Từ khi Carol đến đây cũng đã được 1 tháng, và đã có rất nhiều sự kiện xảy ra trong thời gian đó.
Như trong chuyện đã viết, Menfuisu bị rắn độc cắn khó lòng mà sống nổi nhưng nhờ có Carol mà hắn đã được cứu sống và nhận nàng làm em gái của mình.
Nàng đã chỉ cho Menfuisu cách làm kiếm sắc và tạo ra được nguồn nước sạch cho dân chúng.
Chưa kể đến đã có người đồn thổi rằng nữ thần sông Nin đã điều khiển nước nhấn chìm cả Assyria vì dám bắt cóc con gái nàng, điều đó càng làm tăng thêm độ nổi tiếng của nàng và càng lan xa hơn qua những nước khác.
Khi công chúa Mitamun của Hitaito bị mất tích ngay tại chính Ai Cập, không rõ sống chết làm cho Izumin hoàng tử của Hitaito đã vô cùng bất bình cho em gái mình, nên hắn ta đã lập kế hoạch sẽ bắt cóc Carol con gái sông Nin của Ai Cập.
Trong hoàng cung Ai Cập.
Từ khi Carol gặp hắn ở khu vườn đó liền cứ bám riết hắn, một tiếng Nafusa hai tiếng Nafusa làm hắn nghe đến nhức cả đầu.
Hôm nay vẫn như mọi ngày cuộc sống nhàm chám của cậu.Cậu đang ngâm mình trong một làn nước ấm do cũng nữ vừa chuẩn bị. Cậu vẫn không hiểu sao mình lại có thể xuyên qua được NHAC, hôm đó vì tò mò cuốn truyện tranh của đứa em nên cậu mới lấy đọc thử. Khi cậu đọc gần hết bộ chuyện thì cảm thấy buồn ngủ nên đã thiếp đi một chút không ngờ lúc tỉnh dậy thì cậu đã xuyên qua rồi, không biết em gái và mẹ có nhớ cậu không, họ có sống tốt hay, mỗi lần nhớ nhà cậu đều nhìn lên bầu trời đầy sao cái mà nơi thành phố không bao giờ có, cậu cũng tưởng tượng rằng họ cũng đang nhìn lên bầu trời đó và nhớ đến cậu.
Vì lo mải mê suy nghĩ nên cậu không để ý rằng có người đang núp bên ngoài lùm cây trộm nhìn cậu tắm.Hắn ta tính tối nay sẽ lẻn vào hoàng cung Ai Cập để bắt cóc Carol như kế hoạch đã tính.
Nhưng không hiểu sao khi hắn ta qua đây lại dừng chân, hắn ta xoay qua thì thấy một mái tóc có màu vàng óng mượt dài đến tận gót chân, mới đầu hắn ta cứ ngỡ đó là Carol nhưng không giống miêu tả của tay sai hắn báo lại Carol có một mái tóc ngắn nhưng người này lại có một mái tóc dài đến tận gót chân.
Ngạc nhiên hơn vì hắn ta thấy người đó đang từ từ cởi bỏ lớp áo bên ngoài của mình, khi người đó xoay lại để bước vào dục uyển thì hắn càng có thể nhìn rõ hơn khuôn mặt người đó.
Một khuôn mặt nhỏ nhắn; đôi mắt to tròn có màu xanh biển nhạt, đôi môi mỏng có màu hồng nhạt, một cơ thể tuyệt đẹp làn da của người trắng muốt, hai đôi gò má hồng hào, người đẹp như một búp bê sứ tỉnh xảo khi nhìn thấy chỉ muốn nhốt người đó vào một phòng kín không cho ai thấy, không hiểu sao lúc này trong lòng hắn nổi lên ý niệm muốn chiếm hữu người con trai ấy.
Tay sai lúc này bên hắn mới bẩm báo đây là Nafusa hoàng tử của Ai Cập vì từ nhỏ không tham yến tiệc nên không ai biết được đến sự tồn tại của cậu.
" Thưa hoàng tử chúng ta nên tiến hành tiếp kế hoạch của mình không nên mất thời gian ở đây, nếu không chúng sẽ bị phát hiện ra mất" một tay sai thân cận của hắn lo lắng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân NHAC: Hoàng Tử Ai Cập
De TodoThể loại: Đam mỹ, cường công cường thụ, mỹ nhân cường thụ × bá đạo lạnh lùng cường công, âm hiểm chiếm dục cao cường công, Np, H. Tên Izumin này sao không giống trong truyện hắn đọc gì hết ak, sao không đuổi theo carol cứ bám theo cậu không b...