lxii.

286 10 0
                                    

7:15 PM

Jennie Kim ⏺

Ianna
Jennie? can i have a word with you?

Jennie
hey, i was just about to chat you

Jennie
go

Ianna
i'm sorry. i should've told you that Trevor was chatting me back then. edi sana hindi kayo umabot sa ganito ngayon.

Ianna
i'm also sorry for being the reason of your breakup. wala akong tamang rason para ipagtanggol yung sarili ko dahil aminado akong mali ako. maling-mali na magkagusto ako sa taong committed sa iba.

Ianna
hindi ko naisip na babae ka, tapos babae rin ako. ano kayang mararamdaman mo kung yung boyfriend mo nakikipag-usap sa iba, naghahanap ng comfort sa iba everytime na magkaaway kayo.

Ianna
i'm not blaming Trevor. hindi rin ako nagmamalinis. sinasabi ko lang is parehas kaming nagkasala. you don't deserve this.

Jennie
don't be sorry, Ianna. maybe nagkulang din ako kaya nya ako iniwan. maybe yung mga pagkukulang ko sakanya is sayo nya nakita. and i think higit pa sa binibigay ko yung kaya mong ibigay na pagmamahal sakanya kaya it's okay. ang gusto ko lang naman talaga is to see him happy. kahit hindi na ako ang dahilan

Jennie
wala akong sinisisi sainyong dalawa. actually sarili ko ang bine-blame ko haha. dahil kung hindi ko iniwan si Trevor noon, hindi mawawala yung nararamdaman nya para sakin. sana masaya pa kami ngayon.

Jennie
ako lang naman nagpumilit sakanya na ibalik kami sa dati, pero nung una palang napapansin ko na yung mga tingin nya sayo.

Jennie
just promise me that you won't hurt him. kasi hindi ako magdadalawang isip na bawiin 'yan sayo haha

Ianna
thanks, Jennie. don't worry, i won't hurt him :))

Ianna
i promise you, mamahalin ko sya higit pa sa buhay ko.

Ianna
i wish you all the best in life, Jennie! you're the greatest person i've ever met.

Jennie
nambola pa haha. you too, Ianna :))

pastime » k.th & b.jhTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon