* Note : Trước khi vào đọc thì có thông báo , mấy hôm nay mình có thời gian rảnh lên up trước vài bữa nữa bận lâu lâu mới ra . Mọi người thông cảm nha.
"Huhu baba "
BinWoo quấy khóc nũng nịu đòi ba .Nó ôm chặt chân Yun." Baba ơi em cứ khóc đòi anh EunWoo nè . Con không bế được em đâu , em nặng lắm . " Yun cũng kiệt sức nói to để Baba nó nghe thấy .
" Ah Baba xin lỗi nhé . Baba bế em đây " MoonBin bối rối chạy vào phòng bếp bế BinWoo lên dỗ nó . Căn bản mùi cơ thể anh khá quen thuộc nên thằng bé không hề sợ hãi .
" Vậy anh EunWoo đâu Baba ? "
Yun ngó quanh mọi nơi vẫn không thấy cậu đâu nên hơi tò mò." Anh ấy sẽ xuống ngay con đừng lo . Mau ngồi vào bàn đi "
" Vậy em BinWoo sẽ ăn gì nhỉ ?Hay là em ấy ăn cháo nhỉ? "
" Được rồi ba sẽ cho em ấy ăn . Con hãy ăn phần của mình đi đừng đánh trống lảng , ba sẽ kiểm tra đấy" Lời đe dọa làm cho Yun chột dạ mà cằm thìa lên tự xúc ăn.
Đang xúc cho BinWoo ăn thì cậu bước xuống phòng bếp.
Anh cũng không hiểu sao thằng bé lại ngoan ngoan ngồi ăn như vậy. Không hề khóc đòi Ba nữa .
" Em sẽ xúc cho nó. Anh ngồi ăn đi "
" Không sao. Anh làm được. " Vừa nói vừa nhìn thằng bé mỉm cười .
Dù cho nó không có dòng máu của anh chảy trong người nhưng nó là con của EunWoo vậy nên anh sẽ yêu thương nó như con ruột.
" Ở nhà em đã cố gắng đút cho nó ăn nhưng nó nhất định không chịu há miệng . Nũng nịu còn quấy khóc ."
" Nó cảm thấy em là người lạ vì lúc nào cũng bận việc không về nhà đấy . " MoonBin hiểu vì anh cũng là bố .
Tất cả điều này vốn dĩ anh đã trải qua hết rồi." EunWoo em cần chơi với nó thường xuyên hơn , hãy dành thời gian cho con "
Cậu gật đâu nhìn anh.
"Em sẽ cố gắng "
Cả nhà đã ăn xong MoonBin dặn Yun phải dọn dẹp.
" Được rồi , con cần dọn dẹp đồ ăn còn thừa của mình chứ Yun"
" Vâng . Con biết rồi "
" A hôm nay không phải là ngày cả nhà phải ngồi xem phim buổi tối cùng nhau sao ? Hehe hôm nay là ngày con được chọn phim để xem rồi . Baba mấy hôm trước toàn xem phim kinh dị thôi , con sợ lắm . "
" Thế con muốn xem gì ? "
" Em bé thì thích xem gì nhỉ? Hay xem Boss Baby đi Baba "
" Ừm được . Con ra phòng khách mở đi "
Nghe xong Yun chạy nhanh ra phòng khách. Còn mở tủ lạnh lấy snacks , nước uống , kem bầu hết ra bàn mặc dù cái bụng vẫn còn no căng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BinWoo] Đau
Fiksi PenggemarMoonBin là một ông bố đơn thân của nhóc 4 tuổi. EunWoo là người vốn dĩ anh không nên gặp. Hai người có đến được với nhau không?! Tất nhiên H là gia vị rồi Hehe Cp : MoonBin & EunWoo Bối cảnh: Hàn Thể loại: Hiện đại , ngược , H ~ Hoàn ~