" Đứng dậy "
" Em sẽ ko dậy đâu . Đừng làm vậy "
EunWoo tưởng anh bảo cậu ra ngoài để nhường chỗ cho anh cùng với những người tình." Cậu muốn làm tình với tôi trong khi sàn nhà bốc đầy mùi thức ăn sao ? "
" Không muốn "
MoonBin kéo cậu xuống phòng ngủ khác ở dưới lầu .
Bước vào phòng đóng sầm cửa , đẩy mạnh EunWoo xuống giường .
" Tự cởi quần áo ra đi "
EunWoo vừa nhìn anh vừa cởi từng nút áo. Hiện ra cơ bụng sáu múi trắng nõn bên phải còn có một nốt ruồi nhỏ thu hút ánh nhìn của anh .
Anh nhảy lên giường ôm sát cậu . Môi lại lưu luyến nhau không ngừng. Đầu lưỡi khám phá mọi nơi . Dịch vị hoà quyện vào nhau . MoonBin còn liếm lên vết thương trên môi cậu . Hôn sâu như vậy kèm tiếng thở hổn hển . Anh dường như rút cạn không khí trong khoang ngực của cậu. Mồ hôi chảy đầy cơ thể .
MoonBin chủ động tách môi. Lưỡi lại liếm xuống phần hồng nhô trên ngực cậu . Tay nghịch xoa nắn bên còn lại . Răng của anh liên tục cắn điểm hồng đó rồi liếm mút .
" A~~ a Đau "
MoonBin cắn còn để lại vết xước dài trên đó .Khiến EunWoo đau rát . Tay nắm chặt tay anh như xin anh làm nhẹ lại .
Tay đùa giỡn với cậu nhỏ của EunWoo qua lớp quần lót. Mắt sắc lẹm nhìn cậu đang khó chịu mà cong người lên .Anh cúi xuống hôn nhẹ lên cậu nhỏ của EunWoo . Bắt đầu liếm xung quanh , dịch vị chảy dài trên cậu nhỏ.
Mắt EunWoo nhắm hờ . Miệng thì rên rỉ đầy khoái cảm.
MoonBin mút mạnh cậu nhỏ của EunWoo ra vào gấp gáp Ánh mắt có ý cười nhìn cậu rất thỏa mãn. Anh liếm xung quanh điểm hồng đỏ ở trên đỉnh , cắn nhẹ khiến cậu giật mình .
" Đừng mút nữa bảo bối , anh mút mạnh quá~~ Em không chịu nổi "
MoonBin cười nhẹ khi nghe cậu nói như vậy. Dừng lại liên tục hôn lên tiểu EunWoo
Tay MoonBin bị EunWoo kéo mạnh lên nằm sấp trên thân thể nóng rực của cậu.
Cậu vừa hôn vừa ôm anh thật chặt . MoonBin vẫn chưa kịp hiểu tình huống mắt mở nhìn cậu ở cự li gần môi đã bị chiếm đoạt.
EunWoo xoay người đè anh xuống thân thể mình.
Tay của cậu cũng không chịu ngoan ngoãn mà đùa nghịch xoa nắn cự vật của anh .
Nhìn anh đầy câu dẫn rồi cúi xuống mút .Lưỡi không ngừng ma sát nóng bỏng lên bề mặt cự vật . Anh vì kích thích mà nắm chặt tóc cậu di chuyển nhanh vào sâu khoang miệng của cậu..
Cậu mút lấy dương vật to lớn của anh . Không lưu tình mà cắn mạnh .
" EunWoo em đang làm gì thế ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BinWoo] Đau
FanfictionMoonBin là một ông bố đơn thân của nhóc 4 tuổi. EunWoo là người vốn dĩ anh không nên gặp. Hai người có đến được với nhau không?! Tất nhiên H là gia vị rồi Hehe Cp : MoonBin & EunWoo Bối cảnh: Hàn Thể loại: Hiện đại , ngược , H ~ Hoàn ~