi] [ABO] Love for you
FanfictionFic đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua Nhân vật không thuộc về au mà thuộc về tác giả nhưng số phận của họ do au quyết định Thể loại: ABO, HE, Vườn trường,... Viết vì sở thích do quá bấn loạn cặp Eren x levi nhưng lại quá ít fic viết n...