Sau một hồi than thân trách phận, Naki cuối cùng cũng chấp nhận số phận nghiệt ngã này.
Cô thầm ra một quyết định táo bạo: "Hừ! Nếu có cơ hội trở về, mình sẽ không đi đường mòn nữa, trong cái đường chỉ toàn người với người tự dưng chui đâu ra cái xe cày. Có lẽ trở về nên ... đi đường quốc lộ cho nó may!"
(T/g: ...)Suy nghĩ lại: "Nhưng mà có chút không ổn. Đường quốc lộ nhiều xe thế, nguy cơ bị cán qua cán lại khá cao, có khi bị cán mỏng lét thành giấy bìa các tông, sáp nhập với mặt đường luôn thì sao? Mình nghĩ quẩn rồi."
(T/g: IQ của con ta đã trở lại.)Suy nghĩ tiếp: "Có khi trở về lại có khi mình lại thành hồn ma vô gia cư ấy chứ! Sau vụ tai nạn( xe cày) đó, thân thể của mình nhẹ thì thành người thực vật, nặng thì đã die; lúc trở về có khi đã trở thành bộ xương khô, mình chưa muốn làm Brook ( One Piece ) thứ 2, thành người thực vật cũng không an toàn, nhỡ bọn xã hội đen thù dai, phái sát thủ hành hạ "thi thể" của mình thì sao?"
Sau 3 phút suy nghĩ, Naki cô rút ra kết luận: "Ở đây an toàn hơn"(T/g: không chắc).
Nhìn bên ngoài trời đã mưa nhỏ hơn, cô giật mình:
- Chết! Hiện tại mình là người vô gia cư, không tìm chỗ ở thì tối nay phải ngủ bụi. Phải tìm bác tiến sĩ Agasa thôi!
Nhớ lại tình tiết trong truyện, cô lập tức chạy đi tìm nhà bác Agasa thân yêu dù trời vẫn chưa tạnh mưa.
Thế là Naki nhà ta vừa chạy trong mưa vừa... kéo quần. =_=( quần quá rộng, không kéo sẽ tụt quần).
Cô nhăn mặt nghĩ:"ĐM! Tại sao trong nguyên tác thằng Kudo tử thần kia khi bị teo nhỏ vẫn có thể chạy long nhong đi tìm bác Agasa mà không bị... tụt quần nhỉ?".
Hên là trời đang mưa, vả lại đã tối muộn nên không ai thấy bộ dạng nhếch nhác chạy long nhong ở ngoài đường của cô.(T/g: còn nếu thấy thì tỉ lệ đi quay clip đăng facebook là 10% đi).
Sau khi tới địa chỉ cần đến, nhìn cái bảng đề tên chủ nhà là Kudo thì cô đoán nhà của bác tiến sĩ hẳn là ở ngay bên cạnh.
Ừm, nếu không nhầm, theo cốt truyện tiếp theo sẽ là...
BÙM!!!
Một tiếng nổ khá lớn đánh thức cô khỏi dòng suy nghĩ. Cô nhìn về "hang động" mới được hình thành sau vụ nổ đó.
Cô hắc tuyến: "Ông bác tiến sĩ này có ý định hủy diệt thế giới hay sao mà thử bom nguyên tử ở đây??!".
- Ôi, cái máy thân yêu của ta!
Một ông lão... khụ... một ông bác (khá là già) tầm tuổi 60, đeo kính tròn, có một bộ râu trắng( trong One Piece cũng có Râu Trắng), mái tóc bạc xoắn xoắn thành nhiều cục tròn(T/g:...°.°), thân hình chuẩn 'củ hành'(T/g:...-_-... khụ, câu này tức là bụng bác Agasa là thân củ hành và đầu bác Agasa là đỉnh củ hành.), mặc áo khoác trắng, bộ dạng nhếch nhác chui ra khỏi đống đổ nát. Cô chạy tới, nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ đn conan ] Có gì đó sai sai??!
UmorismoĐây là tác phẩm đầu tay của mình nên có thể có nhiều sai sót mong mọi người bỏ qua. Nếu ai muốn vác đi thì nhớ gửi đơn xin phép, còn duyệt hay không thì không biết. Ai là fan của conan chính hiệu => click back Ai là fa...