20 . Cưỡng hôn

312 18 3
                                    

Một buổi sáng lại tới mang theo hơi lạnh cùng sương sớm bám đầy trên những ô cửa kính .

Bầu trời âm u buồn bã, xám xịt lại như tâm trạng thất vọng của người đang ngồi trầm ngâm suy nghĩ về những thứ viển vông.

Mấy tuần nay ai trong công ty cũng biết tổng giám đốc tâm tình không tốt, hay nổi giận vô cớ.

Ai làm việc không nghiêm túc , anh lập tức sa thải , không cần nói nhiều.

Cô thư kí có vẻ bất an đứng trước phòng tổng giám đốc gõ nhẹ lên cửa.

Cốc Cốc

" Vào đi " âm giọng vô cùng lạnh lùng phát ra làm cho đối phương có phần khiếp sợ.

Cô thư kí cầm tập hồ sơ bước vào.
" Dạ thưa tổng giám đốc có vài hồ sơ ,dự án quan trọng ngài cần xem qua và kí ở đây ạ. "

Ánh mắt lơ đãng nhìn sang hướng khác, thờ ơ nói với cô thư kí : " Để ở đây rồi ra ngoài đi "

Chuông điện thoại kêu lên ngay sau khi người kia bước ra khỏi phòng:

" Sao ? Mọi chuyện thế nào rồi?"

" Dạ tất cả mọi kế hoạch đã thành công rồi ạ. Chúng ta đã nắm chắc trong tay 80% cổ phần. "
Tên cận vệ gọi điện thông báo tình hình công ty C&W .

" Tốt , mày cứ tiếp tục kế hoạch đi . Có được công ty đó càng sớm càng tốt cho tao."

" Vâng . "

" Còn nữa thông báo bọn đàn em đừng tìm EunWoo nữa . Tao mệt rồi "

" Vâng . Em sẽ thông báo lại cho bọn nó ạ ."
Tên cận vệ không dám hỏi nhiều về đời tư của nên ca nên cũng im lặng chỉ làm theo những chỉ dẫn.

Nghe xong thì tắt điện thoại .

Đứng dậy cầm áo , chìa khoá xe bước ra khỏi phòng . Hồ sơ còn chưa xem qua vẫn đặt nguyên trên bàn làm việc .

" Huỷ hết cuộc họp hôm nay cho tôi "
" Tôi có chút việc riêng cần giải quyết. "

" Dạ ..... khoan đã thưa giám đốc nhưng hôm nay có đối tác quan trọng thưa ngài . "

Cô thư ký vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì anh đã đi vào thang máy xuống tầng triệt.

" Haizz . Tổng giám đốc thật kì quặc " .



____________________

Black St Bar

Anh đứng trước quầy bar chọn rượu . Loại nào cũng nhạt cộng thêm cái không khí ồn ào khiến cho MoonBin cảm thấy hơi khó chịu.

" Lâu rồi mới thấy ngài ghé qua " một  bartender phục vụ khách VIP dễ dàng nhận ra MoonBin.

" Cho vài chai Rum. "

MoonBin cầm đống rượu rồi tìm chỗ ngồi , anh chọn một vị trí khuất nhất trong quán bar .

Mở nắp rồi cầm lên tu . Ánh mắt mờ nhạt nhìn chốn đông vui ,mờ ảo đầy ánh đèn .

 [BinWoo] ĐauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ