Chương IV Tôi hồi sinh trở thành.. một bé loli !?!

338 21 3
                                    

[Chuyển sinh]
Đó là từ mà tôi nhìn thấy trong tờ giấy, tôi quỳ gối xuống sàn không phải để làm gì đâu mà do lúc nãy áp lực của việc chơi gacha "số phận" đè hết lên người tôi, biết sao được vì đây là lần đầu tôi chơi và nó lại liên quan đến số phận của tôi.
-À~ Chuyển sinh.. Nhưng mình muốn lên thiên đàng cơ.. Ít nhất không phải xuống địa ngục..
Rồi tôi nghe tiếng vỗ tay ở đằng xa, Onae-san đang vỗ tay.
-Xin chúc mừng. Cậu đã quay dính |chuyển sinh|, dù rằng tôi mong cậu dính địa ngục.
-Cô ấy nhé!

•Cơ thể có vẻ đã ổn định lại, tôi chống tay đứng dậy.
-Rồi giờ thì tôi phải làm sao đây.
-Xin cậu hãy cho tôi biết, cậu muốn chuyển sinh thành người như thế nào?
-Được như vậy luôn sao?
Sao mà cảm giác giống Character custom trong game thế này.. Nếu được chọn tùy thích thì tôi sẽ chọn được làm.. Khoan đã có được chọn nghề hư cấu không ta?

-Này Onae-san, nghề hư cấu..
-Được ạ. Vì thế giới mà cậu sẽ chuyển sinh là một thế giới vi diệu, nên nghề gì cũng có.
Được luôn kìa! Vậy thì tôi sẽ chọn làm pháp sư, nhưng tôi cũng muốn thử làm kiếm sĩ xem sao.
Khó chọn rồi đây..

-Hãy cho tôi trở thành một pháp sư!
Cuối cùng thì tôi đã chọn làm pháp sư. Vì nghĩ kĩ lại thì làm pháp sư có vẻ... Ngầu hơn!
-Vậy thì cậu muốn làm pháp sư ở cấp bậc nào? Yếu, mạnh hay rất mạnh?
Cái này chuẩn Character custom cmnr!! Chọn thì tôi chẳng muốn quá mạnh hay là quá yếu nên tôi chọn mạnh.
-Còn ngoại hình thì sao ạ?
Hừm, tôi khá là lười trong khoảng này vì ngoại hình hiện tại của tôi cũng xuynh rồi nên chắc chẳng cần thay đổi gì nhiều. Nhưng tôi vẫn muốn cái gì đó mới.
-Cứ chuyển tóc tôi thành màu vàng đi.
Lý do tôi chuyển màu tóc thành màu vàng là vì.. Trong mấy bộ anime tôi coi có nam chính tóc vàng và họ.. Rất ngầu! Nên tôi cũng muốn thử.
-Vâng ạ. Giờ thì chúng ta sẽ bắt đầu chuyển sinh..
Onae đưa tay về phía tôi, rồi một vòng tròn màu vàng xuất hiện dưới chân tôi.
-Giờ thì chúc cậu may mắn, trai tân.
Vòng tròn dưới chân tôi bất chợt tỏa ra ánh chói. Và một lần nữa..
Ý thức của tôi lại trôi đi một nơi xa. (trôi miết)

[°∆°]

•Tôi mở mắt ra.. Hình ảnh xuất hiện trước mặt là một trần nhà được làn bằng gỗ xẩm màu.
Mình được chuyển sinh rồi sao..?
Chống tay ngồi dậy, tôi cảm thấy cơ thể của mình có vẻ nhẹ hơn, đưa mắt nhìn xung quanh. Hình như là tôi đang ở trong nhà của ai đó thì phải mà thôi kệ vậy..

•Nhìn ra sau lưng thì tôi không khỏi ngạc nhiên.. Một cô gái tầm 17 tuổi, cô có mái tóc xanh nhạt dài đến thắt lưng, đôi mắt nhắm nghiền, miệng thì đang cười hả hê còn chảy nước dãi nữa..
- Kazuna? (NGẠC NHIÊN CHƯA)
Cái mặt khi mơ thấy cái gì là cười như thế này.. Chỉ có thể là Kazuna thôi. Tôi đành thở dài, chắc là cô ấy cũng quay trúng chuyển sinh nhỉ. Nhìn tiếp về phía sau thì tôi thấy một tấm gương lớn.

•Cũng đúng lúc tôi muốn xem trong mình như thế nào trong màu tóc vàng. Đứng dậy và tiến về phía tấm gương, những bước chân của tôi hơi loạng choạng vì chưa quen với cơ thể mới, bám vào đồ trong nhà để bước tới.

•Đứng trước gương tôi thấy một cô bé tầm 8-10 tuổi, bé có mái tóc vàng dài tới thắt lưng và đôi mắt màu xanh lấp lánh, đang mặc một chiếc áo sơ mi và váy ngắn có họa tiết caro, trông bé cũng khá là đáng yêu đấy chứ.
-Khoan đã. Hình như có gì đó sai sai (chắn chắn rồi)
-Chắc là mới tỉnh dậy nên vẫn còn phê đây mà..
Tôi dụi dụi đôi mắt và nhìn lại vào gương. Vẫn là hình ảnh của cô bé đó trên gương.
-Phê nặng rồi..
• Tôi đưa bàn tay mình lên nhìn. Nhỏ quá! Quả đúng là tôi đang bị phê hơi nặng nhỉ vì nếu như cơ thể tôi mà như vầy sau khi chuyển sinh thì không vui chút nào. Chắc chắn là mình đang phê rồi. Chắc chắn.. Đưa tay ra sau lưng và chạm vào mái tóc, nó có vẻ hơi dài nhỉ.
-A để lâu không cắt là tóc nó lại mọc dài như thế này rồi. Haha..
Chỉ là tóc tôi nó hơi dài thôi mà nhỉ..

-[Drop]- Got Shot And.. I'm A Little Girl !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ