Sau khi ăn tối xong, cậu liền đi dạo để tiêu hóa bớt. Trên đường đi, cậu liền gặp anh. Cũng như bao lần khác, anh nhìn thấy mặt cậu liền bỏ chạy nhưng lần này cậu không nói gì liền đuổi theo anh.
Lần này, Levi thấy cậu đuổi theo liền cảm thấy phát hoảng. Mùi pheromone của anh đã bắt đầu tiết ra. Chết tiệt, anh.... lại quên mang theo thuốc. Nhận thấy tình hình càng lúc càng nguy cấp. Anh liền chạy vào phòng vệ sinh nhưng chưa kịp đóng cửa thì
' Rầm '
Cánh tay của cậu mở phăng cửa ra. Bước vào bên trong, cậu nhẹ nhàng chốt cửa mà không để cho anh biết rồi cúi gằm mặt, giọng nói mang theo một chút kiềm chế hỏi:
" Levi - senpai, anh ghét em đến vậy sao. "
"..... Không.... không phải vậy..... "
Chưa kịp nói hết câu '..... Thịch....' anh cảm nhận được lần này thật sự không xong rồi. Trước khi mất đi lý trí anh chỉ kịp nghe một câu:
" Levi - senpai, em thật sự rất xin lỗi anh. "
Sau đó cậu liền đè anh lên bồn rửa tay, áp môi mình vào môi anh, ngấu nghiến như một con thú tìm thấy thứ mồi ngon. Lưỡi của cậu len lỏi quấn lấy lưỡi của anh tạo nhóp nhép vang vọng khắp cả căn phòng. Cậu rời đôi môi ngọt ngào của anh, tiến lên liếm lấy vành tai rồi từ từ trượt dần xuống cổ. Liếm, cắn, nút lấy một hồi trên cổ anh toàn dấu hôn và vết cắn, cậu mới lưu luyến rời khỏi. Anh lúc này đã hoàn toàn mất lý trí chỉ biết rên rỉ cầu hoan. Đôi mắt cậu đỏ ngầu, đôi tay cầm lấy áo anh. " Rẹt " một cái liền xé rách áo anh. Nhìn hai điểm nhũ hồng hào cương lên vì sướng, cậu không chút do dự ngậm lấy nó, bàn tay kia cũng không chịu để yên mà lần mò vào trong quần xoa nhắn cậu nhỏ của anh.
" A.... ưm.... nhanh lên một chút nữa..."
Kéo khóa quần anh xuống. Cậu lôi cậu nhỏ anh ra vuốt ve rồi ngậm lấy nó. Tay cậu lên xuống đều đều, cậu đưa lưỡi liếm lấy đầu **** làm anh rê rỉ vì sướng. Cậu rời khỏi cậu nhỏ của anh, lấy côn thịt của mìn trực tiếp đi vào.
" A..." Sự tiếp xúc bất ngờ khiến cho anh rên lên.
" Hừ." Cậu gầm nhẹ lên. Vách thịt mềm nóng kẹp chặt lấy côn thịt của cậu làm cho cậu cảm nhận được khoái cảm. Cậu rướn người hôn lấy đôi môi của anh, phía dưới không ngừng ra vào liên tục. Tiếng " bạch... bạch... bạch " của da thịt va chạm vào nhau vang lên hòa cùng với tiếng nhóp nhép. Anh do bị cậu chặn môi nên chỉ phát ra tiếng " Ưm.... ưm ". Sau một lúc, cả hai liền ra. Anh thiếp đi vì sự mệt mỏi. Cậu ngất vì lần đầu làm... mạnh quá ( Au: Khúc này cho kết nhạt vì tam quan của au đang có dấu hiệu nứt, au đang có dấu hiệu sắp ngất.)
______________________________________
Tạm dừng ở đây thôi. Chương sau giải quyết nốt việc còn lại. Còn bây giờ làm ơn để yên cho tui nghỉ ngơi để cứu vớt tam quan sắp nát vì lần đầu viết H. Nói thật đầu óc ta đen, tâm hồn ta đen nhưng tự viết H, lại còn là lần đầu viêt nữa nên quá sức chịu đựng rồi. Vậy nên góp ý nhẹ nhàng thôi please. Nhắc lại lần 3, lần đầu viết H nên có gì sai sót bỏ qua cho ta nha. Giờ đi cứu vớt tam quan đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ErenxLevi] [ABO] Love for you
Fiksi PenggemarFic đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua Nhân vật không thuộc về au mà thuộc về tác giả nhưng số phận của họ do au quyết định Thể loại: ABO, HE, Vườn trường,... Viết vì sở thích do quá bấn loạn cặp Eren x levi nhưng lại quá ít fic viết n...