Sau một hồi vật lộn với cái wattpad, mình cuối cùng cũng đăng được chương mới. Mệt thôi rồi! =_=.
Vậy thôi, mình chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!
_____________________________
- Heiji! Anh hãy lái xe đến trường cấp 2 Futat-Subashi! Cô bé đang ở đó!
- À...Ừ.
Heiji đang mải suy nghĩ + ngắm con trai nhà lành, nên khi Conan quay lại nói khiến Heiji giật mình như bị bắt quả tang khi đang... trèo rào hái trộm xoài nhà hàng xóm(T/g:...), nhưng rất nhanh Heiji đã bình tĩnh lại và lái xe đến địa điểm cần tới.
Vừa lái xe, Heiji vừa hỏi Conan:
- Conan, sao em biết cô bé đang ở đó?
Conan nói ra suy luận của mình và rất nhanh nhận được ánh mắt ngạc nhiên+ tán thưởng của Heiji.
Conan nhìn Heiji đi với vận tốc 70km/h mà thầm phán: "đi chậm như con bò! À không! Ai từng bị bò... dí thì đều cảm thấy tốc độ của nó nhanh siêu quần luôn... nên mình phải sửa lại là... đi chậm như... ruồi bò mới đúng!(T/g: bạn nào từng bị bò dí hay... ruồi dí thì.... xin mời điểm danh!!!:> ✩.✩).
- Heiji... anh có thể đi nhanh lên được không? Tính mạng của cô bé đang ngàn cân treo sợi tóc đấy! Anh không lo lắng à? Với tốc độ này của anh thì em nghi Nhật Bản lại tốn vài m đất nữa để chôn một người.
-... lo thì có lo thật... nhưng anh đi nhanh hết đát rồi đó. Hơn nữa sở trường của anh là lái xe máy và đấu kiếm, chứ đâu giỏi để làm một tài xế taxi hay một tay đua thượng hạn đâu. Vải lại đi nhanh cho cố vô rồi tông zô đâu thì em sẽ chịu trách nhiệm cho anh chắc?!?
- Nếu anh không lái được...
Conan nhoài người, ngồi lên đùi Heiji, tay giành lại vô lăng, chân thì đạp mạnh vào đầu gối Heiji để nhấn ga...
-... thì để em lái!
Chiếc xe được nhấn ga liền phóng như bay, hàng loạt các thao tác của Conan được làm rất nhanh chóng và lưu loát... thế nên khi Heiji nhận ra thì vận tốc của chiếc xe đã tăng trên 100km/h và không có dấu hiệu sẽ giảm, hơn nữa Conan còn thực hiện những màn vượt tốc độ đầy ngoạn mục. Conan cứ như một tay đua xe xuất sắc, chiếc xe taxi được phóng với tốc độ cao nhưng chư hề va chạm với bất cứ thứ gì, nhưng cũng khiến Heiji suýt tè ra qu... à nhầm, suýt thót tim. Heiji lập tức giữ tay lái và hỏi Conan:
- Em làm gì vậy, Conan!? Lái xe như thế này rất nguy hiểm...
- Anh có tin em không?
Conan ngắt lời Heiji, khẽ nghiêng mặt liếc nhìn Heiji, giọng nói tuy nhẹ nhưng vang, nói tuy nhanh nhưng cũng đủ để Heiji hiểu nội dung của nó:
- Nếu anh tin em, thì anh hãy để em quyết định tất cả mọi việc, em tin mọi thứ sẽ diễn ra một cách bình thường và tốt đẹp nhất, vì em tin bản thân mình, vì em dám chắc điều đó sẽ xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ đn conan ] Có gì đó sai sai??!
HumorĐây là tác phẩm đầu tay của mình nên có thể có nhiều sai sót mong mọi người bỏ qua. Nếu ai muốn vác đi thì nhớ gửi đơn xin phép, còn duyệt hay không thì không biết. Ai là fan của conan chính hiệu => click back Ai là fa...