Telling her the truth.

31 1 0
                                    

Wesley's POV

"Wesley..." O___O

What the?!?.. Why is she wearing that?!? And that's my.... POLO!!

Wow! She looks... Sexy... This is a bad idea.. I can feel my self now...

"Wesley.." Papalapit sya saakin... Shit!

" Bakit?" Patay malisya nalang... Bahala na..

"Pede tumabi sayo?" Whats with her voice?

"Oo naman dito oh.." I tap on my rigth side where she can sit...

Umupo na sya pero nagulat ako sa ginawa nya..

Humiga sya sa LAP KO!! What the?!?

She look me up straight in the eyes..

"Ba-baa--bakit??" Why am i startling?? Huh!!...

" Wala lang.. ^.^"

"Ahh ok.. Eehhhe" she's still staring at me.. Then she move closer...

10 inch.

5 inch.

4 inch.

1 inch.

I can feel her breath, amoy mouthwash...  Magkadikit na yung ilong namin.. Bigla syang umupo sa lap ko yun parang nakabuka yung mga binti nya para makaupo sya.. Shit! Nangiinit na ako...

" ahhh.... Ch--chelle... pl--ea--se g--get u--up na--now... Ple-- ase... " nanginginig na yung boses ko.. Shit!

" Tsk. *smirk* why?? Nakakaramdam ka na ba??" Her voice is changing in seducing voice.. Fuck! Shit! Why is she doing this??

"Wha---whats ha--happ--ening to--to you??..."

" wala lang masyado ka kasing tahimik at seryoso ee..." Tiningnan nya ako sa mata... Then bumulong sya...

" are you out of control now, babe?," bigla nyang binaba bibig nya sa leeg ko..

"Chelle!!!" That's it! She make me shout...

"Ahahhahbahhaha..... Wesley?... Ahahahhahahhhhhhahahha..... Yung mukha hahhahh..... Mo..... Hahahhaah nakakatawa..... Ehheehhahhaha" Guess what?? She's laughing now?!?!? And me...

"What was that?! shuo!.." O_____O

" ayus ka lang ba?? Pinag pawisa ka oh" then she touch my checks.

"Ano bang nanagyari sayo?!!?!?"

"Ahahahha wala.... Ahaha..."Shit this girl... Ngayon sumasakit ngayon puson ko.... Aish. >//////<

20 minutes ang lumipas pero eto kami ngayon medyo nag papahinga.. Ako nag papahinga dahil sa sakit ng puson kanina perro medyo nawala wala na... Sya namn nag pahinga dahil sa kakatawa.....

"Wesley tanong ko lang ha... May experience ka na ba??" Out of blue nyang tanung

"Anong ibig mong sabihin??" Madaming pumapasok sa isip ko so baka iba ang mean nya dba?

" experience!. Tulad nung kanina.. Dba sa italy may mga ganun.." Ahhhh.... Experience... Now i get it...

" Yeah i have experience.."

"O_______O DI NGA?!?!?!?!"

"Aray ko taenga ki!!! Oo nga!!!! Aish. -_____-" Ang ingay laki laki ng bunga nga... Kung makatiling tanong wagas.

" ay sorry... Pano?? Kailan pa?? Bakit??" I think story telling will start.. ;)

" okay, ganito yun... 1st year collage  ako nung nag karoon ako nang close friend na babae... CLOSE FRIEND LANG hindi BEST FRIEND.. Sya si Yumi lasenga matalino sya mabait pero nasa loob ang kulo nya... Minsan nun nung mag sesecond year collage na kami nung pumunta kami sa bar.. Im telling you now iba sa italy keyasa dito... Kung dito lalake lang ang handa... Doon pati babae handa... Di lang handa.. Nag bar kami nun.. Inom dito inom doon.. Sayaw dito sayaw doon.. Nagwawala na sya dahil sa kalasingan, ako naman uminom naman, pero kunti lang...  So yun pauwi na kami nun nang bigla nya akong halikan nun, hanggang sa gusto nyang pumunta sa condo ko... Tapos yun don na nag umpisa ang 1st experience ko.."

"Whoah! So naging kayo niligawan mo na sya pagkatapos nung nangyari sainyo??"

"No."

'' Ha?!!? Bakit??"

"Chill lang... Di ko sya niligawan kasi ayaw nya.. Nung una naguguilty ako kasi baka ako yung nakauna sakanya. But i was wrong she not virgin....

"What the?!?!?!" Now look at her. Shock. Tsk tsk tsk.

" she told me that her first boyfriend took it..'' I explain it to her.

" then that's it? First experience lang pala na experience mo??" Why is she asking me like this?

"No, pagkatapos nang nangyari saamin nun, nasundan ng na sundan... Di ko sya pinupwersa or what... sya ang nagyayaya... Minsan nya akong niyaya di ako pumayag nun pero dahil sa makulit sya.. At ang ginagawa nya... Makikipag inuman sya saakin tapos yun na dun nangyayari..."

"……" whoah. Nakatulog sya... Wow.. Ginawa naman nya akong atory teller nito... Sabagay gabi na..

Binuhat ko sya papunta sa kwarto nya... Pagkadating ko sa kwarto nya, inihiga ko na sya sa kama nya at kinumutan. Umupo muna ako sa gilid ng kama nya. Paalis na ako nang bigla syang nag salita.

"Please wag ka aalis--asdfghjkl--.." hahah ganun parin sya laging nag sasalita pag tulog.. Nag stay muna ako sa tabi nya. Medyo inunat ko yung binti ko sa higaan nya.. Parang nakaupo ako pero ipinatong ko ung binti ko sa lamesa, parang ganun... Gets nyo ba??? Un tapos pinaglalaruan buhok nya... Nang bigla nya akong niyakap, Cute.

"Please dito ka lang.... Asdfghjkl stay with me" pagkasabi nya nun tumayo muna ako para isara pinto nya at pagbalik ko humiga na ako sa tabi nya. Bigla nya akong niyakap... Medyo inunan nya yung ulo nya sa dibdib ko...

"Goodnight and Sweet dreams chelle" and give her a peek on her forehead..

My Cold-hearted BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon