Spoil ( 1 )

406 13 6
                                    


" Thằng khốn mày không biết gõ cửa à?"
" Có biết bọn tao đang ngủ không? "
Cô gái bị EunWoo làm cho giật mình quát lớn.

" Xin lỗi tôi vào phòng lấy quần áo dơ của anh ấy đi giặt." EunWoo nhìn căn phòng bừa  bộn xộc thẳng lên mũi toàn là mùi rượu . Trên giường phần đệm dính đầy tinh dịch, ánh mắt thất vọng của cậu như trĩu nặng xuống.

Ông trời đã nghe được lời cầu xin của EunWoo về sự sống cho anh, giúp anh sống thêm một lần nữa nhưng đổi lại EunWoo sẽ không bao giờ có được tình yêu của anh.

Cô gái cau mày vừa liếc mắt nhìn vừa cúi xuống hôn MoonBin.
" Mày muốn nhìn thấy anh ấy làm tình với tao à? "

EunWoo không hiểu tại sao ở thời điểm này cậu yếu đuối vô cùng. Có phải không MoonBin anh ấy thay đổi quá nhiều. EunWoo phải làm gì cho anh ấy nhớ ra mọi chuyện đây? Cậu phải làm gì?
" Không ."

" Của anh ấy rất to và sướng nha. "
Cô gái ngắm nhìn khuôn mặt vẫn đang nhắm chặt mắt ngủ ngon lành của anh.

" Đúng rất sướng . "
EunWoo thu dọn quần áo rồi bước ra ngoài . Trong lòng thì rối loạn nhưng biểu cảm bên ngoài thì vô cùng bình tĩnh , ánh mắt lãnh khốc dường như chẳng quan tâm đến những gì cô ta nói.


__________________________



" Cậu xông vào đây làm gì . Biến ra ngoài . Đừng động vào tôi."

Eunwoo mở cửa phòng tắm của anh bước vào . Tay giữ chặt cổ anh kéo xuống hôn. Nước ở vòi chảy thẳng xuống chỗ hai người đứng ướt hết cả người cậu.

Ngay lập tức khi chạm môi MoonBin đã đẩy mạnh cậu ra.

" Cậu đang làm loạn à ? Cô ấy nhìn thấy thì sao hả? Nói cho cậu biết tôi không bị gay nghe rõ chưa?"
MoonBin chỉ thẳng mặt cậu nói lời cự tuyệt.

EunWoo tìm đủ mọi cách để hôn anh . Cậu muốn anh nhớ ra tất cả quá khứ rằng cậu mới là người anh yêu nhất. Cậu không muốn bị dày vò trong hoàn cảnh đau thương này thêm nữa.

" Anh thực sự không thể nhớ gì về tôi sao? Dù một chút nhớ cũng không?"

" Đúng."

______
Hà Nội 22/6/2019

 [BinWoo] ĐauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ