chương 6: kích tình

5K 257 60
                                    

   Lúc Nafusa tỉnh lại thì thấy mình đang ở trong một căn phòng nguy nga . Chết tiệt! Là ai bắt cậu chứ. Khắp căn phòng mọi cửa sổ đều khóa lại hết, chả còn một đường lui nào cho cậu thoát thân. Nhưng vấn đề này không quan trọng, quan trọng là cậu đang mặc cái thứ dâm đãng gì đây chứ.

   Lúc đi ngang qua chiếc gương đồng trong phòng cậu thấy bản thân mình trong đó, xém phun một ngụm máu mà ngất.

  Thiếu niên trong gương mi thanh mục tú phải nói là sắc đẹp của cậu pha lẫn gợi cảm trong đó còn có cả sự ngây thơ của một thiếu niên chưa trưởng thành. Khoác lên mình cậu là một kiện áo trong suốt lấp lánh ánh kim tuyến, gần như không che được những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể cậu, tất cả đều như ẩn như hiện sau lớp vải đó, cậu lúc này nhìn dâm đãng vô cùng, ngay cả Liễu Hạ Huệ có ở đây chắc cũng sẽ không nhịn được mà cương mất.

   Lúc này cửa phòng mở ra. Izumin xuất hiện sau cánh cửa. Cũng bất ngờ không kém khi thiếu niên khoát lên mình kiện áo mà hắn đặt may chỉ dành riêng, mỗi tối hắn luôn ngắm kiện áo này mà tưởng tượng đến bộ dáng phóng đãng của cậu khi mặc nó. Giờ thì nó đã thành hiện thật ngay trước mắt hắn.

   Cậu thấy Izumin vào thì cũng không có gì bất ngờ. Nếu như hắn đã xuất hiện ngay phiên chợ đó thì chắc chắn chả có gì tốt lành cả. Nhưng cậu không ngờ đối tượng của hắn không phải Carol mà lại là cậu " Súc sinh, ngươi cho ta mặc thứ dâm tiện gì thế này" nói đoạn cậu liền nhào vào người hắn mà đấm đá không ngừng rủa xả" Trả lại đồ cho ta. Ta đánh chết ngươi, ngươi mau cho lại bộ đồ cũ cho ta, nếu không ta sẽ giết ngươi ngay tại đây".

   Vì lo mãi mê ngắm mỹ nhân ngay trước mắt nên không kịp phòng bị, cậu nhào tới đẩy ngã hắn xuống sàn không ngừng đấm lòng ngực và cào cấu nó. Hắn đưa tay kiềm lấy hai tay cậu " Đúng thiệt là mỹ nhân, ngay cả tức giận cũng xinh đẹp đến động lòng như vậy" nói đoạn hắn liền đẩy ngã cậu xuống " Đảo khách thành chủ " mà đè lên người cậu.

   Nhìn đôi mắt xinh đẹp đó đang căm giận nhìn hắn. Làm thân dưới của hắn nổi lên một trận tê dại. Môi của hắn không tự chủ được mà đặt lên khóe mắt cậu một nụ hôn. Hắn vừa hôn vừa gặm cắn từ khóe mắt cậu xuống cái cổ mảnh khảnh của cậu, hai tay của hắn không để yên mà xoa nắn hai hạt hồng đậu ngay trước ngực cậu, lâu lâu hắn lại khum xuống mà gặm cắn nó .Làm cả cơ thể cậu nổi lên một trận tê dại.

  " Dừng lại, súc sinh! Ta đấm chết ngươi...a.a.aaa" lúc này hắn ta đang khum xuống ngậm lấy tiểu cự vật hồng hào vì không tiếp xúc nhiều với bên ngoài nên có phần hơi trắng, cơ thể này lại chưa phát dục nên có vài cộng lông tơ thưa thớt chứ không rậm rạp như của một người đàn ông trưởng thành.

  " Không.. không nên ngậm nó, thật bẩn" tên này là chó sao, cứ gặm và cắn hắn, tên súc sinh này!

  Hắn chuyển qua nơi tiểu huyệt hồng hào, nhỏ nhắn của cậu. Vì tiếp xúc với không khí nên hơi co giật vài cái, hắn đưa lưỡi vào liếm từng nếp gấp bên trong của cậu " Không, ngươi tên điên này? Đừng liếm nữa...uhmmmm" hai mắt cậu ngập nước phiếm hồng nơi khóe mắt chập chờn như muốn tuôn ra.

Đồng Nhân NHAC: Hoàng Tử Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ