I love her..

21 1 0
                                    

Wesley's POV

Kanina ang tahimik namin kanina habang nag huhugas ng plato. Gusto ko syang kausapin nun kaso lang, di ko alam parang umuurong yung dila ko pag anjaan na sya ee... Wondering why I'm so cold to her?? Di ko rin alam.. Nice answer diba.. Simula kasi na nalaman ko na sa lahat ng naging boyfriend nya, biruin mo 9 ang naging boyfriend nya pero walang sumeryoso!! And hate na hate ko yun taong ganun na pinaglaruan lang sya >///<

Yeah. Alam ko ang nangyayari sakanya even tho I'm far away from her, I ask one of my close friend to follow all her moves, and I ask my him to tell me all good and bad news about her. Then, I found out that she's really depress, broken into pieces...

Hanggang sa nag disisyion na ako na bumalik sa Saudi. Unang kita ko palang sakanya bumalik lahat ng alaala kung paano sya NASAKTAN, SINAKTAN, BUMANGON, at NASAKTAN na naman MULI!. Di ko ma imagine na paano nya nalusutan lahat ng yun.. Isa lang ang ipinangako ko sa sarili ko, sa pag babalik ko wala nang MANANAKIT sakanya.. Sisiguraduhin ko yan!

At mahal ko sya, nag umpisa nararamdaman ko simula nung pinabantayan ko sya. Nag umpisa ako na pabantayan sya 2nd year ako, and its supposed to be na parehas na kaming tapos.. Sadyang napaaga lang ang pag umpisa ko sa pag aaral, at dagan mo pa ng pag iiskip ng year. At dapat tapos na rin sya kaso lang pnag karoon ng problema sa financial sila tito at tita, kaya napilitan sila na ihuli na paaalin si chelle...

Mahal ko sya, at papatunayan ko yan sakanya... Hinding hindi ko sya sasaktan tulad ng ginawa sakanya DATI.

Pero, Kailangan ko lang muna Magmasid, ayaw kung isipin nya na ang cold cold ko sakanya tapos biglang ganito, lay lo muna ako. I'll do whatever it takes, to win her heart, and care for it, like a diamond. I will never hurt her, NEVER!! PAPATAY ako para sakanya, ganun ko sya KAMAHAL. Sa totoo lang di nya deserve to ee.. Ung masaktan ng paulit ulit, sadyang napaka bait nya.

My Cold-hearted BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon