Chelle's POV
Nagising ako sa sinag ng araw. Ay. Oo nga pala bakasyion na... Yes!! Nakakapag bonding kami ni jowaher ngayon.. Wahahhaha... Tawagn ko kaya sya pasyal kami sa mall.. Sandali lang hahanapin ko phone qh eheh...
*kkrriinng.. kkrriinng..*
*kkrriinngg.. Kkrriinngg..*
*kkrriinng.. kkrriinng..*
Ang tagal naman nyang sagutin.. Tuog pakaya yun??
(Hello! Babes!.. Napatawag ka??..) Ayun sumagot rin.
"Hello pasyal tayo mamaya sa mall, pede ka ba??" Sana pede sya..
(Okay no problem babes daan nalang ako jaan tapos diretso na tayo ha?) YUN OH! :))))
" Sure why not choc nut. Hantayin kita... Bye!!)
*toot toot toot*
"Hayy.. Wala sanang problema kung dito ako sa bahay kahit boring kasi andito naman si wesley, kaso lang SNOB ee... Suplado.. Daig pa ang bias ko na si sehun sa ka poker facesan. Si sehun kahiy naka poker face makulit at pala ngiti.. Eto hindi ee... Lagi na ngang naka poker face, SNOB pa! Kainis GWAPO NA SANA EE!! Yung ugali lang nag iba!! >///<" pabulong na Pag sisigaw ko na sabi. Pero bigla akong may narinig nag salita sa may pintuan ko.. GOSH!! O_____O
"Gwapo pala ako pala ako ah.. *smirk*" What the!?! My eyes!! huhuhu... ;'((((((
" ANO BA WESLEY?!?!? USO NAMAN MAG SUOT NG DAMIT AHH!!! BAT KAILANGAN NAKA GANYA KA PA??? AT TAKE NOTE SA HARAP KO PA!!! huhuhu!!... My eyes!" Pag mamaktul ko. Biruin mo ba naman wala nangang pang ibabaw na damit naka boxer pa!!!! OMO!!! D_____O
"bakit naman?? Whats the big deal?? Mabuti nga maysuot pa ako na boxer ee.." Cool na old nyang sabi. -_-"
"ANONG WH-----" Oo nga noh anong big deal dun? May suot naman sya... Ahh basta naaalidbadbaran parin ako >///<.
"Oh bat naputol sasabihin mo? Ano sasabihin mo?" No reaction nyang sabi. Anong klaseng nilalang itong si wesley?!?! Ano ba mga pag kain sa italy at nag kaganito toh??!?!?
"Wala!! Kalimutan mo na yun!! Umalis ka na mga may pupuntahan pa ako!!" Padabug akong tumalikod sakanya.
"Aalis kang mag isa?? At ganito kaaga?? I heard, mag mamall ka sino kasama mo?" Huh? Nakakanibago tong taong toh aahhh...
"Anong pakeelam mo? Sanay naman ako umalis mag isa?!?" Kaasar!! Minsan nangalang kami mag kita ni jowaher tapos mapupurnada pa dahil sa KUMAG NA TOH!! Aish.
"Di ka aalis, babae ka! baka mapahamak ka pa kargo pa kita." Bah makapag salita parang pinag paalam ako ni mama at papa sakanya aahh.
"Bakit kailan ka ba nag ka care saakin?!? Simula nung bumalik ka rito ikaw ang unang di namansin!! Parang wala nga tayong pinagsamahan ee!! Diba bago ka umalis, nangako ka??!!? Asan na yun?!?!? Ha??? Nawala nag bago ka!!!! Ano bang meron dyan sa buwisit na italy na yan at binago ka nang ganya?!?!? Ha?!?!?!" Nag umpisa na uminit ulo ulo ko. Napapiyak na nga ako ee.. Pinipigilan ko lang.
"Ikaw ang gumawa saakin nito!!" Gosh. Nagulat ako sa sigaw nya D____O at ano??? Ako ang gumawa sakanya nun?!?!? Fudge. Anong kinalaman ko dun?!?
"A--no--ng ib--ig sabi--hin m--mo? Nauutal utal kong tanung.
"Wala! Sige kung gusto mong umalis umalis ka, di kita pipigilan. Basta wag mkng sasabihin na di kita pinigilan." Umalis na sya, at iniwan akong tulala at napapatanung na anong nangyari dun..
Btw. Tinuloy ko parin ang pag alis.. Stubborn na kung stubborn basta aalis ako... Ano sya?!, sinuswerte?!Di nya hawak buhay ko. >//<
Bumaba na ako para makaalis, nang bigla ko sya nakita sa kusina. Naka dantay ung dalawang kamay nya sa lamesa, at may tubig sa harap nya. Bat ganun? Kahit anong posisyion ang gawin nya, ang hot nya parin tingnan?? Pag ganyan ang posisyion kitang kita yung biceps nya sa braso. D______O
*Ding!... Dong!...*
"AY KABAYONG BUNDAT!!" Hala napatingin sya saakin.
Tumakbo na ako palabas bago pa ako mabalot ng hiya doon.. Argh.
.
.
.
Wesley's POV
Shit!What happen to me lately?!?. Di ko naman sinasadya na mapagtaasan sya ng boses kanina e. Nadala lang ako sa emosyion ko kanina. Bumaba na muna ako para makainom ng tubig. Nandito ako sa kusina ngayon. Aish. gusto ko syang puntahan para humingi nang tawad. Ibinaba ko muna yung baso at yumuko, nag iisip paano ang gagawin ko. Biglang may nag Doorbell. Huh? Anong ginagawa nya rito?? Bat nanlaki mata nya?? Ang cute..Parang syang nakakita ng multo at nagtatatakbo palabas. Hay. Palipasin ko nalang nga muna to, para makapag isip isip narin at ganun rin sakanya. Please take care chelle, especially im not at your side to protect you.
BINABASA MO ANG
My Cold-hearted Bestfriend
RomanceIto po ang unang beses kong mag-sulat sa wattpad. Sana po ay magustuhan ninyo itong storya na 'to. "Ang childhood bestfriend ko na cold" Yan po yung dating title. Pinalitan ko in title kasi sobrang haba. Nawala yung word na *childhood* Yung Explana...