C7: Chuyến tàu Hogwart - sân ga chín-ba-phần-tư

435 73 4
                                    

|Chị Shiney, nhanh lên! Nhanh lên!|

Eden thúc giục. Nhưng Shiney có vẻ tảng lờ điều đó, cô đang cảm thấy chán nản và lưu luyến căn phòng này... Hơn nữa, cô chẳng phải bị kêu phải đi cùng mấy anh chị của cô sao? Tuy rằng sau đó sẽ tách tàu nhưng thật... đáng ghét!

"Em muốn gặp Lily tới như vậy?"

Shiney nhàn nhạt hỏi, tay nhét sách và đồ quan trọng vào bag hệ thống còn trong cặp táp chỉ có đồng phục, vài cuốn sách giáo khoa và lồng cú thu nhỏ mà thôi!

|A không... Chị... Sao hôm nay chị khó ở thế?|

"... Eden à, em nói chị nên cười vui vẻ hớn hở gặp bọn họ sao? Ít nhất cho tới khi chị tới ga. Và tới lúc chị ở một mình, em hẵng lên tiếng, chị không muốn lỡ miệng nói gì đó đâu. Chỉ có một lúc thôi, chị sẽ không bắt em tắt volume lâu đâu. Giờ thì ngoan, nhé ~"

|...| Hức hức, sao chị nói nghe cứ như uy hiếp thế? Đáng sợ wóa! Sad 😭😭😭

Xách cặp táp, đóng cửa phòng, Shiney thong thả đi ra nơi đỗ xe, chỗ đó đang "bậu" một đống người!!?  Và bà hoàng hậu xinh đẹp ồn ào nhất, bà ta vừa lấy khăn tay lau mặt vừa khóc lóc dặn dò... cho tới khi thấy cô. Ánh mắt bà khẽ chuyển, mỉm cười "dịu dàng" tiến tới:

- Shiney, con tới rồi... Các anh chị đợi con một lúc rồi đấy, con yêu...

Ngay sau đó, Shiney nhận được vô số ánh mắt của 5 anh chị phía trên, đủ sắc thái, cô chẳng bận tâm lắm, chỉ nhẹ nhàng lạnh nhạt:

- Vâng, mẫu hậu...

- Được rồi, mau vào xe với các chị đi! Mẹ sẽ nhớ các con, tạm biệt...

Bà ta dường như cảm nhận được sự xa cách ở cô, liền nhanh chóng "tống" Shiney lên chiếc xe đen khá lớn và sụt sịt vẫy tay khi chiếc xe đang nổ máy.

Shiney chẳng để tâm, cô vén váy ngồi lên ghế sau cùng xe, dĩ nhiên, một mình... Ghế phụ là một chàng trai trẻ khoảng 12 tuổi, khí chất khá ổn, đối với sự xuất hiện của cô khá hứng thú qua kính chiếu hậu nhìn xuống đánh giá. Người này, phù thủy Trung Cấp sơ kì, thiên phú tốt, nhưng mà không quá đặc biệt! Điều duy nhất cô cảm thấy thích thú từ người anh trai cả này là... trung tâm tinh lực của anh ta, hắc ám? Vô cùng hắc ám! So với cha anh ta còn dày đặc hơn! Đây chắc chắn là Đệ nhất hoàng tử Elizabeth Zack!

Tiếp theo là một người khác có vẻ ngoài khá giống đức vua nhưng lại là theo thiên hướng... hào hoa phong nhã, không màng chính sự! Thật khó tin khi biết anh ta là vị đệ nhị hoàng tử Elizabeth Jane nổi tiếng về khả năng phù chú thiên tài, dù sao, anh ta cũng chỉ mới là Phù Thủy Sơ cấp hậu kì...

Hai người con gái xinh đẹp ngồi bên cạnh Jane cũng nhìn cô bằng ánh mắt rất khó hiểu. Elizabeth Eli, đệ nhất công chúa, Phù Thủy Sơ Cấp hậu kì, và Elizabeth Yuna, đệ nhị công chúa, Pháp sư Sơ cấp hậu kì. Eli mang cái gì đó khó dò, cách ăn vặn rất dịu dàng như một công chúa chính hiệu nhưng ánh mắt và cả tinh lực giống như hoàng hậu. Ngược lại, Yuna tuy rằng chỉ là pháp sư, tu vi khá thường, nhưng tinh lực so với những người còn lại rất tốt, nhìn là biết là một công chúa mưu lược!!!

|ĐN Harry Potter| Hắc Ám - Trần Ai - Tối ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ