*Kriiiiiinnnngggggg*
Aish. Ang ingay naman nitong alarm clock na toh!!! Makabangon na nga..
Pumunta na aq sa cr at naligo, nagtoothbrush. Pag ka tapos nag bihis..
20 minutes....
Bumaba na ako para mag almusal
"Good morning Nak" ang nanay kong maingay pero mahal na mahal ko yan
"Good morning di po mommy, anong almusal natin ngayon??"
"Fried rice, fried egg at sausage, kain ka na oh malalate ka na nyan"
Umupo na aq nag simula ng kumain. Pag katapos kong kumain umalis na rin kami agad.
At school....
Hay. Pag pasok ko sa classroom wala pang tao, di ko nababanggit sainyo na ako ang pinaka maagang pumasok kaya simula pa noon lagi akong may award na most punctual. Naupo muna aq at nag earphones. Makalipas ng ilang minuto nag sidatingan na ang mga kaklase ko na inaantok pa.
Maya maya nag umpisa na ang klase. Medyo matagal tagal din, nakakabored gusto ko na mag break.
*kkrrrtiiiinnnnggg*
Yun oh speaking of break, teka hanapin ko muna si hanah.... Saan na ba ung hanah na un
>.>
<.<
O.o
o.O
Ayun... Sawakas na hanap ko rin. As far as i know nakikinig nanaman ito ng 1D. Nang malapitan ko sya batok agad ang salubong qh sa kanya.
"Aray ko naman!!!! Aish kaw lang pala!! Booset ka panira ka ng momment ee..." Si hanah...si hanah na best friend qh since 3rd yr. High school... Ang chubby nyan.. Pero mabait maka one direction yan at si niall horan ang bias nyan... Gusto ko rin ang 1D pero mas maka Exo ako, at ang bias qh don ay si Luhan, Sehun, lay at chanyeol.
"Hi Dapdap!!! Morning!! ^_^"
"Tingnan mo tong babaeng toh, matapos ako batukan, may gana ka pang mag Morning morning dyan" hayy naku parang di na sanay saakn tong dapdap ko.
"Eheheh.. Sensya ka na namiss lang kita"
"Gagang toh parang di tayo nag kita nung last friday ahhh, makamiss ka dyan!"
"Sungit mo teh ahh may dalaw ka noh?!"
"Usong hinaan ang boses... Gaga wala sadyang puyat lang aq"
"Ahh puyat kananamn kaka twitter at facebook. Hay naku dapdap mana ka talaga saakin. Halika punta tayo sa canteen ng makakain"
"Sige"
Nag umpisa na kami pumunta sa canteen.. Jusko manang biday ang daming tao parang ayaw ko nang bumili ahhh. Pumila nalang kami keysa magutom kami dba?
At sa wakas nakabili narin kami.. Burger at tubig saakn kay hanah nmn donuts babaeng tong talaga ang hilig sa sweet manang mana saakin eheheh.
Pumasok na kami sa classroom at kumain. pag ka tapos kong kumain may napansin aq na kanina pang tingin ng tingin saakin na lalake. I swear nakakatakot mukha nya yung the way na tumingin sya ang talim teh. Di ko nalang pinansin. nang matapos na kami ni hanah kumain, tamang tama nmn na nag time na.
Di talaga ako makakilos ng maayos na may matang nag mamasid saakin sarap tusukin ang mata ee. Nang matapos mag discuss si maam.
Quiz agad not bad nmn score ko si hanah ganun rin. Ngayon ko lang napag tanto na Sa ad pala pangalan nung kanina pa nakatingin saakin.
Maya maya may natanggpag akong papel galing sa likuran ko at nakasulat don
Miss pede ka bang maging girlfriend??
Putcha!! Di ko kilala ni hindi ko nga sya nakakausap girlfriend agad?!?!? Baaa sinusubukan nya ata ako ahhh
Nag sulat aq at sabi ko
Excuse me, do I know you?!?
Binato kobpabalik kakaasar ang aga aga BV agad ako. Aish. Maya maya may bumato ng papel saakin pasalamat sya medyo terror ung prof namin ngayon kung di kanina ko pa binugbug. Nag Muay thai kaya ako at black belt pa ako.
Kaya nga ako nakikipag kilala sayo ee...
Aba matindi pag papakilala pala ung tatanungin ako kung pwede ba ako magin girlfriend?!? Sinusubukan talaga ako nito.
Pag papakilala ba ang pag tatanong na pede ba ako maging girlfriend mo!!! Bang klase ka rin noh!!!
Pigilan nyo ako mabubugbug qh toh ng wala na oras!!! >////<
Okay miss, ako nga pala si Saad, and you are??
Tingnan mo, di ako kilala tapos tatanungin nya ako!!!
Sorry.. But i don't have time for this!!!
Pag katapos ko isulat un binato ko sakanya at tumama sa mukha nya... ahahahah look at his face bwisit na bwisit sya, Oh dear... Sorry for that,,, pero bagay sayo, mukha ka namang paa ee.. Wahahaha * bitter much* * Peace*
Uwian time....
Di na sya nag reply sa sinabi ko.... Wahahaha lusot to the bones ba dude... Sensya na maling tao ang pinag tritripan mo, baka magsisi ka
Sa bahay...
Pag kauwi na pag ka uwi ko, binato ko agad ung bag qh sa higaan, oo as in binato talaga. Tapos nag bihis na ako ng pambahay. Nahagip ng mata ko yung picture namin dati nung bata pa ako... Kamusta na kaya sya?? Maaalala nya pa kaya ako?? Babalik pa kaya sya?? Ano na kaya itsura nya?? Lalo na ba kaya syang gumuwapo??
Ang dami kong tanong na di masagot sagot, masasagot lang ito kong sakaling babalik pa sya... Sana bumalik na sya... Miss ko na sya ee... Sa haba nang panahon di ko parin sya nakakalimutan. Sya kaya na aalala nya pa kaya ako??
Hay! Ewan!! Makatulog na nga!! Maaga pa ako bukas... Aish.
BINABASA MO ANG
My Cold-hearted Bestfriend
RomanceIto po ang unang beses kong mag-sulat sa wattpad. Sana po ay magustuhan ninyo itong storya na 'to. "Ang childhood bestfriend ko na cold" Yan po yung dating title. Pinalitan ko in title kasi sobrang haba. Nawala yung word na *childhood* Yung Explana...