Scene 8: Chocolate

92 0 0
                                    

Jayden: By the wae eat all of this ah.(chocolates)

Charity: Huh? Ayoko nga. I' ll get fat. Ayoko tumaba.

Jayden: Bakit? Sino pa bang pinapasexyhan mo eh wala na naman ah? Mahal na kita kahit ano pa ang mangyari kaya kahit tumaba ka man, wala akong pakialam.

Charity:Anong sasabihin ng iba? Magmumukha akong balyena bigla? Ayoko nga, Im the sexy Charity Rama. I just cant give this image up just because of these chocolates.

Jayden: You're giving up your image because of me, Cha.

Charity: You don't love me for me, Jayden. Hindi mo ba talaga matatanggap ang buong pagkatao ko?

Jayden: Tanggap ko Cha. I just need to know that Im part of you. I need to feel it... i need your name marked mine. I want you to include me in your image, in your life.

Charity: Kailangan ba talagang tumaba ako?

Jayden: You won't fet fat with me, Cha.

Charity: Hindi? Eh pinaghahanda mo ako araw-araw, 3 times a day, tapos pinapakain pa ng chocolates na ganito karami? I'm not bulimic, Jayden. Buti sana kung pagkatapos kong kumain ay isusuka ko ang lahat ng ito.

Jayden: No... you still won't get fat... Pagpapawisan ka gabi-gabi kaya mababawi mo rin yan. So if i were you, bibilisan ko na ang pagsagot ko sa suitor na si Jayden Corpuz, para hindi tumaba at pagpawisan gabi-gabi.

A/n:Jayden😲😂

Why do you hate me?
Jonaxx

MY RANDOM THOUGHTSWhere stories live. Discover now