Chương 5: Rắc rối của Heiji.

596 59 4
                                    

Hề lố! Sau vài 'hàng ngàn giờ vạn giấc thu' không gặp, các bạn còn nhớ mình không~~:">. Chap này mình định để tháng 6 mới đăng, ai dè cứ thấy cái wattpad lỗi cà lăm cà pháo hết lên nên mình đăng luôn cho nó chắc.-_-"""

Sau chiến tranh thi cử và phải đối mặt với cơn đại hồng thủy  'họp phụ huynh' có 102 trong lịch sử học trò, mình cuối cùng cũng lết mặt được lên wattpad, có bạn nào uy phong như mình không, nếu có thì nhớ nhấn dấu ✩ để điểm danh nha~~!!

Và lời cuối cùng là mình chúc các bạn có một kì nghỉ hè vui vẻ và nhộn nhịp... Giờ thì... vô truyện thôi!!!!!!!

_________________________________

Trong quá trình nói chuyện điện thoại với tên bắt cóc, nhờ cô bé Akiko mà bên phía Conan, Heiji và bác Mori đã biết được một chút thông tin.

Conan suy nghĩ: "Nhà kho của một ngôi trường... từ của sổ có thể nhìn thấy một ống khói lớn?! Cô bé đang ở đó sao? Cô bé vừa bị mất tích nên chắc chắn hắn(tên bắt cóc) chưa đưa cô bé ra khỏi thành phố này được... Nếu tính gần đây nhất thì có khoảng 5 trường học có thể nhìn thấy ống khói... với giọng điệu của tên bắt cóc thì chưa chắc hắn sẽ bảo toàn tính mạng của cô bé nên khó có thời giờ để tìm từng chỗ, hiện tại cần tìm một địa điểm xác định nơi cô bé bị bắt cóc... nhưng chỗ đó là chỗ nào giời!!".

Sau một hồi suy luận, Conan quyết định... đi lòng vòng... quanh cái thành phố này... xem ngôi trường nào có nguy cơ lọt vào... mắt xanh của tên bắt cóc không(T/g:=_= Hở!?!?).

Và sau một hồi quyết định, Conan thân yêu của chúng ta lại gặp một vấn đề nghiêm trọng hơn là: không có phương tiện di chuyển.

Và và... sau một đoạn thời gian không dài không ngắn, nói chung là đủ để nghe một đoạn cải lương của Phi Nhung, trên đầu Conan cuối cùng cũng xuất hiện 'bóng đèn sáng kiến'.

Đôi lời của tác giả: Hố hố~~ Các bạn nghĩ đứa con tinh thần của ta sẽ làm thế nào để có phương tiện di chuyển... có giấy phép thông hành của nhà nước đây ta~ Hí hí!! Nó tuyệt đối không dùng bản quyền phương tiện di chuyển của ông Aoyama đâu~. Trong bản quyền của ông Aoyama, ở đoạn này Conan sẽ đóng vai 'cao bồi miền Tây hoang dã', cưỡi ngựa... y nhầm, cưỡi chó... ý không phải, cưỡi con Jambo đi bắt tội phạm thì phải? Hú hú, no no no... con của ta sẽ không xài phương tiện di chuyển của ông Aoyama đâu vì con Jambo chưa có giấy phép thông hành của nhà nước, hơn nữa con ta đủ thông minh để biết được trình độ cưỡi thú của bản thân sắp chạm vạch số 0 rồi
[Xin lưu ý: cưỡi thú ở đây chính cưỡi động vật có vú, có 4 chân và chắc chắn có thể 'chịu đựng được sức người'( mình nhấn mạnh để tránh những bạn có trí tưởng tượng quá phong phú có thể nghĩ ra vài con vật như: mèo, chuột, thú mỏ vịt,... thì mình không biết giải thích làm sao)].

Thôi... nhảm đủ zồi... truyện thôi!!!!!

-------------------------------------------------

[ đn conan ] Có gì đó sai sai??!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ