Tui định sẽ lập một tem loli
Kazuna ngực lép nhé :l
-------------------------------------------
•Tại sao tôi không có mà Kazuna lại có chứ!? Không những một mà tận ba cái! Chết tiệt!
Tôi vừa tức tối vừa giậm mạnh chân xả giận xuống mặt đất. Tôi cứ giậm đến lúc chân mệt lả, từ lúc nào không biết, Kazuna đã đưa mặt lại gần. Tôi do bất ngờ nên nhảy giật lui.
-G-Gì thế!?
-Lúc cậu giận trông cũng đáng yêu lắm.
-H-Hể tớ.. Đáng yêu sao?•Mặt tôi bổng nhiên tôi có cảm giác nó nóng lên. Cô ấy khen tôi đáng yêu kìa.. À mà khoan đã, cái đíu gì đang diễn ra thế này, tôi đang vui khi được khen!? Đúng là việc chuyển sinh thành loli thế này ảnh hướng rất nhiều tới tính cách của tôi.. Tôi đang bị nữ hóa!!
•Kazuna bước tới chỗ tôi.
-Kiris.
-Cái zề?
-Đúng là không thể kiềm chế nổi mà.. Đáng iuuu quá!!
Thế là cô ấy là bế tôi lên và xoay vòng tròn..
-Aghh.. Lại nữa rồi.!.
Kết quả là cả hai chúng tôi đều ngả lăn xuống đất vì chóng mặt.-Kiris, cho tớ xem bảng chỉ số của cậu đi.
-À được thôi..
Tôi chạm vào chiếc nhẫn, bảng chỉ số hiện ra trước mắt, Kazuna nhìn một lúc rồi gật gật đầu, sau đó là lấy tay che miệng như là đang che giấu nụ cười.. Có gì buồn cười sao? Không lẽ là do.. Tên của tôi!?
-Này này, đừng có vừa nhìn vừa cười như vậy chứ.
-Tớ hiểu rồi. Ra đây là lý do cậu không có skills.Cậu ấy biết gì về lí do tôi không có skillz chăng? Kazuna đột nhiên cầm lấy tay tôi và đưa về phía bảng chỉ số. Cô ấy đưa tay tôi lên xuống trên bảng chỉ số và nó cũng thay đổi theo..
-Hả?? Có cả vụ ý nữa sao?Tôi kéo trang thống kê xuống một chút thì thấy dòng Skills. Tôi có skills kìa!! Thì ra cái bảng này sử dụng giống như smartphone.
Để xem nào. Tôi có 2 chiêu.
-Light of Creation.
-StarBurst.
Ít hơn của Kazuna nhưng có là vui rồi. Tôi cũng sẽ thử sử dụng chúng. Đưa tay về phía trước mặt. Tôi hô to.
-StarBurst!!
Giữa lòng nà tay tôi xuất hiên một vòng tròn với những kí tự lạ. Rồi từ đó một tia sáng màu vàng ánh phóng ra, đập vào một cái cây gần đó rồi biến mất. Trên chỗ mà tia sáng đó thậm trí chẳng có một dấu vết nào là vừa va chạm với thứ gì đó. Hình như chiêu này hơi yếu nhỉ, nó làm tôi khá thất vọng. Tôi thử ngay skill còn lại.- Light of creation!
Lại là cái vòng tròn đó, nhưng lần này nó rất là to và nằm dưới chân tôi. Nhìn vào cái vòng tròn nay thì chắc là một chiêu rất mạnh rồi. Rồi phía trên tôi, một luồng hào quang kì lạ chiếu xuống, soi sáng cả một khu vực lớn. Xong nó vụt tắt.. Chỉ vậy thôi sao, chẳng có gì xảy ra hết.•Cuối cùng skills của tui dùng để làm gì chứ ;^; toàn skills vô dụng. Tôi lại quỳ gối thất vọng.
-Thôi mà, skills cậu cũng có ích đấy chứ, Light of creation có thể dùng để soi đèn vào ban đêm. Còn StarBurst thì... Có thể dùng để.. Gãi ngứa chăng?
-Cậu có đang thật sự an ủi không vậy?
-Chắc là chưa đến mức thành phế nhân đâu nhỉ.
-...
Không biết cậu ấy đang an ủi hay sát thêm muối vào vết thương của tôi nữa..•Kazuna lại tuốt thanh katana màu xanh ra và giơ nó lên cao.
-Đừng lo, dù cậu có phế đi nữa thì tớ cũng sẽ bảo vệ Kiris-chan~
-Kiris-chan gì ở đây chứ? Tui là con trai đó nha!
-Ừ ừ, con trai~
Kazuna vừa nói vừa xoa đầu tôi, hỏi ấm từ tay cô ấy truyền sang đầu tôi, nó làm tôi cảm thấy.. thoải mái.. Khác với với lúc nằm trong đống sương vàng lúc ở đền phán xét.. Mồ!! Cái cơ thể này thay đổi tôi nhiều quá rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
-[Drop]- Got Shot And.. I'm A Little Girl !?
Humor•Kiris là một tên NEET vô dụng, tạch vì bị bắn trong một vụ cướp tạp hóa, khá là cay khi vẫn còn zin. Gặp một tu nữ và số phận của anh được quyết định bằng.. Gacha. Bất ngờ quay dính chuyển sinh, mở mắt ra thì anh lại trong bộ dạng của một bé gái 8x...