CHAPTER 1

13 3 0
                                    

Mrs khan's pov*

*knock knock~~~~

"Good Afternoon, Mrs khan"

"Good Afternoon, kamusta na yung pinapahanap ko sayo? nakita mo naba siya?"

"Mrs khan. hindi parin namin na kikita ang iyong anak. mahigit 17 years na ang nakakalipas pero di parin namin siya nakikita, pero ginagawa po namin ang lahat para lang makita siya"

"kung ganun gawin niyo lahat para lang mahanap yung anak ko" yumuko lang ito at lumabas na ng pinto.

'Mahigit 12 years kanang wala samin anak miss na miss na kita, sana mahanap kana nila. Miss na miss kana namin ng daddy mo bumalik kana samin gusto kana naming makita at makasama Hillary anak....'

Hillary's pov*

Good Morning everyone, Ngayon ay linggo tapos bukas ay pasukan kona sa school. My name is Hillary Khan yan ang totoo kong pangalan pero ang ginagamit kong pangalan ngayon ay Mia Chen. Ang pangatlo saming mag kakaptid. Ang pangalan ni mama ay Natalie Chen at ang papa ko naman ay Cedric Chen sila ang mga magulang namin. Siguro nag tataka na kayo ngayon kung bakit ako lang naiiba na apelyido sakanilang lahat. Dahil hindi nila ako tunay na anak isa nila akong ampon pero kahit na ampon nila ako tinuturing nila akong isang pamilya, kaya mahal na mahal ko silang lahat.
Simula na mag 17th birthday ako sinabi sakin nila mama at papa na hindi nila ako tunay na anak, nakita lang nila ako na palaboy laboy sa kalsada at iyak ng iyak. kaya kinuha nila ako at inalagaan. Gaya nga ng sabi ko hindi nila ako pinabayaan tinuring nila ako na parang isang tunay na anak. Malaki ang pasasalamat ko sa mga pangalawa kong magulang.

*flashback

"HAPPY 17th BIRTHDAY HILLARY" bati sakin ng mga kamag anak at kaibigan ko.

"Omo! Salamat sainyo. Hindi ko inaakala na ganto ibibigay niyo na birthday sakin mama at papa" sabi ko sakanila habang papalapit sakanilang dalawa. Sinalubong ko si mama at papa ng yakap at nag pasalamat sakanilang dalawa.

"Hindi ba kami kasama ni nathan jan sa yakapan niyo? Sabi ni ate nathalya

"Si ate talaga oh. Halika nga kayo dito, bigyan niyo rin ako ng hug, salamat din sainyo dahil alam ko naman na kayo ang nag ayos ng surprise sakin" sabi ko sa kuya at ate ko.

"Walang anuman bunso" sabi ni kuya nathan habang ginugulo ang buhok ko.

THE LOST DAUGHTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon