"Papa...sáng rồi đó ạ!"
Tôi cứ giả vờ ngủ thêm một chút nữa để xem phản ứng của Yena thế nào.
Mấy ngày gần đây thì con bé luôn là người đánh thức tôi dậy.
"Ư...papa dậy đi mà!"
Con bé lay người tôi với đôi bàn tay nhỏ nhắn. Hình như con bé sắp khóc luôn rồi.
"Ha...papa xin lỗi nha!"
Tôi ngồi dậy và bế con bé, mặc dù sắp khóc nhưng khi biết tôi chỉ giả vờ chọc con bé thì con bé lại nở một nụ cười đốn tin.
"Hihi, chào buổi sáng, papa"
"Chào buổi sáng, con gái!"
Tôi chuẩn bị mọi thứ cho một ngày mới và bế Yena xuống phòng ăn.
Vẫn như mọi ngày, những cô vợ của tôi và cả Mia đã tề tựu tại bàn ăn và đợi tôi.
"Onii-chan thiên vị Yena-chan, Mia cũng muốn nữa!"
Sau khi thấy tôi bế Yena thì Mia nhìn tôi với một ánh mắt cún con.
Thế là tôi phải để cho Mia ngồi trên đùi mình suốt bữa sáng.
"Ken-kun, nay anh có dự định gì?"
Miko hỏi tôi trong khi đang đút đồ ăn cho Yena, có vẻ như Yena thích chơi với Miko nhất thì phải.
"À, anh sẽ đến nhà của Lisa, Sunny, Fiora, Eila và Nala để xin phép cha mẹ họ về việc họ trở thành vợ anh. Hôm nay các em có dự định gì không?"
"Em sẽ đến cung điện ạ, em muốn thăm phụ thân với mẫu hậu!"
"Tụi em chắc đi theo Alisa luôn!"
Những cô nàng đều gật đầu về ý kiến của Miko. Riêng 5 cô vợ mới của tôi sẽ đi cùng tôi.
Còn Mia và Yena thì tôi cho đi cùng nhòm của Miko.
"Thế quyết định vậy đi, nếu các em có dự định mua sắm thì cứ mua sắm thoải mái cho tiêu bớt tiền nha!"
Tôi đã dùng mọi cách để có thể tiêu nhiều tiền nhất có thể. Tôi giúp đỡ mấy người ăn xin trong thủ đô đến mức mà cả thủ đô này không còn ăn xin nữa.
Tôi cũng bỏ ra một khoản để xây dựng lại cái học viện ma thuật, tạo ra vài chục cái máy lạnh gắn cho từng phòng học và phòng giáo viên. Thêm bảng tương tác thông minh để phục vụ cho việc giảng dạy nữa.
Cái sân thực hành cũng được tôi bao phủ bởi lớp kết giới ma pháp, bất cứ ai ở trong kết giới này đều không phải chịu sát thương hay bất cứ thương tổn nào trong quá trình thực hành.
Suy cho cùng thì cái học viện còn hiện đại hơn cả nhà của chúng tôi nữa.
Chúng tôi tiếp tục dùng bữa sáng và khi kết thúc thì chia nhau thực hiện kế hoạch trong ngày của mình.
************
"Etou...gia đình chúng tôi rất vinh dự khi được đón tiếp Ken-sama, có việc gì mà ngài lại tới ngôi nhà nhỏ bé của chúng tôi vậy?"
Tôi tới nhà của Lisa đầu tiên. Vâng, cái nhà 'nhỏ bé' mà họ nói là cái biệt thự to ngang nửa cái nhà của tôi đấy.
Gia đình của Lisa là gia đình tử tước, và người chào đón tôi là cha của Lisa.
"Ấy, xin bác đừng có quá xem trọng cháu, cháu đến đây để ngỏ ý muốn xin được cưới Lisa, con gái của hai bác!"
Tôi phải thật lịch sự, bởi vì chuyện này sai 1 li là đi vài ngàn dặm.
Tôi cúi nhẹ trước cha mẹ của Lisa.
"Huhu, cuối cùng thì cũng có người chịu lấy con gái ta rồi!"
"Ara, con gái của mẹ cuối cùng cũng lớn thật rồi!"
Cha của Lisa thì gần như muốn khóc, mẹ của em ấy thì che miệng cười. Đơn giản như vậy thôi sao?
"Cha mẹ đừng có như thế nữa được không ạ!" Lisa hét lớn với khuôn mặt đỏ chót.
Vì một lí do nào đó, sau cùng thì việc giữa tôi và Lisa đã được chấp nhận.
Lầm lượt, tôi đến từng nhà của 4 cô nàng còn lại và xin phép gia đình họ.
Và mọi chuyện vẫn suôn sẻ y như là gia đình của Lisa vậy.
Hầu hết những cô vợ của tôi đều có xuất thân là quý tộc, ôi cái dàn harem của tôi...
Tôi cũng có tổ chức một bữa tiệc nhỏ vào buổi tối tại sân vườn nhà tôi.
Khách mời là gia đình họ nhà gái, bao gồm cha mẹ của Alisa, tức nhà vua và hoàng hậu, và những cha mẹ của 5 cô vợ mới của tôi.
Họ không quan trọng việc tôi có bao nhiêu vợ, họ chỉ nói là:
"Chúng tôi giao con gái của chúng tôi cho cậu!"
Và thế là chúng tôi bắt đầu party ngoài trời, tôi thì hầu rượu mấy ông bố vợ, còn nhóm của các phu nhân và các cô vợ của tôi thì tập hợp lại 1 chỗ và bàn về chuyện gì đó mà chắc hẳn tôi sẽ bị bem đến cha mẹ không nhận ra nếu như nghe được.
Mia và Yena vẫn tiếp tục vui chơi với nhau, con Phoenix của tôi thì tôi cho nó làm gác cổng.
Những người lo việc phục vụ đồ ăn đồ uống là những cô hầu gái mới mà tôi đã mua về để giúp đỡ các cô vợ tôi khi tôi vắng nhà.
Vì tôi biết được rằng, tất cả các cô vợ của tôi, trừ 5 cô vợ mới đều đã mang thai.
Đêm hôm ấy, tiệc đã tàn. Tôi lết cái thân về phòng ngủ thì người đợi tôi trong phòng là 5 cô vợ mới.
Và tất nhiên việc gì đến cũng phải đến, cái việc mà các cặp đôi mới cưới hay làm vào đêm tân hôn ấy.
Cũng chính đêm hôm đấy là cái đêm mà tôi đã thụ thai hàng loạt cho 5 cô vợ mới này.
Bây giờ tôi cần làm là chuẩn bị tinh thần làm cha, cũng như phải bảo vệ gia đình này, để những đứa con của tôi lớn lên trong tình yêu thương của gia đình.
Còn việc bem quỷ vương thì sau này tính, dù sao thì thằng Akai nó cũng tập luyện tích cực vcl ra.
Và theo tôi biết thì sau biết bao ngày cày cuốc thì nó cũng đã có gấu. Mai tôi đi chúc mừng thằng bạn tôi một chuyến!
BẠN ĐANG ĐỌC
Another World With Ultimate Power ( DROP)
Novela JuvenilNhư mấy bộ Isekai khác. Tuy nhiên độ bẩn bựa và lầy lội cao và cũng không thiếu đường.