•Chẳng biết tôi đang tỉnh hay đang mơ..Cơ thể tôi như đang trôi đi giữa một dòng nước(lạc trôi?!) cái cảm giác này chẳng hiểu sao, nó khiến tôi.. Thoải mái? Cái cảm giác sung sướng này nó lan tỏa khắp cơ thể tôi, giống như sắp tan chảy vậy đó..
À đúng rồi. Tôi đã chết rồi, tôi đã chết vì mất máu ở cái tiệm tạp hóa chết tiệt kia, hình như là do bị bắn nhỉ.. Rồi bất chợt tôi lại nghĩ đến hình ảnh một cô gái với mái tóc màu xanh nhạt.a
-Kazuna..
A chết tiệt. Nếu mình ngăn nhỏ đó kịp thời thì mọi chuyện có thể sẽ đi đến kết cục tốt hơn.. Mình chết khi còn zin(cay)..
-Nhưng tại sao nhỏ lúc đó lại lao lên..? Lúc đầu sợ đến mức muốn phát khóc luôn mà..•Lúc đấy, đến tôi cũng chẳng thể nào hiểu nổi, cậu ấy nghĩ gì mà lại lao vào một tên cầm súng như vậy. Mà giờ những điều đó không quan trọng, trước mắt là..
-Đây là đâu thế !?!..
Tôi đã chết rồi nên chỉ có thể là ở thiên đàng hoặc địa ngục. Cố gắng mở đôi mắt nặng trỉu của mình, trước mắt tôi là ... Tôi cũng chẳng biết phải nói là gì nữa.. Có vẻ là một màn sương màu vàng đang bao bọc lấy cơ thể của tôi.
Không, cái nơi thoải mái như thế này không thể nào là địa ngục được. Cố gắng di chuyển cở thể, tôi cựa quay hai chân, chân phải của tôi bổng đưa xuyên qua màn sương, như là từ nãy giờ trong màn sương màu vàng đấy không có trọng lực, khi chân tôi vừa đi xuyên qua màn sương, một lực kì lạ nào đó kéo cả cơ thể tôi xuống.•Tuột khỏi vị trí lúc nãy, tôi rơi xuống.
-Biết thế thì mình đã nằm yên rồi!!!!
Nhìn xuống dưới, có vẻ nơi mà tôi nằm nãy giờ cách khá xa mặt đất. Tôi cứ rơi mãi, trong lúc đang rơi tự do tôi nhìn xung quanh, quan cảnh trước mặt tôi, dù trước bất kì ai thì người đó chắc chắn cũng thốt lên "Đẹp quá".•Những tảng đá khổng lồ được nối với nhau bằng những sợi xích bằng vàng bay lơ lửng trên không, một số tảng đá có thực vật mọc ở trên đỉnh, thậm trí vào tảng còn có cả một căn nhà ở trên, tạo nên một viển cảnh ảo diệu như trong thế giới fantasy.
Mắt tôi không thể ngừng nhìn vào cảnh vật trước mắt.
-Ước gì mình có máy ảnh..
Rồi đột nhiên bụng tôi như là va chạm với thứ gì đó.. Chất lỏng.
Cả cơ thể tôi chìm trong nước, tôi cố gắng vùng dậy, đứng lên và lại nhìn xung quanh. Đây có vẻ là một.. Vũng nước lớn, nhưng mà cái đáng ngạc nhiên là hình ảnh phản chiếu trên mặt nước, nó quá rõ nét, cứ như một tấm gương vậy đó. Tôi đứng ngắm nghía cái "vũng nước lớn" này một lúc thì tay của một ai đó chạm vào vai tôi. Theo phản xạ tôi quay phắt người lại, hất tay của người đó ra, sau lưng tôi là một cô gái có mái tóc màu xanh lục, trên đầu là đôi tai cáo, cô đang mặc đồ nữ tu đền thường thấy ở NB, hơi thấp hơn tôi một tý, trông cứ như cosplayer . Cô ấy có hơi bây ngờ nhưng nhanh chóng đổi bằng nụ cười nhẹ.
-A. Xin lỗi đã làm cậu giật mình.
-À không có gì đâu. Mà cô là..Cô nữ tu đưa tay phải lên ngực mình.
-Tôi tên là Onae, nữ tu canh giữ ngôi đền phán xét.
-À thì, tôi là..
-Kumiroshi Kiris, tạch vì bị bắn, hưởng thọ 17 tuổi, còn zin.
Cô ta biết luôn kìa, mà còn zin!? Cô ta cố tình chạm vào nổi đau của tôi sao?
-Còn nơi đây là..
-Vâng. Đây là nơi thần linh sẽ phán xét linh hồn của người trần thế.
À. Thì ra thì đây là nơi mình biết sẽ đi đến thiên đàng hay địa ngục.
-À xin cậu hãy đi theo tôi, trai tân.
-Đi nhưng mà đi đâu, mà nè trai tân là sao!? Cô cố tình đó sao!?
-Đến ngôi đền phán xét ạ, thưa trai tân.
-Rõ ràng là cô cố tình!
Cô ấy quay 180°, đưa tay về phía trước, vùng nước phía cô ấy chỉ tay đổi thành màu vàng và từ từ một thứ gì đó đang trồi lên. Một con thuyền gỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
-[Drop]- Got Shot And.. I'm A Little Girl !?
Humor•Kiris là một tên NEET vô dụng, tạch vì bị bắn trong một vụ cướp tạp hóa, khá là cay khi vẫn còn zin. Gặp một tu nữ và số phận của anh được quyết định bằng.. Gacha. Bất ngờ quay dính chuyển sinh, mở mắt ra thì anh lại trong bộ dạng của một bé gái 8x...