Chương 7 - Chuyến đi chơi dài ngày ( 3 )

1.3K 115 17
                                    

Sorry các nàng nhiều vì thất hẹn đã hứa là thứ hai ra mà quên mất. Thật ra là tui vẫn nhớ nhưng do bận cày phim History 3 nên..... ahihihi thành ra hôm nay tuyên bố bù chương. Lát ta đăng chương 8 ( có H nha các nàng. Ahihihi :)))). Giờ thì vào truyện thôi.
______________________________________
Do chuyện chuyển xe khá bất ngờ nên cậu ngồi cùng với Mikasa. Cô lúc lên xe đã ngay tức khắc bật máy lên, vẻ mặt quỷ dị ( không muốn nói là nước miếng..... ) nhìn vào màn hình. Cậu thì cũng chỉ vì tò mò nên lướt qua xem thử ai dè.... trên màn hình hai người đàn ông đang làm những điều khó nói a. Cậu đang định quay đi nhưng bỗng nhớ đến chuyện mình sắp làm bèn:
" Nè Mikasa " - Eren chạm vào vai cô gọi.
" Có chuyện gì không? " - Mikasa vẻ mặt không tình nguyện lắm hỏi. ( Au: Ờ cũng đúng, nếu là tui khi bị làm phiền lúc đọc đam chắc tui táng lệch mỏ rồi :))))
" Cách 'làm' giữa hai người đàn ông với nhau kiểu gì để người nằm dưới không bị đau. " - Eren nói mặt không đổi sắc.
" Ờ hớ chuyện này quá đơn giản nếu không muốn bị đau thì phải làm như này, như này ông hiểu chưa. "
" Chưa. Kĩ hơn một tí đi " ( Au: Cái đệt)
Thế là cuộc nói chuyện của cậu và cô nó trên xe lúc đó vô cùng hài hòa...
.... Vô cùng hài hòa
...... Cùng hài hòa
.......... Hài hòa
............. Hòa
Sau khi đàm đạo xong cô quay sang hỏi cậu:
" Nè hơi kì nha. Tự nhiên hỏi cái này làm gì vậy ???? "
" Không có gì chỉ tự nhiên tò mò thôi."
Nói cậu liền quay về huớng khác. Vẻ mặt rất chi là *** tà.
Cô nhìn cậu lắc đầu khó hiểu rồi nhìn về phía màn hình điện thoại. A ~ nhanh nhanh đâm vào đi tiểu công.
___ Cùng đến với bên sắp bị thịt nào viu viu _____________________________
" Nè tự nhiên đang ngủ lại rùng mình thế? " - Hanji kéo bịt mắt Levi lên hỏi.
" Lạnh sống lưng. " - Levi đáp gọn.
" Mà quên chưa hỏi. Dạo này bà đây thấy mày gặp mặt thằng nhóc kia liền bỏ chạy. Tìm được thì thấy mày ngồi thu lu một góc, mặt đỏ hết cả ra. Nói thật đi có chuyện gì giấu mau mau khai ra. " Hanji cười cười đen tối.
"......................."
"......................."
Phừng....
" Ây ây sao mới nhắc đến mà mặt đỏ hết lên thế kia. Nào bình tĩnh uống miếng nước rồi khai nào. "
" Thật ra bỏ chạy một phần vì tôi sẽ vào kì phát tình nếu đứng gần cậu ấy, một phần vì...... " Anh vừa đóng nắp vừa nói.
" Vì.... "
" Tôi thích cậu ấy. "
..... Phụt .....
Câu nói này chính thức khiến Hanji sặc nước miếng rồi....
"................." Cạn lời rồi.
" Lí do tại sao thì tôi hoàn toàn không nói được. "
Thế là bên này cuộc trò chuyện kết thúc cũng quỷ dị không kém.
______________________________________
Sau mấy tiếng ngồi ê mông trên xe cuối cùng cũng đã đến nơi. Thầy giáo phụ trách liền dẫn bọn tôi trở về khu vực của lớp mình. Về phòng do cô chủ nhiệm phân cậu liền nằm bẹp ngủ liền một mạch cho đến bốn giờ chiều lấy sức cho việc sắp phải làm. ( Au: Giải thích luôn lí do tại sao không ăn trưa. Đến biển mà nên quãng đường không phải ngắn nên ăn trên xe rồi. )
" Eren à. Xuống dưới đi. Chuẩn bị để ăn tối" Mikasa gõ cửa phòng gọi.
" Uhm. " Cậu cố gắng lết người dậy thay đồ rồi đi xuống.
______________________________________
Tạm dừng ở đây nha vì máy hết pin lát tui đăng tiếp. Tui sẽ lướt qua mấy cảnh không cần thiết vậy nên mong các nàng đừng để ý quá kĩ đến mấy cảnh đó nha.

 [ErenxLevi] [ABO] Love for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ