Chương XI Albert và nhiệm vụ đầu tiên

197 10 2
                                    

Chương này dài à nha
UwU
Từ giờ mị nâng tiêu chuẩn của từng chương lên một chút.
Khoảng từ 2500 từ trở lên mỗi chương để bù cho tiến độ chậm nên giờ các bác vui rồi chứ ;>
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
•Chúng tôi đã thấy được từ phía xa từ trên xuống, Albert chính là một thành phố theo kiểu Tây cổ và đúng như những gì tôi mong đợi.

•Những ngôi nhà được xây theo kỹ thuật xây dựng thời xưa và cả "màu sắc" của thành phố này rất đậm mùi cổ xưa

•Một cái cảm giác khác với cảm giác khi đi du lịch ở thế giới trước mà cái "Trái đất" đó sao mà sánh bằng nơi này được.

•Về "Tỉ lệ xanh" thì có vẻ thế giới này hơn hẳn rồi, hít thở trong bầu không khí ở đây mang lại cảm giác sảng khoái khác thường.

•Và ở phía đằng xa.. Là biển! Thành phố này nằm sát bờ biển, tôi có thể đoán được phần nào về thành phố này.

-Oaa~~
Tôi chẳng thể kìm được tiếng reo phấn khích của trẻ con khi lần đầu thấy những thứ kia được.

•Kazuna có vẻ cũng trầm trồ trước cái vẻ đẹp cuốn hút, đôi mắt màu lam ngọc kia trông như chẳng thể nào dứt ra được.

•Đúng là. Người sống trong môi trường đồ thị hóa như chúng tôi, nó như một liều thuốc gây nghiện.

Thì ra đi dụ lịch bằng máy bay có cảm giác như thế này sao.. Không. Đi máy bay sao bằng cưỡi rồng như thế này được~

•Storum hạ cánh sớm xuống một nơi gần đó, khi chúng tôi thắc mắc thì Storum chỉ nói rằng "Trong lốt rồng mà vào đó thì rắc rồi lắm."

•Kể đến rắc rồi thì có thể là người dân ở đó sẽ hỗn loạn nếu như thấy một con rồng đi hiên ngang giữa làn đường. Storum cũng nghĩ thông suốt đấy chứ.

•Chúng tôi tiến vào thành phố, đi vào trong thì tôi mới quan sát kĩ được.

•Người dân ở đây ở đây ăn mặc theo kiểu mốt từ thời chiến tranh thế giới thứ 2 do quân Đức...
(ĐAU ĐẦU QUÁ! SKILL Timeskip;)

•Phương tiện di chuyển sử dụng ở đây toàn là ngựa hay là xe ngựa à, nặng mùi cổ trang quá!!

-Mại zô! Trái cây tươi đây!
-Xin mời ghé quá, chỗ chúng tôi có bán đá quý.

•Đó là 2 trong vô sô những lời mời như vậy đến từ tứ phía, nơi buôn bán náo nhiệt như thế này, khác quá đi~

•Ngoài những thứ mà ở thế giới của tôi cũng có, ở đây có tiệm vũ khí và những những thứ mà tôi chưa nhìn qua bao giờ.

•Tôi tiến vào giữa và đi vào một tiệm bất kì, đẩy cánh cửa và đi vào. Tiếng chuông cửa vang lên, xung quanh tôi là những món đồ kì lạ, những cây gậy bằng gỗ đính một quả cầu lớn với nhiều hình dạng được treo trên tường và để ở xung quanh nhà, ngoài ra con có nhiều vật trong khá là dị.

•Tôi đi xung quanh và xem những cây gậy trông lạ mắt như thế này một lúc thì..
-Tôi có thể giúp gì được cho cô bé?
Một giọng nói trầm lặng phát ra sau lưng tôi. Tôi giật bắn mình quay lại.

•Một người đàn ông tầm 30-40 tuổi, thân hình có vẻ cường tráng, mặt mày râu ria ông ta trông rất đáng sợ. Hồn tôi như lìa khỏi xác khi trông thấy ông ấy.

-[Drop]- Got Shot And.. I'm A Little Girl !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ